Đại học Murdoch liên kết đào tạo với Học viện Kaplan

0

Sẵn sàng du học – Chương trình đào tạo tại Học viện Kaplan tương tự và bằng cấp đồng nhất như ở Đại học Murdoch Australia. 

Đại học Murdoch được thành lập vào năm 1975, là một trong những trường đại học hàng đầu Australia với 22.000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau. Trường thuộc top 2% đại học hàng đầu thế giới (theo xếp hạng của THE). Ngày nay, ngoài khu học xá chính tại Australia, Murdoch có cơ sở đào tạo tại Singapore và Dubai. Tại Singapore, trường liên kết với Học viện Kaplan đào tạo chương trình gốc của Đại học Murdoch.

Đại học Murdoch là một trong những đại học lớn và uy tín tại Australia.

Đại học Murdoch là một trong những đại học lớn và uy tín tại Australia.

ại học Murdoch bắt đầu giảng dạy các chương trình quốc tế tại Singapore từ năm 2006, đến nay, đã có 13.000 sinh viên tốt nghiệp tại phân viện đào tạo này. Chương trình đào tạo tương tự và bằng cấp đồng nhất như ở Australia. Giảng viên giảng dạy tại đây là những người đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng sư phạm xuất sắc. Họ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có trải nghiệm quốc tế sâu sắc. Chương trình giảng dạy của trường tại Singapore được công nhận bởi cả chính phủ Australia và chính phủ Singapore. Khu học xá Singapore được quản lý bởi hiệu trưởng đến từ Đại học Murdoch Australia để đảm bảo các tiêu chuẩn học thuật được tuân thủ.

Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí (chương trình gốc Australia 100%) hoặc chuyển tiếp sang các khu học xá khác của Đại học Murdoch cũng như bất kỳ trường đại học nào trên thế giới sau một thời gian học tại Singapore. Đặc biệt, theo học chương trình 1 + 2 (năm thứ nhất tại Singapore, năm thứ hai và ba tại Australia), sinh viên sẽ nhận được học bổng 7.666 AUD (tương đương 109 triệu đồng) sau khi kết thúc chương trình học tại Singapore và chuyển sang Australia. Học kỳ tháng 5này, trường Murdoch cũng đặc biệt dành tặng 3 suất học bổng trị giá 5.000 SGD (tương đương 85 triệu đồng) cho các hồ sơ thỏa điều kiện học bổng.

Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ năm nay, trường Murdoch sẽ đồng thời giảng dạy thêm khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) với thời gian hoàn tất chỉ trong vòng 12 tháng mà không cần yêu cầu kinh nghiệm làm việc khi đăng ký. Học kỳ tháng 5, trường Murdoch cũng đặc biệt dành tặng 3 suất học bổng trị giá 1.000 SGD (tương đương 17 triệu đồng) cho các hồ sơ thỏa điều kiện học bổng.

Các khóa học tại Murdoch Singapore được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp. Văn bằng của Đại học Murdoch được công nhận bởi Bộ Nhân lực Singapore, vì vậy, với lựa chọn hoàn tất chương trình và tìm kiếm cơ hội làm việc ngay tại Singapore sau khi hoàn tất khóa học, bạn cũng có thể tự tin với các lựa chọn nghề nghiệp tại quốc đảo xinh đẹp này. Chương trình đào tạo tại Murdoch Singapore được thiết kế ba học kỳ một năm, không có kỳ nghỉ dài giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, Murdoch cung cấp hơn 60 lựa chọn ngành kép giúp thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu hai lĩnh vực song song cũng như tăng gấp đôi cơ hội làm việc sau tốt nghiệp.

iện Đại học Murdoch đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển. Các sinh viên và nhân viên của trường cùng học tập, nghiên cứu nhiều lĩnh vực gồm nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, luật, y tá và khoa học để tìm ra những giải pháp cho các thách thức toàn cầu.

Murdoch được công nhận là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu của Australia. Các nhà nghiên cứu của trường tham gia việc giải quyết những thách thức xã hội và khoa học quan trọng trong thời đại ngày nay như biến đổi khí hậu, an ninh lương thực và sản xuất, các bệnh truyền nhiễm, sức khỏe, chính trị, quản lý… Thêm vào đó, Đại học Murdoch nổi tiếng về sự xuất sắc trong giảng dạy và sự hài lòng của sinh viên.

Murdoch thuộc top 2% đại học tốt nhất thế giới, top 100 trường dưới 50 tuổi và xếp hạng 26 trên thế giới về trường học mang tính quốc tế theo xếp hạng của Times Higher Education (THE) 2016. Trường cung cấp 250 khóa học ở bậc đại học và sau đại học, giúp sinh viên có các lựa chọn đa dạng chương trình học phù hợp với năng lực, sở thích và định hướng của bản thân.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply