Nhận học bổng từ Đại học Huddersfield, Anh

0

SSDH – Trường có nhiều suất học bổng và ưu đãi dành riêng cho sinh viên Việt Nam khi đăng ký học, giúp các bạn tiết kiệm được chi phí du học.

 

Đại học Huddersfield được thành lập vào năm 1825. Trường nằm ngay trung tâm thành phố Huddersfield, một thành phố cổ kính và thân thiện, chỉ cách thành phố Liverpools, Leeds, York, Manchester và Birmingham chưa đến một giờ xe. Huddersfield là một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất tại Anh. Dự tính mức chi phí sinh hoạt tại Huddersfield khoảng 5.500 GBP một năm.

 

Đại học Huddersfield nằm trong top 10 các trường đại học ở UK, có tỷ lệ sinh viên thực tập trả lương cao và 94% sinh viên tốt nghiệp có được việc làm với mức lương tương đối cao (Theo 2011 Sunday Times University Guide). Năm 2012, trường nhận được giải thưởng “Trường đại học của năm” – giải thưởng uy tín của Bộ Giáo dục Anh và Nữ hoàng Anh dành cho các trường đại học có chất lượng giáo dục đại học tốt nhất trên toàn bộ Vương quốc Anh.

 

123-9759-1397182831.jpg

Đại học Huddersfield nằm trong top 10 các trường đại học ở UK

 

Với 7 phân khoa, trường cung cấp hàng trăm chuyên ngành học cho các sinh viên theo học từ bậc đại học tới thạc sĩ, tiến sĩ. Hàng năm, trường chào đón hàng trăm sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia. Hiện tại, số lượng sinh viên của trường là hơn 24.000.

 

Trường có học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam khi đăng ký học, sẽ được ưu đãi giảm trừ 2.000 GBP trên tổng số học phí, sinh viên nộp học phí sớm sẽ được giảm trừ thêm 500 GBP. Riêng khoa kinh doanh, trường dành riêng một suất học bổng trị giá 100% học phí và hỗ trợ 4.000 GBP tiền sinh hoạt phí.

 

Học sinh còn có cơ hội giành 6 suất học bổng mang tên “Duke of York”  trị giá lên tới 100% học phí, bao gồm:

 

1. Học bổng cho thạc sĩ hoặc đại học (mỗi khoa một suất) tại các khoa: âm nhạc, nhân học và truyền thông; nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc.

 

2. Học bổng cho thạc sĩ (mỗi khoa một suất) tại các khoa: giáo dục và phát triển nghề nghiệp; máy tính và kỹ thuật; khoa học ứng dụng; khoa học con người và sức khỏe.

 

Hạn nộp hồ sơ vào ngày 30/4. 

 

Ngoài ra các bạn có thể đăng ký Học bổng du học tại đây.

 

Tú Anh (SSDH) – Theo Vnexpress.

 

Share.

Leave A Reply