Học bổng bậc Đại học, Đại học Công giáo Úc ACU, 2017

0

Sẵn sàng du học – Đại học Công giáo Úc (ACU) hiện cung cấp học bổng Catherine McAuley cho mọi ngành học bậc đại học tại ACU (trừ Thần học) cho tất cả sinh viên Úc và sinh viên quốc tế đủ điều kiện.

Đây là một chương trình học bổng được thành lập vào năm 2006 bởi các hội Sister of Mercy tại  Queensland để tôn vinh Nữ tu Catherine McAuley, người sáng lập Hội Sister of Mercy và đại học McAuley.

Đại học Công giáo Úc là một trường đại học công lập với bảy cơ sở khắp nước Úc. Đây là một trong số ít các trường đại học Úc có mặt tại Châu Âu, đã có Trung tâm Rome ở Ý vào năm 2015.

dai-hoc-cong-giao-uc-ACU

Đại học Công giáo Úc ACU – Nguồn Internet

Bậc học: Đại học.

Ngành học: Ngành Khoa học Y tế, Giáo dục và Nghệ thuật hoặc Luật và Kinh doanh.

Đối tượng: Sinh viên trong nước và quốc tế.

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá 2.500 đô la, được thanh toán mỗi năm trong suốt khóa học của bạn.

Số học bổng: 2.

Học bổng có thể được nhận tại Cơ sở BrisbaneÚc.

Yêu cầu:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải có bằng cấp trước đó.
  • Yêu cầu về Anh ngữ: Những ứng viên nộp đơn có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh thường phải cung .cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh ở trình độ cao hơn theo yêu cầu của Đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: 3/12/ 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên đăng ký trực tuyến bằng cách nhấp vào nút bên dưới và hoàn thành mẫu đăng ký. Bạn phải đính kèm các tài liệu sau:

  • Bản giới thiệu bản thân khoảng 100 từ nêu rõ: Tại sao bạn chọn ngành học này? Bạn mong muốn đạt được gì trong tương lai khi theo học ngành này? 
  • Bằng chứng về sự tham gia hoạt động xã hội của người nộp đơn và khả năng lãnh đạo thông qua các hoạt động được tổ chức nhằm tạo ra một thế giới công bằng hơn, nhân đạo và bền vững hơn.
  • Hai thư giới thiệu liên quan đến các tiêu chí trên.

Xem thêm thông tin: Xem thông tin học bổng chi tiết và phương thức ứng tuyển tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply