Du học Mỹ tiết kiệm chi phí tại Olympic College

0

Sẵn sàng du học – Olympic College nằm trong top 10 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ do Aspen Institute chứng nhận năm 2015, với ưu điểm học phí thấp, lộ trình đào tạo phù hợp.

Cao đẳng cộng đồng Olympic College là trường công lập hệ 2 năm, thành lập từ năm 1946 với hơn 13.000 sinh viên theo học mỗi năm. Cơ sở chính của trường nằm tại tiểu bang Washington – trung tâm công nghệ lớn của Mỹ và thế giới. Hiện Olympic College có 3 khu học xá toạ lạc tại Bremerton, Poulsbo và Shelton.

Olympic College giảng dạy và cung cấp hơn 70 loại bằng cấp và chứng chỉ, chuyên về các chương trình đào tạo nghề, kỹ thuật, chuyển tiếp từ cao đẳng và đại học dành cho sinh viên bản xứ và quốc tế khi du học Mỹ.

Giảng viên của trường có trình độ cao, luôn cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm giáo dục tốt. Mỗi lớp học có sỉ số nhỏ theo tỷ lệ học sinh – giảng viên là 20:1, nhờ vậy giảng viên có thể theo sát quá trình học tập của từng sinh viên.

Olympic College nằm trong top 10 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ do Aspen Institute chứng nhận năm 2015.

Olympic College nằm trong top 10 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ do Aspen Institute chứng nhận năm 2015.

Ngoài ra, trường có trên 25 câu lạc bộ và tổ chức. Số lượng sinh viên quốc tế theo học tại trường đa dạng, tạo nhiều cơ hội để các bạn trau dồi ngoại ngữ. Sinh viên có cơ hội làm thêm tại trường với số giờ tối đa 18,5 giờ/tuần với mức lương 25 USD/giờ.

Học tập tại Olympic College, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào các trường đại học 4 năm. Sinh viên từ năm thứ 2 có thể nhận học bổng theo chính sách của trường. Ngoài việc trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trường còn thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế và các chuyến tham quan giúp học sinh hoà nhập vào nền văn hoá bản địa.

Hiện Olympic College cung cấp những chương trình đào tạo chính gồm tiếng Anh chuyên sâu và chuyển tiếp đại học. Với chương trình tiếng Anh chuyên sâu, sinh viên tham gia các lớp tiếng Anh vừa chuẩn bị cho việc học ở các lớp trình độ cao đẳng – đại học vừa tích lũy tín chỉ.

Với chương trình bằng chuyển tiếp lên đại học hệ 2 năm, sinh viên có thể hoàn thành chương trình cao đẳng trong 2 năm đầu tại trường, sau đó chuyển tiếp và hoàn thành 2 năm tiếp theo tại các trường đại học hệ 4 năm. Trường cung cấp các bằng gồm cao đẳng nhân văn (Associate in Arts – AA), cao đẳng khoa học (Associate in Science – AS) và cao đẳng khoa học ứng dụng (Associate in Applied Science – AAS).

Học tập tại Olympic College, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào các trường đại học 4 năm.

Học tập tại Olympic College, sinh viên được đảm bảo chuyển tiếp vào các trường đại học 4 năm.

Các ngành học chính gồm khoa học (sinh học, vật lý, hóa học, toán học và địa chất học), kỹ sư; khoa học máy tính; nghệ thuật; âm nhạc; nghệ thuật hình ảnh; truyền thông đa phương tiện; kế toán; kinh doanh thương mại; kinh tế; Anh văn; văn học và các môn KHXH; cử nhân điều dưỡng. So với việc học 4 năm tại các trường đại học, việc học 2 năm tại trường Olympic College và 2 năm chuyển tiếp lên đại học sẽ tiết kiệm nhiều chi phí.

Sinh viên quốc tế có cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học tại Mỹ là đối tác của Olympic College khi đáp ứng điều kiện của trường. Một số trường đại học cam kết nhận sinh viên chuyển tiếp từ Olympic gồm: University of Montana, Pacific Lutheran University, San Francisco State University, Central Washington University, Northern Arizona University, University of Washington-Tacoma & Bothell, Western Washington University, University of Oregon, California State University-San Marco & Northridge.

Học phí tham khảo tại trường Olympic College.

Học phí tham khảo tại trường Olympic College.

Với du học sinh quốc tế, trường sẽ sắp xếp các homestay gần trường để thuận tiện cho việc đi lại. Học sinh dưới 18 tuổi cần đăng ký chỗ ở cho trường trước 3 tuần để việc sắp xếp thuận tiện.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing News

Share.

Leave A Reply