Học bổng khóa học tiếng Anh, bậc Tiến sĩ, Đại học Western Australia, Úc, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Tây Úc (University of Western Australia – UWA) đang cung cấp học bổng Anh ngữ cho sinh viên quốc tế. Học bổng được cung cấp miễn phí cho những sinh viên theo học bằng tiến sĩ tại UWA.

dai-hoc-tay-uc

Tại UWA, sinh viên được khuyến khích theo đuổi các nghiên cứu và được hỗ trợ tài chính với một loạt các học bổng cho sinh viên quốc tế.

Đại học Tây Úc là một trường đại học nghiên cứu công lập ở bang Western Australia của Úc. Khuôn viên chính của trường đại học này nằm ở Perth với khuôn viên trường trung học ở Albany và các cơ sở khác ở nơi khác.

Bậc học: Khóa học Anh ngữ 10 tuần

Ngành học: Tiếng Anh

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: Học bổng Bridging của UWA bao gồm:

  • Toàn bộ chi phí của khóa học kéo dài 10 tuần (phí đăng ký, học phí và các khoá học) tại UWA CELT. Lưu ý: học bổng không bao gồm chi phí bảo hiểm y tế (OSHC hoặc OVHC).
  • Khoản trợ cấp 450 AUD/tuần được trả cho sinh viên trong suốt thời hạn của Khóa học Bridging Course, như một khoản đóng góp vào chi phí sinh hoạt.
  • Vào cuối khóa học Bridging 10 tuần, sinh viên có quyền được nhận thêm hai tuần lương là $450 mỗi tuần, hoặc nếu ưu tiên, một chuyến trở về nhà trước khi bắt đầu chương trình tiến sĩ miễn là chi phí của các chuyến bay  bằng nhau hoặc ít hơn hai tuần lương.

Số lượng học bổng: Số lượng có hạn

Học bổng có thể được nhận tại Úc

Yêu cầu: Là sinh viên quốc tế.

Điều kiện nhập học tại trường:

  • Yêu cầu đầu vào: Những sinh viên đã được thư mời học tiến sĩ tại UWA và chưa đạt được yêu cầu tiếng Anh đầu vào của UWA.
  • Yêu cầu trình độ tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ chính của trường Đại học Tây Úc. Sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu tiếng Anh để đủ điều kiện theo học tại trường.

Hạn chót nộp hồ sơ: Mở đơn cho năm học 2018. 

Thời gian bắt đầu khóa học: 23/4/2018 8/10/2018 12/11/2018

Phương thức nộp hồ sơ: Nộp đơn lên nhóm hỗ trợ HDR của Khoa mà ứng viên chọn hoặc cho đại diện của UWA đối với sinh viên quốc tế.

Cách thức nộp đơn bao gồm:

Hoàn thành mẫu đơn đăng ký Tất cả các tài liệu được chứng nhận được liệt kê trên mẫu đơn Một phác thảo ngắn gọn (tối đa 250 từ) của dự án nghiên cứu được đề xuất của bạn Tải mẫu đơn đăng ký tại Đây. hoặc Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply