Học bổng học phí toàn phần của Đại học Pennsylvania State, Mĩ 2016

0

SSDH – Đại học Pennsylvania State University (được biết đến với tên gọi Penn State- PSU) là một trong những trường Đại học công lập nổi tiếng tại Mỹ có nhiều đóng góp lớn trong việc cải thiện chất lượng đời sống người dân Pennsylvania và trên toàn thế giới thông qua những chương trình học đa dạng cùng với chất lượng cao trong đào tạo giảng dạy, nghiên cứu và dịch vụ được công nhận trên toàn thế giới.

 

Đại học Pennsylvania State, Mĩ.

Đại học Pennsylvania State, Mĩ.

 

PSU thành lập năm 1855 là trường Đại học lớn nhất bang Pennsylvania với 24 cơ sở chuyên nghiên cứu có cơ sở chính lớn nhất là Penn State University Park – đứng thứ 15 trong danh sách các trường công lập hàng đầu Mỹ. Trường sở hữu nhiều khu học xá cung cấp chương trình đào tạo đa dạng từ Đại học, Cao học đến Nghiên cứu chuyên môn… Bên canh đó PSU còn hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Mỗi năm Đại học Penn State tuyển sinh khoảng hơn 84000 sinh viên.

 

Đại học Pennsylvania State chào đón hồ sơ nhập học đến từ ứng viên trên khắp thế giới. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập của sinh viên năm nhất có nguyện vọng nhập học vào trường Đại học Pennsylvania State, khuân viên Greater Allegheny trước ngày 30/11/2016. Sinh viên chuyển tiếp sẽ không đủ điều kiện tham gia đăng kí học bổng. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 30/11/2016.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Pennsylvania State, Mĩ.

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể tham gia nộp hồ sơ đăng kí học bổng này.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có thời hạn trong vòng 2 năm.

 

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hoàn trả lại toàn bộ học phí đã nộp của sinh viên quốc tế khi tham gia khóa học Sau Đại học toàn thời gian tại trường.

 

Yêu cầu: Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập của sinh viên năm nhất có nguyện vọng nhập học vào trường Đại học Pennsylvania State, khuân viên Greater Allegheny trước ngày 30/11/2016. Sinh viên chuyển tiếp sẽ không đủ điều kiện tham gia đăng kí học bổng.

 

Phương thức nạp đơn: Ứng viên phải đăng kí nhập học vào trường trước khi được xét duyệt học bổng. Đăng kí tại: http://admissions.psu.edu/ 

 

Xem thêm thông tin: http://www.greaterallegheny.psu.edu/Admissions/32012.htm

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply