Chương trình Business học 8 tháng đi làm 12 tháng tại ĐH Northeastern Top 40 US

0

Sẵn sàng du học – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tại Mỹ là giấc mơ của không ít du học sinh. Tuy nhiên, không phải du học sinh Mỹ nào cũng có cơ hội được ở lại làm việc tại đây. Tâm Lê, du học sinh hiện đang làm việc cho Google tại Mỹ chia sẻ: 

 

“Để có thị thực (visa) lao động chẳng khác gì trúng số. Đây cũng là trở ngại lớn nhất trong hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ. Điều quan trọng, bạn cần một công ty không chỉ cho bạn một công việc, mà còn giúp bạn trong vấn đề thị thực, nhận trách nhiệm cho mọi phí tổn và quy trình pháp lý liên quan. Đây là cơ hội mà kể cả nhiều sinh viên giỏi xuất sắc cũng không có được”.

ssdhduhocmy4

Để có thị thực (visa) lao động chẳng khác gì trúng số. Đây cũng là trở ngại lớn nhất trong hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ. – Nguồn Internet

Với khóa học Business 8 tháng đi làm 12 tháng của Northeastern University, bạn dễ dàng rút ngắn con đường định cư và làm việc tại Mỹ. Trường sẽ tham gia triển lãm Du học Anh, Úc, Mỹ và New Zealand vào:

  • Hà Nội: 9h – 12h Thứ Bảy ngày 12/8/2017. Tầng 1 tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.
  • Tp. Hồ Chí Minh: 9h – 12h Chủ Nhật ngày 13/8/2017  lầu 5, 35 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1.

Sở hữu mạng lưới hơn 2,500 đối tác tuyển dụng lớn, Northeastern University được đánh giá là ngôi trường năng động và xuất sắc nhất trong lĩnh vực hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Chương trình Business Graduate Certificate cho chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh trong 8 tháng là con đường ngắn và tiết kiệm nhất để sinh viên hay người đang đi làm đào sâu kiến thức chuyên môn, phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới và nhận bằng từ trường đại học hàng đầu thế giới.

Chương trình Graduate Certificate áp dụng cho các chuyên ngành:

  • Quản trị kinh doanh – Business Administration
  • Kế toán & Tài chính – Accounting & Financial Decision Making
  • Lãnh đạo & Quản trị nhân sự – Leadership and Human Capital
  • Marketing
  • Truyền thông & báo chí – Communication & Journalism
  • Digital media & Design
  • CNTT – Computing & IT
  • Quản trị chuỗi cung ứng – Supply Chain Management
  • Kinh doanh quốc tế – International Business.

Với các khóa học chuyên môn sâu từ 8 tháng tới 2 năm này, sinh viên có thêm nhiều cơ hội để nâng cao hiểu biết và kĩ năng chuyên môn. Đặc biệt, sau khóa học bạn sẽ được tham gia chương trình làm việc 12 tháng tại Mỹ, đây là cơ hội để bạn áp dụng ngay những gì đã học vào thực tế, được làm việc và học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực mình theo đuổi. Việc này không chỉ mở ra cơ hội cho bạn được nhận lại, làm cho công ty Mỹ mà còn mở ra nhiều cơ hội khi bạn về nước. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tuyển dụng trong nước đang thiếu hụt nhân sự cao cấp với kĩ năng và hiểu biết chuyên môn sâu cùng vốn tiếng anh tốt.

Đối tượng phù hợp tham gia chương trình:

  • Các bạn đang đi làm muốn được nâng cao hiểu biết và kĩ năng chuyên môn để nắm bắt các cơ hội lớn và nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng.
  • Các bạn đang đi làm muốn trải nghiệm môi trường làm việc và cuộc sống tại Mỹ, muốn rèn giũa bản thân trong môi trường chuyên nghiệp và tiếp cận các cơ hội công việc trên toàn thế giới.
  • Các bạn đang đi làm muốn tìm kiếm cơ hội làm việc lâu dài và định cư tại Mỹ.
  • Có điểm GPA 3.0 trở lên hoặc tương đương, 100 TOEFL/ 7.0 IELTS (hoặc chứng minh trình độ tương đương qua phỏng vấn).

Nước Mỹ, mảnh đất thu hút và phát triển nhân tài bậc nhất thế giới:

Tinh thần chuyên nghiệp và tính chuyên môn hóa cao: không ít sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp hoặc du học trở về không tìm được công việc phù hợp, làm trái ngành hoặc làm trong các trong các môi trường không phát huy được hết khả năng của họ. Nguyên nhân là bởi nhiều lĩnh vực ở Việt Nam vẫn đang trong quá trình phát triển, chưa có nhiều vị trí chuyên môn hóa. Ngược lại, nhiều ngành nghề tại Mỹ như: Quản Lý Vận Hành Doanh Nghiệp, Quản Lý Tài Chính, Marketing, IT & Y Tế đã phát triển tới mức độ chuyên môn hóa cao. Điều này đồng nghĩa nếu bạn muốn trở thành chuyên gia trong 1 lĩnh vựcc hãy sống ở nơi có nhiều chuyên gia.

Mức lương hấp dẫn: Công việc tại Mỹ thường mang đến mức lương cao và nhiều phúc lợi hơn so với công việc tại Việt Nam. Chưa kể khi bạn làm tại Mỹ thì con đường để bạn tiếp cận với cơ hội việc làm trên toàn cầu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply