Trại hè cao cấp tại Việt Nam “Elite Camp” – The World Tour Series 2021

0

SSDH – Elite Camp – The World Tour Series 2021 (Chuỗi Du hành Thế Giới) do GPA Camps tổ chức là trại hè cao cấp đầu tiên tại Việt Nam giúp trại sinh chạm đến kỳ vọng như tham gia trại hè du học tại các quốc gia phát triển.

Tại Elite Camp 2021, học sinh sẽ được khám phá ngành công nghiệp giải trí sôi động và tiếp xúc với các mô hình kinh doanh khác nhau tại TP.HCM. Qua nửa chặng đường, học sinh sẽ khởi hành đến Đà Lạt để hòa mình vào một trong những vùng đất cao nguyên đẹp nhất Việt Nam, tham quan các trang trại công nghệ cao và tham gia các môn thể thao mang tính quốc tế.

Năm 2020 đã trở thành năm thiết lập lại thế giới, buộc con người phải tìm ra những cách khác để tiến lên phía trước và tiếp tục tạo ra giá trị. Đi qua được cơn bão này là những con người có thái độ tích cực, nhiệt huyết giải quyết vấn đề với khả năng thích ứng đáng kinh ngạc.  Lấy cảm hứng từ những phẩm chất đặc biệt đó, vào mùa hè này, GPA giới thiệu một chương trình mới có tên gọi Elite Camp: The World Tour Series 2021 (Chuỗi Du hành Thế giới) nhằm trang bị cho học sinh tư duy và kỹ năng như vậy, để các em đạt được thành công cho dù sẽ gặp phải nhiều thách thức hay gián đoạn.

1

Elite Camp là đòn bẩy đặc biệt giúp thu hẹp khoảng cách của học sinh Việt Nam với thế giới thông qua các hoạt động trải nghiệm mang tính thực tế cao giúp các em chủ động thích ứng với bối cảnh toàn cầu hóa. Mỗi trải nghiệm được lựa chọn kỹ càng để học sinh đi sâu vào một lĩnh vực hoàn toàn khác lạ, do các chuyên gia hàng đầu trực tiếp hướng dẫn và qua đó thu được những bài học quý giá cho tương lai.

Diễn ra hàng năm ở các quốc gia khác nhau, World Tour Series sẽ khởi động tại Việt Nam vào mùa hè 2021. Học sinh sẽ khám phá ngành công nghiệp giải trí sôi động và tiếp xúc với mô hình kinh doanh khác nhau tại TP.HCM. Qua nửa chặng đường, học sinh sẽ khởi hành đến Đà Lạt để hòa mình vào một trong những vùng đất cao nguyên đẹp nhất Việt Nam, tham quan các trang trại công nghệ cao và tham gia các môn thể thao lý thú.

Elite Camp – The World Tour Series 2021 (Chuỗi Du hành Thế Giới) là trại hè cao cấp đầu tiên tại Việt Nam giúp trại sinh chạm đến kỳ vọng như tham gia trại hè du học tại các quốc gia phát triển. Trong Chuỗi Du Hành Thế Giới, trại sinh sẽ tham gia vào một loạt các trải nghiệm mang tính toàn cầu độc đáo giúp các em tiếp cận những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, học hỏi từ những câu chuyện có thực và mở rộng nhận thức của mình về Thế Giới. Mỗi trải nghiệm được lựa chọn kỹ càng, hoàn toàn khác biệt với các chương trình trại hè khác, nhằm giúp trại sinh:

️Định hướng nghề nghiệp và thiết lập mục tiêu: Mở rộng kiến thức kinh doanh ở hai ngành nghề dự đoán sẽ dẫn đầu trong tương lai: giải trí và nông nghiệp công nghệ cao. Đồng thời gặp gỡ và lắng nghe câu chuyện từ các doanh nhân tài năng và xây dựng dự án khởi nghiệp của riêng mình qua cuộc thi World Tour Startup Competition.

Rèn luyện các kỹ năng hàng đầu của thời đại mới: Thông qua các cuộc thi hùng biện, khởi nghiệp, Amazing Race và các dự án đầy thử thách giúp trại sinh phát triển và rèn luyện các kỹ năng xã hội: tư duy sáng tạo, năng lực lãnh đạo, làm việc nhóm, thuyết trình, lập kế hoạch chiến lược và cách ứng phó trước các tình huống phát sinh…

Nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần: Thoát khỏi vùng an toàn và dấn thân vào các hoạt động thể thao mang tính quốc tế giúp các em vượt qua nỗi sợ hãi, thách thức giới hạn bản thân, giải toả căng thẳng và hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ.

Giao lưu và kết bạn: Hành trình 10 ngày 9 đêm là khoảng thời gian để các trại sinh kết nối và cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đẹp. Đồng thời giúp các em nuôi dưỡng các phẩm chất cốt lõi để thích nghi và thành công trong tương lai.

Một mùa hè rực rỡ cùng hàng loạt các hoạt động thú vị đang chờ đợi các em. Đã đến lúc các em khoác ba lô lên, dấn thân cùng đồng đội, kết nối bằng Tiếng Anh, phá vỡ mọi giới hạn và vui bất tận cùng hàng trăm bạn nhỏ khác!

Tất cả các chương trình Trại Hè GPA được thiết kế theo tiêu chuẩn của trại hè Quốc Tế. Giới hạn số lượng trại viên tham gia để đảm bảo đạt tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và an toàn xuyên suốt hành trình trải nghiệm. Phụ huynh đăng ký ngay để nhận ưu đãi 4 triệu đồng. Hotline: 0902253918

Một số hình ảnh sinh động về trải nghiệm của các bạn học sinh tham gia trại hè

camp GPA camp GPA-1 camp GPA-2 camp GPA-3

Là đơn vị tiên phong với hơn 5 năm kinh nghiệm, GPA Camps đã thu hút hơn 28,000 học sinh trên cả nước tham gia và gắn liền với danh hiệu: “Trại hè Quốc tế số 1 tại Việt Nam”.
SSDH Team
Share.

Leave A Reply