Bí kíp cho cuộc sống du học tại Paris bớt đắt đỏ

0

Sẵn sàng du học – Giống như nhiều thành phố lớn trên thế giới, Paris mang một sự hấp dẫn tuyệt vời nhưng đối với  sinh viên quốc tế, đây là một nơi rất đẹp, nhưng lại đi kèm với sự đắt đỏ.

Dĩ nhiên, sẽ không có cách nào là hoàn hảo cho tất cả mọi người – nhưng có một số cách bạn nên biết để tiết kiệm tiền.

 

ssdh-sinh-vien1

Đói bụng ư? Hãy đi đến Crous de Paris gần nhất

Crous de Paris là một tổ chức cung cấp dịch vụ giúp cuộc sống của sinh viên trong thành phố trở nên hợp lý và thoải mái hơn.

Bạn có thể nhận một bữa ăn chỉ với € 3 và không cần phải đi quá xa để tìm một Crous – bởi các nhánh của họ trải khắp thành phố và thường nằm ngay trong khuôn viên các trường đại học ở Paris.

Đồ ăn không phải là điều duy nhất Crous de Paris phục vụ tốt, họ cũng cung cấp các dịch vụ an sinh như tư vấn sức khỏe.

“Quẩy” miễn phí cùng với Lylo magazine

Sinh viên thường cảm thấy mình đã có thể kiểm soát chi tiêu trong cả tuần, và mọi thứ đã vô cùng tốt đẹp cho đến khi bạn đột nhiên được mời đi ăn mừng một dịp đặc biệt.

Để tránh việc phải phung phí tiền bạc cho những bữa tiệc đêm tại Paris, hãy xem danh sách các buổi biểu diễn miễn phí trong tạp chí Lylo.

Đạp xe đi du lịch – tại sao không?

Bạn đang sống ở một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới – vậy tại sao phải đi tàu điện ngầm hoặc bị kẹt trên xe buýt?

Vé Vélib sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn thành phố tuyệt vời trong khi có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. Bởi chẳng có gì đơn giản hơn Vélib: Bạn có thể nhận xe đạp và trả lại ở bất cứ đâu bạn muốn, Vélib 'là một hệ thống xe đạp tự phục vụ có sẵn 24/24, quanh năm. Bạn có thể mua vé 1 ngày hoặc vé 7 ngày trực tuyến hoặc tại bất kỳ trạm Vélib nào, hoặc có thể đăng ký khách hàng dài hạn! "

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply