Học bổng 5.000 USD Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Chương trình dành cho sinh viên tốt nghiệp hoặc đang học ngành liên quan đến tiếng Anh muốn du học New Zealand, khóa Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng – TESOL. 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm giáo viên, nhà nghiên cứu, biên phiên dịch, kinh doanh, lãnh đạo trường học hay các tổ chức giáo dục, các tổ chức phi chính phủ và nhiều cơ hội khác. Hoàn thành khóa học, sinh viên tự động được ở lại làm việc theo luật là ba năm, ở lại lâu hơn nếu tìm được việc làm yêu thích, định cư khi đủ điều kiện.

Khóa Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng (TESOL) tại Đại học Massey

– Đại học Massey nằm trong top 150 trường trên thế giới về đào tạo ngành giáo dục (QS rankings by subject 2019);

– Nhiều sinh viên Massey chọn định cư lại tại New Zealand sau khi tốt nghiệp và làm việc tại New Zealand;

– Tận dụng được các chính sách ưu đãi của New Zealand dành cho du học sinh:

– Làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào kỳ nghỉ;

– Mang theo chồng, vợ và con khi du học;

– Ở lại làm việc ba năm sau khi học xong;

– Định cư khi đủ điều kiện…

Thông tin khóa Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng 

– Địa điểm học: Thành phố Palmerston North, cách thành phố Auckland khoảng một giờ bay;

– Khai giảng: Tháng hai hàng năm;

– Học phí 2020: 30.100 NZD một năm;

– Học bổng 5.000 NZD một năm, áp dụng cho toàn bộ thời gian học;

– Thời gian học: 1,5 năm;

– Yêu cầu đầu vào:

IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 60) hoặc PTE A/ TOEFL tương đương;

Tốt nghiệp đại học được công nhận, chuyên ngành có liên quan, điểm trung bình hai năm cuối trên mức B (tương đương 70%- 74.99%);

Một năm kinh nghiệm giảng dạy toàn thời gian, hoặc có bằng sau đại học (posgraduate diploma) ngành giảng dạy ngôn ngữ thứ hai, hoặc có bằng sau đại học (posgraduate diploma) ngành Ngôn ngữ ứng dụng. 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên TESOL có thể làm giáo viên, nhà nghiên cứu, biên phiên dịch, kinh doanh, lãnh đạo trường học hay các tổ chức giáo dục...

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên TESOL có thể làm giáo viên, nhà nghiên cứu, biên phiên dịch, kinh doanh, lãnh đạo trường học hay các tổ chức giáo dục…

Hồ sơ bao gồm:

– Bằng đại học;

– Bảng điểm đại học;

– Chứng chỉ tiếng Anh – nếu đã có; nếu không có – bạn có thể sang New Zealand học (tối đa 20 tuần)

– Hộ chiếu (trang có ảnh và chữ ký);

– Work CV – nếu đã có;

– Thành tích học tập – phấn đấu khác nếu có.

Hỗ trợ từ Công ty Đức Anh

Đức Anh A&T là đại diện ủy quyền tuyển sinh của Đại học Massey tại Việt Nam. Đức Anh thuộc top agent về tuyển sinh du học New Zealand tại Việt Nam và sẽ giúp bạn:

– Tư vấn chọn trường/ chọn ngành/ khóa học/ lộ trình học;

– Xin học;

– Xin học bổng nếu bạn đủ điều kiện;

– Xin visa du học – tỷ lệ visa của Đức Anh năm 2017 là 100%.

– Luyện và tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE A (pteatest.ducanh.edu.vn/) thay thế cho IELTS/ TOEFL để bạn du học nhanh chóng, thuận tiện;

– Luyện IELTS và PTE A/ TOEFL cho bạn;

– Bố trí nhà ở/ đón/ bảo hiểm y tế…

– Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học tại nước ngoài.

Chia sẻ của sinh viên Đại học Massey

image002-2431-1576658631Trang Nguyễn – Thạc sĩ TESOL
Chương trình Thạc sĩ TESOL Leadership tại ĐH Massey đã trang bị cho chị Trang những kiến thức lý thuyết và thực tiễn cần thiết để giảng dạy tiếng Anh giao tiếp hiện đại trong môi trường đại học Việt Nam. Khóa học giúp cô nâng cao sự hiểu biết về các phương pháp giảng dạy khác nhau và tính phức tạp của quá trình học ngôn ngữ thứ hai. Những kỹ năng này rất cần thiết cho công việc chuyên môn trong giảng dạy và nghiên cứu.
"Hai năm học tại Massey là thời gian quý giá. Tôi quý trọng những giảng viên xuất sắc, đội ngũ nhân viên hỗ trợ sinh viên quốc tế, và môi trường đa văn hóa", Trang Nguyễn chia sẻ.

image003-6639-1576658632

Shi Qing Liu, Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng: "Sau một thời gian giảng dạy tiếng Anh ở Trung Quốc, tôi quyết định phát triển hơn nữa kỹ năng của mình và đi du học để có thể nghiên cứu nhiều hơn về ngôn ngữ tiếng Anh", Shi Qing Liu cho biết. Chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng tập trung vào việc tiếp thu và sử dụng ngôn ngữ ngày càng nhiều trong thế giới toàn cầu hóa và kỹ thuật số, cho phép cô phát triển các kỹ năng cần thiết trong nghề dạy học. Trải nghiệm học tập tại Massey khá khác biệt so với quá trình học tập tại Trung Quốc của cô trước đây. "Nó linh hoạt hơn nhưng đòi hỏi khả năng độc lập. Tôi thực sự thích làm việc với các giảng viên. Họ thường truyền cảm hứng cho tôi trong các buổi thảo luận có thể được sử dụng trong thực tiễn giảng dạy trong tương lai của mình", Shi Qing Liu cho hay.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

 

Share.

Leave A Reply