Du học các trường trung học nội trú hàng đầu Canada

0

Sẵn sàng du học – Trường nội trú CAIS hướng tới đào tạo học sinh thế kỷ 21 phát triển toàn diện, trở thành công dân có học thuật cao, trách nhiệm cộng đồng.

Du học sớm bậc trung học có ba lựa chọn chính. Đó là trường công lập, ở homestay, đi học từ 8h đến 15h, học sinh tự quản sau 15h, tổng chi phí từ 400 đến 450 triệu đồng một năm. Trường tư thục có nội trú dành cho 100% sinh viên quốc tế, ưu điểm quản lý học sinh 24/24, tổng chi phí khoảng 700 triệu đồng một năm. Trường nội trú CAIS, hướng tới đào tạo học sinh thế kỷ 21 phát triển toàn diện, trở thành công dân có học thuật cao, trách nhiệm xã hội và cộng đồng, tổng chi phí khoảng 1,2 tỷ đồng một năm.

CAIS là Hiệp hội các trường độc lập Canada, chứng nhận các trường đạt tiêu chuẩn xuất sắc về học thuật và kỹ năng lãnh đạo tổ chức. Các trường nội trú thuộc CAIS đều phi lợi nhuận và có chung một đặc điểm là toàn bộ số học phí thu được sẽ tái đầu tư vào giáo viên, xây dựng và củng cố chương trình học, nâng cấp cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài Canada nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo tổ chức của học sinh.

Cơ sở vật chất các trường CAIS không thua kém một trường đại học và chất lượng giáo viên, học sinh luôn đứng hàng đầu. 100% học sinh tốt nghiệp các trường CAIS đều được nhận vào các trường đại học, đa phần là các trường hàng đầu Canada và Mỹ.

CAIS là Hiệp hội các trường độc lập Canada, chứng nhận các trường đạt tiêu chuẩn xuất sắc về học thuật và kỹ năng lãnh đạo tổ chức.

CAIS là Hiệp hội các trường độc lập Canada, chứng nhận các trường đạt tiêu chuẩn xuất sắc về học thuật và kỹ năng lãnh đạo tổ chức.

Ngoài chất lượng giáo dục xuất sắc, học sinh CAIS được trang bị các kỹ năng toàn diện của những nhà lãnh đạo tương lai:

– Quản lý thời gian để cân bằng giữa học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển sở thích và thế mạnh cá nhân (trường có rất nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa và các câu lạc bộ nên học sinh bắt buộc phải học cách sắp xếp thời gian biểu sao cho hiệu quả nhất);

– Học sinh có cơ hội phát triển các kỹ năng cơ bản về suy nghĩ sáng tạo, phân tích dữ liệu và làm việc nhóm;

– Học sinh có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trường, phát triển kỹ năng về học thuật, giao tiếp xã hội và chia sẻ;

– Trường và các công ty cùng kết hợp thực hiện nhiều dự án để học sinh có thể phát triển các kỹ năng STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ sư, Nghệ thuật và Toán học), là các kỹ năng quan trọng giúp học sinh học tốt và thành công trong xã hội;

– Học sinh có cơ hội phát triển chính kiến, kỹ năng và kiến thức để hiểu và trở thành một công dân toàn cầu.

Nhằm giúp phụ huynh và học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn, AIT tổ chức hội thảo "Trung học nội trú với các trường danh giá hàng đầu tại Canada". Sự kiện diễn ra tại:

  • Hà nội: 14h30 – 16h30, thứ Bảy, ngày 10/11 ở khách sạn Hotel de l’opera, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.
  • TP HCM: 9h30 – 11h30, Chủ nhật, ngày 11/11 ở khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, 2A-4A, Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1.
Học sinh CAIS được trang bị các kỹ năng của học sinh thế kỷ 21.

Học sinh CAIS được trang bị các kỹ năng của học sinh thế kỷ 21.

Các trường nội trú CAIS tham dự:

– Tỉnh British Columbia: Trường Shanigan Lake School, đại diện cô Julia Pollock, Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế;

– Tỉnh Ontario: Trường St Andrew’s College, đại diện thầy Michael Choi, Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế;

– Tỉnh Quebec: Trường Bishop’s College School , đại diện thầy Greg McConnell, Giám đốc Tuyển sinh;

Trường có rất nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa và các câu lạc bộ.

Trường có rất nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa và các câu lạc bộ.

Nội dung chính của hội thảo:

– Khác biệt giữa trường nội trú CAIS và các trường công lập và trường tư thục nội trú Canada;

– Cách xin học bổng hay hỗ trợ tài chính của các trường nội trú;

– Giới thiệu đặc điểm của từng trường nội trú.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply