Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới

0

SSDH – Thụy Sỹ (Switzerland) từ lâu đã trở thành cái nôi sản sinh ra những nhà quản lý xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Thụy Sỹ có khá nhiều trường đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn uy tín và chất lượng, tuy nhiên chỉ có một nhóm trường chuyên đặc biệt có liên kết mật thiết với các tập đoàn khách sạn quốc tế, và quan trọng hơn hết là hệ thống thẩm định chất lượng bằng cấp được công nhận ở cấp độ toàn cầu, có thể kể đến như Les Roches International School of Hotel Management.

 

 	Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới

 

Les Roches International School of Hotel Management là trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ khách hàng (Hospitality Management). Trường nổi bật về chất lượng đạo tạo vượt trội, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, môi trường đào tạo đa văn hóa, chương trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành khiến cho các sinh viên tốt nghiệp của trường có sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, sự chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và làm việc trong mội trường đa văn hóa.

 

Les Roches thuộc tập đoàn giáo dục Quốc Tế Laureate – một trong những tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn quốc tế. Ngoài ra, trong quá trình du học Thụy Sỹ học sinh có thể đăng ký học 1 hoặc 2 năm tại các trường khác của tập đoàn Laureate tại Tây Ban Nha, Úc, Mỹ hoặc Thượng Hải (Trung Quốc). Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới.

 

Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới

 

Trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới:

 

Trong cuộc điều tra toàn cầu về kỹ năng quản lý khách sạn 5 sao, Les Roches được xếp thứ 2 trong top 10 trường đào tạo về quản lý du lịch khách sạn quốc tế. Bốn trường hàng đầu đào tạo về du lịch khách sạn gồm Ecole Hôtelière de Lausanne (Thụy Sĩ), Les Roches International School of Hotel Management(Thụy Sĩ), Glion Institute of Higher Education (Thụy Sĩ) và Cornell University (Mỹ).

 

– Trường có hơn 1200 sinh viên đang theo học.

 

– 98% là sinh viên du học quốc tế đến từ 92 nước trên thế giới.

 

Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới

 

Les Roches là một trong ba trường đào tạo về du lịch khách sạn của Thụy Sĩ được hiệp hội NEASC của Mỹ công nhận giá trị bằng cấp ở mức độ đại học. Đây cũng chính là hiệp hội công nhận bằng cấp của các trường đào tạo đại học hàng đầu thế giới như là Havard, Oxford v.v…

 

Les Roches có liên kết và là thành viên của các hiệp hội sau:

 

  • Hiệp hội các trường đào tạo Quản lý khách sạn quốc tế.
  • Hiệp hội đầu bếp Thụy sỹ.
  • Hiệp hội lãnh đạo các trường đào tạo khác sạn.
  • Các trường đào tạo khách sạn hàng đầu Châu Âu.
  • Hiệp hội Nhà hàng và Khách sạn quốc tế.
  • Hiệp hội Khách sạn hàng đầu Thụy sỹ.

 

 	Du học Thụy Sỹ tại Les Roches trường đào tạo quản trị khách sạn du lịch hàng đầu thế giới

 

Bạn sẽ học gì tạo Les Roches?

 

Les Roches giảng dạy các chương trình Cao đẳng, Đại học và Thạc sỹ với 6 chuyên ngành chính bao gồm:

 

  • Finance (Tài Chính).
  • Event Management (Quản trị Sự kiện).
  • Marketing (Tiếp thị).
  • Entrepreneurship (Kinh doanh).
  • Hotel Design & Project Management (Thiết kế KS & Quản lý dự án).
  • Culinary Business Management (Quản lý kinh doanh Ẩm thực).

 

Tại trường, sinh viên có thể học cao đẳng (2 năm), đại học (3,5 năm) hoặc thạc sỹ quản trị kinh doanh (1 năm) về Quản trị Khách sạn và Du lịch. Trong chương trình, hàng năm, sinh viên học 1 học kỳ lý thuyết, và 1 học kỳ thực tập có lương tại các khách sạn 5 sao trên khắp thế giới.

 

Cơ sở giảng dạy là một mô hình khách sạn giúp cho sinh viên của trường có thể tiếp cận thực tế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và chuyên môn. Hơn thế nữa, với mạng lưới cơ sở liên kết toàn cầu, sinh viên tại Les Roches có thể đăng ký học 1 hoặc 2 năm tại các cơ sở khác của trường tại Úc, Mỹ, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc nhằm trải nghiệm và làm phong phú kiến thức văn hóa của mình.

 

Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam – Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C

 

 

Hỗ trợ từ Quốc Anh IEC

      

  • Tư vấn miễn phí thủ tục hồ sơ
  • Hướng dẫn thủ tục xin học bổng du học của trường
  • Hỗ trợ ưu đãi đặc biệt trong tháng 05.06/2014
  • Cơ hội gặp mặt và giao lưu trực tiếp với du học sinh của trường.

 

Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C là Đại diện tuyển sinh chính thức trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng của Thụy Sỹ. Quốc Anh I.E.C đại diện cho các trường đại học chuyên ngành hàng đầu thế giới và thiết lập mạng lưới liên kết với những tổ chức liên quan như: những tập đoàn khách sạn, nhà tuyển dụng, mạng lưới cựu học sinh… nhằm đem đến cho các bạn sinh viên sự hỗ trợ toàn diện nhất.

 

Đội ngũ nhân viên của công ty không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học và thị thực (visa) mà còn được đào tạo trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam.

 

 

 Thục Uyên (SSDH) – Theo Quốc Anh I.E.C

 

Share.

Leave A Reply