Hội thảo phỏng vấn học bổng – Đại học Newcastle – Úc

0

Sẵn sàng du học – Du học tại Đại học Newcastle Top 10 trường đại học toàn diện nhất tại Úc, Top 1% trường đại học hàng đầu thế giới để trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết, sẵn sàng làm việc tại Úc nói riêng và tại tất cả các nước trên toàn cầu nói chung là thông điệp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý phụ huynh và các bạn học sinh tại Hội thảo du học – Mini Information Section, gặp gỡ và phỏng vấn học bổng trực tiếp cán bộ đại diện trường Đại học Newcastle, Úc là Bà Thao Pham.

 

48396162_291886898019470_4633057797167120384_n

Chương trình như sau:

Thời gian: từ 5h30 – 7h30, chiều tối thứ Ba ngày 18/12 /2018

Địa điểm: Phòng Hội thảo, Công ty Tư vấn Du học VIP (VIP Study Overseas)

Số 18, đường đôi Trung Yên 3 (Ngõ 67 Nguyễn Khang), Trung Hòa, Hà Nội

Bạn hãy đăng ký tham dự miễn phí theo mẫu tại đây

Hoặc liên hệ: Công ty Du học VIP

Hotline/Viber/Zalo: 098 678 1890

Email: duhocvip@gmail.com và  info@duhocvip.com

ĐH Newcastle – Con đường đẹp cho tương lai rộng mở

Học bổng và ưu đãi lớn dành cho học sinh tham dự hội thảo như sau:

  • Học bổng đại học chuyên ngành Kĩ thuật và IT: trị giá $20,000 với chuyên ngành Automation Control xếp thứ 8 thế giới (đứng trên Standford & Havard), thứ 1 tại Úc. 
  • Học bổng đại học & thạc sĩ chuyên ngành Khoa Học : Toán học, công nghệ sinh học, tâm lí học và nhiều ngành khac: trị giá $5.000 mỗi năm
  • Học bổng cho sinh viên thạc sĩ MBA Global:  $2.500/suất
  • Học bổng thạc sĩ Kĩ sư & Kiến trúc, xây dựng: từ $12,000 – $18,000/ suất

Ngoài học bổng trên, sinh viên sẽ được nhận thêm các hỗ trợ và ưu đãi từ Công ty Du học VIP:

  • Được tặng phí dịch vụ tư vấn du học Úc trọn gói 500 USD, tương đương hơn 11 triệu đồng.
  • Tặng tiền dịch thuật, chi phí xử lý hồ sơ xin thư mời học: 2 triệu đồng

 

ssdh-newcastle-university-australia

Những điểm nổi bật của Đại học Newcastle

  • Được thành lập năm 1965, Đại học Newcastle http://www.newcastle.edu.au/ là trường đại học công lập hàng đầu của Úc.
  • Đại học Newcastle được công nhận trên toàn thế giới cho sự xuất sắc trong các lĩnh vực đào tạo quan trọng: Kinh tế, kỹ thuật, khoa học, y tế, giáo dục và hoạt động nghiên cứu.
  • Trường được xếp hạng Top 10 trường đại học hàng đầu Úc trong nghiên cứu chất lượng cao nhất tại Úc.
  • Trường là một trong 6 thành viên của nhóm “Các trường đại học nghiên cứu sáng tạo Úc (IRU Australia)”, được chọn trong danh sách 100 trường hàng đầu của Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Theo đánh giá của sinh viên, trường đạt chất lượng 5* về trải nghiệm học tập và tỷ lệ tốt nghiệp có việc làm ngay sau khi học xong.
  • Học sinh theo học tại ĐH Newcastle được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố thông minh Top 10 Thế giới: FREE WIFI, Electric Auto car, Organic local sourced food… – Winner of a 2012 International Festivals and Events Association Award.
  • Trường có tỷ lệ sinh viên có việc làm và mức lương khởi điểm cao.
  • Chương trình học tập của trường tập trung vào học thuật kết hợp với đào tạo chuyên nghiệp và ứng dụng thực tiễn.
  • Trường có cơ sở đào tạo hiện đại  NeW Space với vốn đầu tư $95 triệu đô tại Trung tâm của thành phố Newcastle. Nơi đây cung cấp các thiết bị và môi trường học tập đổi mới, hiện đại cho sinh viên và giảng viên để ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới.
  • Hơn 90% sinh viên của trường tham dự các chương trình thực tập chuyên nghiệp.
  • Trường có 5 cơ sở đào tạo tại Úc, và 1 cơ sở đào tạo tại Singapore, 6 chi nhánh vùng địa phương. Quý vị xem tại đây: https://www.newcastle.edu.au/about-uon/our-environments/our-campuses-and-locations
  • Trường cung cấp các khóa học đa dạng: từ cao đẳng, đại học, thạc sĩ và tiến sĩ.

