Ngành quản trị khách sạn tại học viện Glion, Thụy Sĩ

0

SSDH – Chương trình học của trường Glion Institute of Higher Education được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên du học có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề.

 

Thụy Sĩ có khá nhiều trường đào tạo chuyên ngành quản lý khách sạn uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, chỉ có một nhóm trường chuyên, đặc biệt có liên kết mật thiết với các tập đoàn khách sạn quốc tế và quan trọng hơn hết là hệ thống thẩm định chất lượng bằng cấp được công nhận ở cấp độ toàn cầu. Trong đó, có ba trường tiêu biểu gồm: Ecole Hoteliere de Lausanne, Les Roches International School of Hotel Management và Glion Institute of Higher Education.

 

Trong cuộc khảo sát toàn cầu năm 2013 dựa trên đánh giá xác thực bởi chính các nhà tuyển dụng quốc tế, 3 trường kể trên cũng chính là ba trường đại học tốt nhất tại Thụy Sĩ cho ngành quản trị khách sạn và du lịch (TNS 2013). Đặc biệt, bạn có thể du học tại Glion Institute of Higher Education.

 

Ngành quản trị khách sạn tại học viện Glion, Thụy Sĩ

Học viện Glion – Thụy Sĩ.

 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Học viện Glion luôn thay đổi, cập nhật chương trình học phù hợp với xu thế phát triển hiện nay. Đội ngũ giảng viên của trường là những người đã và đang làm việc thực tế với trình độ chuyên môn cao và sâu sát trong công tác giảng dạy.

 

Học viện Glion với hai cơ sở giảng dạy tại thành phố Glion và Bulle cung cấp cho sinh viên một môi trường đào tạo đa văn hoá (sinh viên du học đến từ hơn 96 quốc gia trên thế giới) với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên du học.

 

Đặc biệt, chương trình học của trường được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

 

Ngành quản trị khách sạn tại học viện Glion, Thụy Sĩ

Lễ tốt nghiệp của sinh viên Học viện Glion.

 

Bên cạnh đó, trong quá trình du học Thụy Sĩ, sinh viên có thể đăng ký học và chuyển tiếp một hoặc hai năm tại các trường thuộc tập đoàn tại Mỹ, Australia, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc.
 Trường cung cấp chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau, tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, báo chí, tài chính ngân hàng, quản lý nhân sự, quản lý casino, bảo hiểm, quản lý bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao…

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply