Lễ công bố và trao giải cuộc thi viết luận Nhà lãnh đạo trẻ giành học bổng du học hè tại Úc

0

Sẵn sàng du học – Cuộc thi viết luận giành học bổng Nhà lãnh đạo trẻ 2018 dành cho học sinh trung học Việt Nam từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong cuộc thi năm nay đã chọn được 22 học sinh xuất sắc giành được giải cao. Lễ công bố kết quả chính thức và trao giải cho cuộc thi viết luận giành suất học bổng du học hè tại Úc sẽ được tổ chức tại TP. HCM và Hà Nội.

TP. HCM:

  • Thời gian: Thứ năm, 08/11/2018 vào lúc 17:00-19:00;
  • Địa chỉ: Văn phòng IDP, 36 Mạc Đình Chi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội:

  • Thời gian: Thứ Ba, 13/11/2018 vào lúc 17:00-19:00;
  • Địa chỉ: Văn phòng IDP, 30 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây cũng là cơ hội tốt giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh hiểu rõ hơn thêm về những chương trình học bổng hiện có cũng như các thông tin liên quan đến khóa du học hè Nhà lãnh đạo trẻ của Trinity College trong trường hợp có nhu cầu đăng ký tham gia tự túc.

Đại diện trường Trinity College, ông Ben Waymire sẽ trao tặng giấy chứng nhận giải thưởng và phần thưởng cho các bạn đoạt giải và giấy chứng nhận cho tất cả các bạn tham gia, cũng như chia sẻ rõ hơn về cuộc sống du học sinh bậc trung học tại Úc cũng như môi trường học tập tại Trinity College.

Giải thưởng của chương trình:

– Giải Nhất: 4 suất 100% học bổng khóa học Nhà lãnh đạo trẻ cho 2 tuần tại trường Trinity College – University of Melbourne, Melbourne Australia và quà tặng vé máy bay khứ hồi trị giá 8.000.000VNĐ.

– Giải Nhì: 8 suất 100% học bổng khóa học Nhà lãnh đạo trẻ cho 1 tuần tại trường Trinity College – The University of Melbourne, Melbourne Australia và quà tặng vé máy bay khứ hồi trị giá 8.000.000VNĐ.

– Giải khuyến khích: 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.500.000VNĐ.

Cuộc thi viết luận Nhà lãnh đạo trẻ là một sân chơi bổ ích và thú vị dành cho học sinh lớp 10 và 11 trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ngoài mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các học sinh trong dịp hè, chương trình còn nhằm khuyến khích các em tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và hoạt động xã hội, giúp các em rèn luyện tính tự giác và tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Với các chủ đề xoay quanh những vấn đề toàn cầu như môi trường và bình đẳng xã hội, chương trình muốn gửi đến thế hệ trẻ thông điệp về sự phát triển bền vững trong tương lai.

du-hoc-he

Học sinh Việt Nam trải nghiệm chương trình du học hè Nhà lãnh đạo trẻ tại Trinity College, khuôn viên Đại học Melbourne

Chương trình du học hè "Nhà lãnh đạo trẻ”

Chương trình du học hè "Nhà lãnh đạo trẻ” của Trinity College là khóa du học ngắn hạn mang đến cơ hội phát triển bản thân, nâng cao khả năng cạnh tranh về kiến thức chuyên môn và xã hội cho học sinh trung học. Các em học sinh sẽ được khám phá sự thú vị của cuộc sống sinh viên đại học; làm quen phong cách học tập quốc tế; được truyền cảm hứng và thử thách trong nhiều lĩnh vực với những học giả hàng đầu; tham gia các hoạt động ngoại khóa; tham quan các địa danh nổi tiếng ở Melbourne và giao lưu với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Điều này giúp các em chuẩn bị một hành trang thực tiễn cho việc học tại nước ngoài trong tương lai.

Khóa học hè gồm có 2 chương trình, mỗi chương trình kéo dài trong 1 tuần. Học sinh có thể lựa chọn học 1 tuần hoặc 2 tuần. Mặc dù là hoạt động riêng lẻ nhưng cả hai cùng kết hợp với nhau để tạo ra một chương trình lý thú với các hoạt động học thuật, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và ngoại khóa. Chương trình học được thiết kế đa dạng gồm các môn Mỹ thuật, Khoa học Kỹ thuật, Thương mại, Ngộn ngữ và tâm lý học… Các khóa học có thể thay đổi tùy thuộc vào việc sắp xếp của trường.

Đối tượng tham dự: Học sinh phổ thông Úc và quốc tế từ 14 – 17 tuổi.

Địa điểm học: Cao Đẳng Trinity, Đại học Melbourne, Melbourne, Úc.

Thời gian du học hè:

• Tuần 1: Thời gian dự kiến 30/6 – 07/07/2019 (ngày học sinh đến và rời khỏi Úc).

• Tuần 2: Thời gian dự kiến 07/07 – 14/07/2019 (ngày học sinh đến và rời khỏi Úc).

Trinity College – Sự chuẩn bị hoàn hảo

Tấm bằng tốt nghiệp ĐH Melbourne giúp sinh viên có thêm rất nhiều lợi thế khi cạnh tranh với những ứng cử viên tìm việc khác. Đại học Melbourne liên tục đứng đầu xếp hạng những đại học của Úc và hiện đang giữ vị trí 33 trên toàn thế giới (Theo Times Higher Education World University Ranking 2014-2015) và xếp hạng 10 thế giới về khả năng tuyển dụng (Theo QS World University Ranking). Rất nhiều cựu sinh viên của ĐH Melbourne đang nắm giữ những vị trí chủ chốt tại các tập đoàn lớn toàn cầu. Tuy nhiên, học đại Hoc ở Úc khác hẳn với học tại Việt Nam. Các sinh viên cần biết cách suy luận và phân tích các vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau để tìm phương án giải quyết. Ngay cả các bạn học sinh đến từ các trường chuyên cũng sẽ gặp khó khăn nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng. Chính vì vậy, khoá học dự bị đại học ở Trinity College – trực thuộc Đại học Melbourne là bước đệm hoàn hảo cho sự chuyển giao từ môi trường trung học vào đại học.

Trinity College

Trinity College – trực thuộc Đại học Melbourne

Thái Hải (SSDH) – Theo Kênh 14

Share.

Leave A Reply