Học bổng IBEC Master Fellowships, IBEC, Tây Ban Nha, 2018

0

Sẵn sàng du học – IBEC đang mở đơn cho học bổng thạc sĩ theo Chương trình Thạc sĩ năm 2019. Các nghiên cứu sinh sẽ thực hiện nghiên cứu tại một trong các nhóm nghiên cứu của IBEC ở Barcelona.

 Institute-for-Bioengineering-of-Catalonia-IBEC

Viện Sinh học của Catalonia (IBEC) tiến hành nghiên cứu liên ngành tại các lĩnh vực kỹ thuật và khoa học đời sống để tạo ra kiến thức mới bằng cách kết hợp các lĩnh vực như y khoa nano (nanomedicine), sinh lý học (biophysics), công nghệ sinh học (biotechnology), kỹ thuật mô và ứng dụng công nghệ thông tin y tế (tissue engineering and the applications of health information technology).

Ứng cử viên phải có khả năng tiếng Anh tốt.

Ngành học: Các nghiên cứu sinh sẽ thực hiện nghiên cứu tại một trong các nhóm nghiên cứu của IBEC ở Barcelona. Chương trình Thạc sĩ cung cấp trải nghiệm nghiên cứu theo thỏa thuận Đại học..

Bậc học: Thạc sĩ.

Giá trị học bổng: Chương trình Thạc sĩ IBEC cung cấp 5 học bổng được cấp với khoản trợ cấp hàng tháng là 550 € tổng từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6 năm 2019 để thực hiện luận án Thạc sĩ tại IBEC. Sự cống hiến tối thiểu là 20h / tuần.

Số lượng: 05.

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế. Học bổng có thể được nhận tại Tây Ban Nha.

Yêu cầu: Yêu cầu chung cho tất cả thí sinh (Tiêu chuẩn đủ điều kiện):

  • Ứng viên phải có bằng đại học hoặc phải có bằng đại học chính thức từ một quốc gia thuộc Khu vực Giáo dục đại học châu Âu từ 180 đến 240 ECTS của các nghiên cứu đại học chính thức tại thời hạn chót (ngày 11 tháng 10 năm 2018).
  • Thí sinh phải có điểm trung bình cuối cùng BSc ít nhất 8/10 (hệ thống tiếng Tây Ban Nha) về Kỹ thuật và Khoa học thực nghiệm (Engineering and experimental sciences) (vật lý, hóa học, vv) hoặc ít nhất 8, 3/10 trong lĩnh vực Khoa học đời sống (Life sciences).
  • Các ứng viên nên được nhận vào chương trình Thạc sĩ chính thức của Đại học Catalan trước ngày 31 tháng 10 năm 2018. Ngoại lệ cho các trường đại học ngoài địa phương nếu kế hoạch học tập và hướng dẫn đại học cho phép người theo học thực hiện nghiên cứu theo yêu cầu của Viện IBEC. Những trường hợp này sẽ được giải quyết trên cơ sở từng trường hợp cụ thể.
  • Ứng cử viên phải có một cam kết mạnh mẽ để nghiên cứu khoa học và một hồ sơ học tập xuất sắc.
  • Ứng cử viên phải có kiến thức làm việc tốt về tiếng Anh. Các thí sinh đủ điều kiện trong thời gian 2 năm sau khi kết thúc bằng Cử nhân tại thời hạn chót ngày 11 tháng 10 năm 2018.
  • Động lực cao và khả năng tham gia vào một nhóm đa ngành quốc tế. 
  • Bất kỳ trải nghiệm nào, việc tham gia vào các dự án nghiên cứu và / hoặc các thành tích khác sẽ được coi là một đóng góp có giá trị.

Yêu cầu về tiếng Anh: Ứng viên phải có khả năng tiếng Anh tốt.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 11/10/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Ứng viên sẽ được yêu cầu cung cấp đơn đăng ký online với các thông tin sau:

  • Dữ liệu cá nhân.
  • Thư xin việc (Cover Letter), kể cả động lực (motivation) cho việc nộp đơn.
  • Một bản sao mềm của Hồ sơ học tập được chứng nhận (Certified Academic Record), cho thấy điểm đạt được (bằng cấp). Nếu những thông tin này không phải bằng tiếng Catalan, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh, người nộp đơn phải đính kèm bản dịch bằng một trong những ngôn ngữ này.
  • Giáo dục: lĩnh vực, thời điểm và địa điểm ứng viên đã theo học. Đối với BSc đạt được tại các trường đại học không phải Tây Ban Nha, để chuẩn hóa các điểm cuối cùng trong mẫu đơn của ứng viên, viện sẽ cần ứng viên nộp chứng chỉ giáo dục của bằng cách sử dụng sự tương quan của thang điểm nước ngoài với điểm Tây Ban Nha tương đương do Tổng thư ký các trường đại học của Bộ Giáo dục, Văn hóa và Thể thao Tây Ban Nha (General Secretariat of Universities of the Spanish Ministry of Education, Culture and Sport) (hướng dẫn và mẫu có trong mẫu đơn).
  • 1 lá thư giới thiệu của giảng viên hoặc nhà nghiên cứu mà ứng viên đã nghiên cứu hoặc làm việc và ai có thể đánh giá tiềm năng của họ với tư cách là sinh viên chính. Chỉ những thư có tiêu đề và chữ ký chính thức mới được chấp nhận. Vui lòng đảm bảo thông báo cho người giới thiệu (referee) của ứng viên rằng thư phải được tải lên trong công cụ đăng ký đơn trực tuyến trước hạn chót (ngày 11 tháng 10 năm 2018)
  • 2. (Thư giới thiệu (reference letter không thể được cung cấp bởi Trưởng nhóm IBEC hoặc nhà nghiên cứu liên quan). Trong mẫu đơn, ứng cử viên sẽ xếp thứ tự ưu tiên lên đến 2 lãnh đạo nhóm hoặc các nhà nghiên cứu liên kết (Associated Researchers). Ứng viên phải thông báo về danh hiệu và Chương trình Thạc sĩ mà họ muốn ghi danh.
  • Mẫu đăng ký phải được điền đầy đủ và nộp trước thời hạn đăng ký

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) –  Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply