Học chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến, học phí bằng trường công lập

0

Sẵn sàng du học – IvyPrep, thương hiệu thuộc Tập đoàn Giáo dục Equest, ngày 17-3 đã công bố triển khai chương trình giáo dục phổ thông Mỹ từ lớp 6 đến lớp 8 với căn bản học online và chi phí khởi điểm chỉ 590.000 đồng/ tháng.

Học sinh khi tham gia chương trình này sẽ có cơ sở vững chắc để chuẩn bị bước vào học tiếp chương trình và lấy bằng Phổ thông Trung học Mỹ Missouri ngay sau đó, chuẩn bị cho một lộ trình du học quốc tế tốt nhất của mình.

Chương trình tương đương bậc học THCS của Việt Nam hiện nay, gồm có 4 môn phối hợp là: toán, khoa học, xã hội học và ngôn ngữ Anh. Chương trình được thiết kế và học theo chuẩn Common Core của Bộ Giáo dục Mỹ và IvyPrep là đơn vị đại diện để triển khai ở Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2020-03

Học sinh hoàn thành chương trình sẽ được công nhận rộng rãi trên toàn cầu với chứng chỉ đầu ra tương đồng với chứng chỉ của học sinh tiểu học và THCS tại Mỹ.

Chương trình phổ thông này sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong giảng dạy và có nhiều lựa chọn cho học sinh. Học sinh có thể tự học trên trang web của chương trình với chi phí chưa đến 590.000 VND mỗi tháng, có thể chọn học bằng phương thức giáo dục hỗn hợp với giáo viên gồm 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam hướng dẫn tại các trung tâm của IvyPrep ở TP HCM và Hà Nội nhằm đạt kết quả cao nhất với chi phí khoảng 3,9 triệu/ tháng – nhưng học sinh được học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với thầy nước ngoài, bản ngữ.

Các đăng ký theo học chương trình hiện thông qua trang phothongmy.ivyprep.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các trung tâm IvyPrep trong toàn quốc. Học sinh có thể học song song cùng lúc đang theo học một trường phổ thông khác của Việt Nam mà không bị sức ép quá lớn. Vào cuối cấp, các em sẽ có đồng thời hai văn bằng tốt nghiệp phổ thông của Việt Nam và của Hoa Kỳ.

Ông David Armstrong, Giám đốc Chương trình Học thuật Quốc tế Tập đoàn Giáo dục EQuest cho biết: "Để đạt được chuẩn quốc tế và sự công nhận rộng rãi ở tầm toàn cầu, chương trình đã dựa trên các khung chương trình phổ thông của Mỹ hiện có và có kiểm định đạt chuẩn Mỹ".

anh-chup-man-hinh-2020-03-1

Cụ thể, tất cả các chương trình phổ thông do IvyPrep triển khai đều được thiết kế theo tiêu chuẩn US Common Core tiên tiến, được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định uy tín của Hoa Kỳ (Tổ chức AdvancED, Hiệp hội Kiểm định Chất lượng Giáo dục Trung Bắc Mỹ – North Central Association Commission on Accreditation and School Improvement – NCAC). Khi hoàn thành mỗi khoá học, học viên đều nhận được chứng chỉ hoàn thành.

Phần công nghệ của dự án đã ứng dụng nhiều công nghệ giáo dục hiện đại và tích hợp để cho ra kết quả tốt nhất. Trong đó có việc học kết hợp các hình thức học, ôn tập, kiểm tra trực tuyến… giáo dục hỗn hợp/ blended learning đều do các tập đoàn Mỹ cung cấp. Đồng thời, dự án liên tục đổi mới ứng dụng thành quả công nghệ 4.0 nhằm giúp cá nhân hoá và giúp học sinh đạt kết quả cao nhất.     IvyPrep là một trong những hệ thống chuẩn bị du học nước ngoài đặc biệt là du học Mỹ trọn gói cho học sinh Việt Nam từ bậc tiểu học với tỷ lệ 99% các em có học bổng Mỹ. Hệ thống có lịch sử hoạt động 17 năm liên tục và hiện có 11 trung tâm tại Hà Nội và TPHCM. Đây sẽ là hệ thống cung cấp giảng viên và hướng dẫn viên offline cho chương trình Phổ thông Mỹ IvyPrep.

Trung học Mỹ Missouri còn có tên viết tắt là Mizzou K12 là trường trung học thuộc Đại học Sư phạm Missouri, bang Missouri, Mỹ. Chương trình của trường hiện đứng hàng đầu trong nhiều xếp hạng các trường trực tuyến toàn cầu. Tại Việt Nam, IvyPrep đang là đơn vị được chỉ định triển khai chương trình Mizzou hiệu quả nhất trong vòng 2 năm qua khi chương trình được phép triển khai ở Việt Nam.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Phụ Nữ

Share.

Leave A Reply