Nhiều cơ hội học bổng tại ĐH Murdoch, Singapore

0

Sẵn sàng du học – Trường ĐH Murdoch tiếp tục dành những suất học bổng với chương trình đại học và thạc sĩ cho các học viên theo học tại Singapore, chuyển tiếp Australia.

Đại học Murdoch là một trong những đại học lớn và uy tín tại Australia.

Đại học Murdoch là một trong những đại học lớn và uy tín tại Australia.

  • Thời gian nộp hồ sơ dự tuyển từ nay đến hết ngày 6/7.
  • Lịch thi cụ thể: ngày 14/7 tại TP HCM và Hà Nội; 15/7 tại Đà Nẵng.
  • Điều kiện dự thi đơn giản, chỉ cần tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình thi tốt nghiệp 7.0 trở lên; tiếng Anh: IELTS 6.0, hoặc TOEFL 73, hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của Kaplan.

Trị giá học bổng dành cho học viên theo học chương trình đại học là 5.000 SGD trừ vào học phí năm đầu; 7.700 SGD (khoảng 132 triệu đồng) trừ vào học phí 2 năm cuối nếu chuyển tiếp sang Australia.

Đối với chương trình thạc Sĩ, ban giám hiệu trường ĐH Murdoch và Kaplan sẽ xét hồ sơ và học bổng trị giá 1.000 SGD được trừ vào học phí đợt cuối. Đơn đăng ký thi học bổng, tải tại đây.

Đại học Murdoch được thành lập vào năm 1975 và là một trong những trường nổi tiếng ở Australia, với 22.000 sinh viên theo học đến từ hơn 90 quốc gia khác nhau. Ngày nay, ngoài khu học xá chính tại Australia, Murdoch còn có cơ sở đào tạo tại Singapore và Dubai. Tại Singapore,  Murdoch liên kết với Học viện Kaplan đào tạo học viên theo chương trình gốc của Đai học Murdoch ở Australia với nhiều lĩnh vực khác nhau: từ nghệ thuật đến kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật, luật, y tá và khoa học…

Đại diện trường cho biết, Murdoch được công nhận là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu ở Australia. Các nhà nghiên cứu của trường tham gia vào việc giải quyết các thách thức xã hội và khoa học quan trọng trong thời đại ngày nay như: biến đối khí hậu, an ninh lương thực và sản xuất, các bệnh truyền nhiễm, sức khỏe, chính trị, quản lý…

Trường nổi tiếng trong giảng dạy và sự hài lòng của nhiều sinh viên. Murdoch thuộc Top 100 trường dưới 50 tuổi và xếp hạng 26 trên thế giới về trường học mang tính quốc tế theo xếp hạng của Times Higher Education 2016. Trường cung cấp 250 khóa học ở bậc đại học và sau đại học, giúp sinh viên có đa dạng các lựa chọn chương trình học phù hợp với năng lực, sở thích và định hướng cho bản thân.

Đại học Murdoch tại Singapore có chương trình đào tạo tương tự và bằng cấp đồng nhất như ở xứ sở chuột túi. Giảng viên là những người đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng sư phạm cao. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực theo đuổi và có trải nghiệm quốc tế sâu sắc. Khu học xá Singapore được quản lý bởi hiệu trưởng đến từ ĐH Murdoch Australia để đảm bảo các tiêu chuẩn học thuật được tuân thủ.

"Chương trình giảng dạy của Murdoch ở Singapore được công nhận bởi Chính phủ Australia và Singapore", đại diện trường chia sẻ thêm.

Sinh viên có thể chọn học hoàn toàn tại Singapore để tiết kiệm thời gian và chi phí (chương trình gốc Australia100%); hoặc chuyển tiếp sang các khu học xá khác của Murdoch sau một thời gian học tại Singapore. Đặc biệt, theo học chương trình 1+2 (năm 1 tại Singapore, năm 2+3 tại Australia), bạn sẽ nhận học bổng 7.333 AUD khi chuyển sang Australia.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ năm 2018, trường Murdoch sẽ đồng thời giảng dạy thêm khóa thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) cho sinh viên quốc tế với thời gian hoàn tất chỉ trong vòng 12 tháng.

Các khóa học tại Murdoch Singapore được công nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp. Văn bằng của trường được công nhận bởi Bộ Nhân lực Singapore, nên học viên hoàn toàn có thể tự tin với các lựa chọn nghề nghiệp tại quốc đảo xinh đẹp này sau khi hoàn tất khóa học.

Chương trình đào tạo tại Murdoch Singapore được thiết kế 3 học kỳ mỗi năm, không có kỳ nghỉ dài giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, Murdoch cung cấp hơn 60 lựa chọn ngành kép, giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu 2 lĩnh vực song song, cũng như tăng gấp đôi cơ hội làm việc sau tốt nghiệp.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply