Trại hè quốc tế: Học phí giảm so với năm ngoái

0

Sẵn sàng du học – Ngày càng nhiều cha mẹ cho con tham gia trại hè quốc tế dù học phí lên đến vài chục, thậm chí gần trăm triệu đồng, với mong muốn con được nâng cao ngoại ngữ, trải nghiệm văn hóa và có thêm kỹ năng sống.

Năm ngoái, chị Chu Thanh Vân (Q.Long Biên, Hà Nội) cho con trai 14 tuổi tham gia trại hè tiếng Anh ở Philippines. 1 tháng con trải nghiệm ở nước ngoài, chị phải trả 3.000 USD (học phí + tiền tiêu vặt của con). Chị Vân cho biết, con khá thích thú với chương trình học, thể thao, dã ngoại, ăn nghỉ… trong một môi trường hoàn toàn mới. Đặc biệt, sau 1 tháng tham gia trại hè, con trai chị từ một cậu bé “cạy mồm không nói tiếng Anh” thì giờ đã chủ động nói ngoại ngữ hơn.

Học phí du học hè Philippines năm nay giảm hơn năm ngoái

Học phí du học hè Philippines năm nay giảm hơn năm ngoái

Từng có nhiều năm đưa học sinh đi Trại hè quốc tế tại Pháp, cô giáo Lê Phương Lan (trường THCS Nguyễn Trường Tộ, Hà Nội) không phủ nhận những lợi ích mà học sinh được hưởng từ môi trường quốc tế. “Ngoài lợi ích về nâng cao khả năng ngoại ngữ, khi đi sang một đất nước mới, nhất là đất nước phát triển, các em có cái nhìn rộng hơn, xa hơn. Các em biết phấn đấu học tập để thực hiện mục tiêu đi du học, học hỏi được phương pháp học khoa học của học sinh Pháp”, cô Phương Lan cho biết.

Với các ích lợi trên nên nhiều cha mẹ không ngần ngại “móc túi” số tiền không nhỏ từ vài chục đến cả trăm triệu đồng để cho con đi du học hè. Năm nay, các trại hè quốc tế tung ra hàng loạt các hoạt động hấp dẫn để chào mời phụ huynh. Cha mẹ có thể tham khảo chi phí các trại hè quốc tế dưới đây:

– Du học hè Philippines do Học viện Anh ngữ CIA – trường đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Philippines với chi phí: 2.600USD/ 4 tuần, 3.800USD/ 6 tuần, 4.800USD/8 tuần.

Học sinh tham gia trại hè khám phá Whiz: Singapore - Malaysia

Học sinh tham gia trại hè khám phá Whiz: Singapore – Malaysia

– Trại hè khám phá Whiz: Singapore – Malaysia do trường Tiểu học & THCS Tây Hà Nội (WHS) và Tổ chức Trại hè hàng đầu Singapore WHIZ phối hợp tổ chức với chi phí 32,9 triệu đồng cho 10 ngày ở Singapore và Malaysia.

– Du học hè tại Singapore 2018 của công ty TNHH Corp Gift Việt Nam với chi phí: 46,9 triệu đồng cho 2 tuần và 33,9 triệu đồng cho 1 tuần.

– Trại hè Khám phá Nhật Bản 2018 do todaiedu tổ chức với giá 2.800 USD cho 2 tuần.

Theo chuyên viên tư vấn của Du học Hằng Lương, nơi tổ chức nhiều trại hè quốc tế, năm nay học phí du học hè giảm hơn năm trước do các trường bên nước ngoài có các chính sách mới và số trẻ tham gia ngày càng đông hơn. Đơn cử như học phí của du học hè Philippines đã giảm 200 USSD so với năm 2017.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Phụ nữ Việt Nam

Share.

Leave A Reply