Learntalk  –  Chỉ với 1 Đô la mở ra cả trời tiếng Anh giao tiếp

0

Sẵn sàng du học –  Bạn đã bao giờ mắc những lỗi sai ngữ pháp cơ bản trong một buổi thuyết trình trước mặt đông nghiệp hay trước buổi nói chuyện bằng Tiếng Anh và bạn cảm thấy xấu hổ khi bạn nhận ra lỗi đó thật “ngớ ngẩn”?

Learntalk được xây dựng cho người dùng các bài học tiếng Anh theo yêu cầu, khắc phục những lỗi sai cơ bản trong ngữ pháp của bạn để bạn có thể nói chuyện tự tin với người nước ngoài bằng tiếng Anh với mức giá không thể hợp lý hơn.

Một nền tảng học tiếng Anh theo yêu cầu duy nhất tại Việt Nam

Mỗi bài học Learntalk mô phỏng cách học ngôn ngữ tự nhiên không ngại mắc sai lầm và mở ra môi trường học tập vui vẻ, hứng thú. Người dùng quan tâm có thể truy cập trang web để tận dụng thử nghiệm miễn phí. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức tại www.learntalk.org. Learntalk đã hợp tác đào tạo với Hội đồng Anh để tạo môi trường học tập tốt nhất và đat chuẩn quốc tế cho sinh viên.

learntalk-ssdh-1

Learntalk có giáo viên có sẵn bất cứ thời gian nào – SSDH

Giáo viên từ khắp nơi trên thế giới

Learntalk có giáo viên có sẵn bất cứ thời gian nào. Ngay sau sử dụng Learntalk , người dùng sẽ có thể chọn một lớp học chỉ trong một cú nhấn chuột. 100% giáo viên là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada… nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng. Mô hình đào tạo Tiếng Anh trực tuyến cho phép bạn tiếp cận với giáo viên đến từ các nước nói tiếng Anh có sự so sánh giọng điệu, cách phát âm.

Nicolo Luccini, nhà ngôn ngữ học của Đại học Cambridge, nhà đầu tư ngân hàng đầu tư

Nicolo Luccini – người sáng lập Learntalk đã nêu ra sứ mệnh của Learntalk làm cho các lớp học ngôn ngữ trực tuyến có thể tiếp cận với tất cả mọi người, chỉ trong vòng 1 ngày nhưng giáo viên có thể giúp học sinh nâng cao các kỹ năng giao tiếp, cải thiện khả năng phản xạ Tiếng Anh ở những nước châu Á.

Chương trình học tùy biến dựa trên trình độ tiếng Anh của bạn và các chủ đề quan tâm. Learntalk.org sử dụng thang đo CEFR (Common European Framework of Reference) để đánh giá cách sử dụng tiếng Anh thành thạo cũng như trơn chu trong cách giao tiếp của bạn và để đề xuất một chương trình học tập phù hợp. Bạn cũng có thể chọn các chủ đề của bài học của bạn – Nếu bạn thích chủ đề về bóng đá giáo viên sẵn sang đưa ra cho bạn những chủ đề về bóng đá chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

learntalk-ssdh-2

Khi học tại Learntalk bạn có thể tùy chọn phương thức thanh toán và chỉ 1$ cho 1 ngày học không giới hạn – SSDH

Thị trường tại các nước Tây Ban Nha, Mỹ Latinh và Việt Nam

Hiện nay, Learntalk đã đặt chân đến các đất nước như Philippines, Tây Ban Nha và Mỹ Latinh. Ở các quốc gia này Learn Talk được ưu ái đặt tên là công ty toàn cầu đa ngôn ngữ. Nicolo – Giám đốc điều hành của công ty, giải thích thêm: "Chúng tôi không chỉ là một công ty dạy tiếng Anh. Chúng tôi muốn hơn thế là làm cho Learn Talk có thể dạy bất cứ ngôn ngữ nào với một giáo viên chuyên nghiệp chỉ sau cú nhấp chuột. "

Học không giới hạn chỉ với 1 đô la/ ngày

Với châm ngôn "Pay-as-you-Go". Khi học tại Learntalk bạn có thể tùy chọn phương thức thanh toán và chỉ 1$ cho 1 ngày học không giới hạn. Bạn chỉ phải trả tiền khi đăng ký học.

Diễn đàn hướng dẫn ngôn ngữ trực tuyến phù hợp nhất thế giới

Khái niệm B2E Plug-and-Play – Lộ trình học tập được cá nhân hóa xây dựng riêng cho từng học viên phù hợp với trình độ ngay từ đầu vào (Lộ trình cá nhân hóa được rất nhiều học viên đánh giá cao về tính hiệu quả) và lộ trình học thường xuyên được cập nhật theo sự tiến bộ của học viên. Giáo viên hỗ trợ hướng dẫn riêng, theo suốt quá trình theo học và hỗ trợ 24/7 khi học viên có thắc mắc hoặc cần tư vấn. Nhiều học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài chỉ sau một khoá học.

learntalk-ssdh-3

Learntalk sử dụng những gợi ý và các câu hỏi theo ngữ cảnh để các giáo viên khuyến khích học sinh diễn đạt cuộc nói chuyện được thoải mái nhất – SSDH

Sự khác biệt lớn nhất của Learntalk đối  với các lớp học tiếng Anh trực tuyến khác là cách cung cấp cho sinh viên một chương trình học tùy biến dựa trên nhu cầu học tập của học sinh và dựa trên sở thích của chính học sinh để làm chủ đề học tập được hiệu quả nhất. Cung cấp cách học chính xác ngữ pháp và nói chuyện sao cho trôi chảy bằng những tình huống thực tế trong cuộc sống như đi mua sắm tại siêu thị, sử dụng máy ATM, trình bày tại một cuộc họp văn phòng, thảo luận về thị trường chứng khoán.

Learntalk sử dụng những gợi ý và các câu hỏi theo ngữ cảnh để các giáo viên khuyến khích học sinh diễn đạt cuộc nói chuyện được thoải mái nhất. Giáo viên không giảng dạy sao cho học sinh hiểu được 50% cuộc nói chuyện và giáo viên Learntalk sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ học sinh trong học hành trình chinh phục tiếng Anh giao tiếp.

Khánh Ngọc(SSDH)

Share.

Leave A Reply