Để hỗ trợ sinh viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và quyết tâm, sẵn sàng hòa nhập vào môi trường công việc ngay sau khi học xong, Đại học Newcastle, Úc đã thiết kế những chương trình mang tính trọng tâm sau mà chỉ có rất ít các trường đại học hàng đầu thế giới xây dựng được:

  1. Chương trình thực tập chuyên nghiệp cho các sinh viên của trường: Khi là sinh viên của ĐH Newcasle, bạn sẽ được hỗ trợ trang bị kiến thức và hồ sơ nộp đơn tham dự các chương trình thực tập theo đúng chuyên ngành bạn học tại trường. Thông qua chương trình này, bạn đã có được những kinh nghiệm làm việc thực tế để có thể hòa nhập ngay vào môi trường công việc sau khi tốt nghiệp.
  2. Các chương học thuật tại trường luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng thông qua chương trình hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp và với các trường hàng đầu thế giới.
  3. Bạn được khuyến khích tham gia chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới mà không mất thêm chi phí học.
  4. Bạn được khuyến khích đăng ký tham dự làm các dự án cá nhân, các dự án theo nhóm, tham gia các cuộc thi tài năng dành cho sinh viên.
  5. Bạn luôn được khuyến khích tham dự các sự kiện văn hóa, thể thao, giao lưu vào cộng đồng sinh viên đa văn hóa của trường với rất nhiều hoạt động năng động và sôi nổi diễn ra quanh năm để nâng cao sự tự tin, phát triển kỹ năng giao tiếp, tăng cường hiểu biết về giao thoa văn hóa và có khả năng hóa nhập vào môi trường làm việc đa quốc gia.
  6. Bạn được hỗ trợ lập kế hoạch phát triển cá nhân, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và được phát triển tinh thần lạc quan, sự nhiệt tình sẵn sàng tham gia xây dựng những ý tưởng mới đóng góp cho sự phát triển cộng đồng xã hội.

Xem thêm về work integrated learning tại đây.

Xem nhận xét của học sinh về chương trình thực tập tại đây:

Mời quý vị tham quan New Space, trường ĐH New Castle tại đây.

Thông tin về Du học VIP – Văn phòng đại diện tuyển sinh trường Đại học Newcastle

VIP Study Overseas với hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm, mỗi năm có hơn 2.000 sinh viên tới tư vấn du học. Theo thống kê cập nhật hàng năm, hơn 80% sinh viên nộp hồ sơ tại Du học VIP đều được hỗ trợ xin được học bổng khuyến học hoặc bán phần. Theo nhận xét của các phụ huynh và các bạn sinh viên đã làm thủ tục du học tại đây cho biết, Văn phòng Tư vấn du học VIP là địa chỉ tin cậy, làm việc hiệu quả, vì quyền lợi của sinh viên Việt Nam. Đây là địa chỉ tư vấn du học uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Để có thêm thông tin về các học bổng du học tại Úc, bạn hãy truy cập trang http://mangduhocuc.com và http://duhocvip.com.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply