Mở rộng cơ hội việc làm cho du học sinh với Monash Professional Pathways

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã học tập chăm chỉ đến bốn năm nay, bạn đang chuẩn bị tốt nghiệp và chưa quyết định làm gì tiếp theo? Bạn đã nghĩ về việc thúc đẩy kinh nghiệm chuyên môn của bạn trước khi bắt đầu sự nghiệp của bạn?

ssdh-sinh-vien

 

Youli Lin, người đã hoàn thành chương trình Professional Year thông qua Monash Professional Pathways năm 2018 và hiện đang làm trợ lý Giám đốc dự án tại iBuild Building Solutions cho biết nó đã giúp anh cải thiện kỹ năng giao tiếp, viết lách và mở ra cơ hội làm việc tại Úc như bây giờ.

Vậy Professional Year Monash là gì?

Monash Professional Year được phân phối bởi Monash College, thuộc sở hữu của Đại học Monash. Thông qua Professional Pathways, trường cung cấp các chương trình tập trung vào sự nghiệp, cơ hội trao dồi kinh nghiệm để giúp sinh viên tốt nghiệp thích ứng với môi trường làm việc tốt hơn.

Professional Year dành cho tất cả sinh viên tốt nghiệp quốc tế và nó bao gồm:

Một khóa đào tạo 32 tuần; Chương trình thực tập 12 tuần

Hỗ trợ nghề nghiệp trong và sau Professional Year bao gồm phiên miễn phí với tư vấn công việc, truy cập Monash University Careers Service, Monash University Leadership online program và hơn thế nữa.

Đào tạo kỹ thuật và cơ hội phát triển nghề nghiệp bao gồm các khóa học LinkedIn về MYOB và Quickbooks (kế toán), MySQL, Python, Javascript và Basecamp (ICT) và AutoCAD, quản lý dự án Prince 2 (kỹ thuật).

Monash Talent có thể giúp bạn như thế nào?

Monash Talent là một công ty tuyển dụng có đầy đủ dịch vụ, dành riêng cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp Đại học Monash. Nhóm Monash Talent hợp tác với các tổ chức để giúp sinh viên tốt nghiệp đảm bảo chất lượng kinh nghiệm chuyên môn và để chuyển tiếp liền mạch vào sự nghiệp của họ. Monash Talent sẽ đưa bạn đi nhanh đến việc làm có ý nghĩa trong lĩnh vực học tập của bạn.

 Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply