Du học trường Deakin và lập nghiệp tại Australia

0

SSDH – Đại học Deakin với 4 cơ sở đào tạo tại Melbourne, Warrambool và thành phố biển Geelong xinh đẹp là điểm đến của các sinh viên tìm kiếm cơ hội học tập trong môi trường thân thiện, nhiều người bản xứ, học bổng, việc làm và được cộng 5 điểm khi xin định cư.

 Deakin.png

 

Deakin đào tạo các bậc cao đẳng, dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ với trên 550 khóa học thuộc nhiều chuyên ngành như: kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, thương mại, công nghệ thông tin, cơ khí, môi trường, luật, sức khỏe, giáo dục và nhiều khóa học về khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, ứng dụng khác.

 

Một số chương trình học bổng tiêu biểu cho sinh viên quốc tế tại Đại học Deakin gồm: học bổng 100% học phí bậc cử nhân và thạc sĩ tín chỉ (ứng viên cần có học lực 8,5 trở lên); học bổng 25% học phí (ứng viên cần có học lực 6,5 trở lên). Bên cạnh đó, trường còn có học bổng chương trình nghiên cứu toàn phần hoặc bán phần dành cho tất cả các chuyên ngành.

 

Đại học Deakin thuộc top 3% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo các bảng xếp hạng uy tín Times Higher Education, QS và ARWU); top 50 trường đại học dưới 50 năm tuổi tốt nhất thế giới (theo The Times Higher Education và QS). Trường dẫn đầu về mức độ hài lòng của sinh viên tại bang Victoria và đứng thứ ba tại Australia trong 5 năm liền 2010 – 2014 (theo khảo sát Australian Graduate Survey). Trường xếp thứ hai tại Australia về hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên, thứ 5 về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và thứ 6 về kinh nghiệm làm việc thực tiễn (theo Khảo sát sinh viên quốc tế 2014- ISB); thuộc top về các chuyên ngành: quản trị thể thao, giáo dục và đào tạo, chính trị, kế toán – tài chính, tâm lý học, luật, truyền thông… Trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên, toàn diện về mọi mặt: học tập, nghiên cứu, tiếng Anh, cuộc sống, hòa nhập…

 Deakin2.png

 

Các khóa học tại trường linh hoạt và đa dạng, bao gồm cả các chương trình tăng tốc thêm học kỳ thứ ba vào mùa hè hay chương trình bằng kép giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và cơ hội việc làm tốt. Sinh viên được phép làm thêm 40 giờ trong hai tuần trong khi học và làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ. Sinh viên được ở lại Australia làm việc 2 – 4 năm sau khi học xong và định cư khi đủ điều kiện. Sinh viên tốt nghiệp tại Deakin được cộng thêm 5 điểm khi xin định cư tại Australia. Nhiều sinh viên chọn làm việc và sinh sống tại khu vực Geelong, thành phố biển nơi Đại học Deakin tọa lạc.

 

Chương trình đào tạo tại Đại học Deakin sát thực tế, kết nối tốt sinh viên với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Sinh viên được tạo cơ hội tham gia các dự án thực tế để trau dồi kinh nghiệm làm việc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành. Ví dụ chương trình Work-Integrated Learning (WIL) cho sinh viên cơ hội làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian ở một vị trí cụ thể trong lĩnh vực mình lựa chọn. Chương trình được thiết kế như một môn học tự chọn và được tính tín chỉ, một số vị trí công việc còn đi kèm với học bổng.

 

Sinh viên tham gia các chương trình trao đổi học tập tại nhiều quốc gia khác nhau để trang bị thêm kinh nghiệm sống, trau dồi văn hóa và phát triển toàn diện bản thân. Deakin có mối quan hệ liên kết chặt chẽ với hơn 100 đối tác tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập tương tác, nhằm mục đích phát triển các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng quốc tế yêu cầu. Thông qua môi trường học trực tuyến riêng biệt và nhiều tiện ích- DeakinSync, sinh viên có thể sử dụng các dịch vụ sinh viên, tham khảo tài liệu lớp học, thậm chí đặt nước uống tại các quán cà phê trong khuôn viên trường. Qua hệ thống học tập trực tuyến DeakinSync và CloudDeakin, Deakin khuyến khích sinh viên rèn luyện kỹ năng kỹ thuật số, một kỹ năng quan trọng mà các nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao.

 

Deakin luôn là đại học dẫn đầu về các chương trình đào tạo trực tuyến, các chương trình năng động giúp sinh viên tích lũy nhiều trải nghiệm chuyên sâu cũng như linh động hơn trong việc chọn thời gian học phù hợp. Chương trình MBA trực tuyến của trường giúp sinh viên trao đổi với nhiều chuyên gia danh tiếng trong ngành, những người rất thành công trong công tác giảng dạy tại các khu học xá lớn.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply