Phỏng vấn học bổng tới 500 triệu đồng tại trường đại học Griffith – Australia

0

Sẵn sàng du học – Tại sự kiện diễn ra ngày 10/7 ở Hà Nội, học sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ cho suất học bổng thạc sĩ toàn phần Đại học Griffith. 

Ngoài ra còn nhiều suất học bổng trị giá tới 50% cho sinh viên quốc tế. Để tìm hiểu rõ hơn về các chương trình giảng dạy của Griffith cũng như cơ hội săn những suất học bổng trị giá lên tới 500 triệu đồng, phụ huynh, học sinh có thể tham dự Ngày hội giao lưu và trực tiếp gặp cô Michelle Walker – Đại diện tuyển sinh của trường Đại học Griffith tại Việt Nam.

Sự kiện do Jack Study Abroad tổ chức lúc 15h-17h, thứ Tư, ngày 10/7 tại văn phòng của Jack Study Abroad – tầng 15, tòa nhà TNR, số 115 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại ngày hội, phụ huynh, học sinh được trực tiếp trao đổi thông tin và tham gia phỏng vấn học bổng cùng cô Michelle Walker. Bên cạnh đó là nhiều phần quà hấp dẫn từ trường như mũ, áo, balo, bút, gấu kola, túi xách; bốc thăm trúng thưởng; 3 vé xem phim trị giá 500.000 đồng tại CGV; nhận tập san và brochure bổ ích của Đại học Griffith.

ssdh-griffith-university1

Đại học Griffith là một trong những trường sáng tạo nhất của Australia và là một trong những trường đại học có ảnh hưởng nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ra đời từ năm 1971 đến nay, trường luôn đứng vững ở vị trí thứ 10 nước Australia về số lượng sinh viên và đứng thứ 11 về thành tựu nghiên cứu với 50.000 sinh viên, trong đó có tới 9.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia.

Griffith là trường cung cấp giáo dục đại học lớn thứ 9 của Australia, trường có nhiều giảng đường lớn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Đến với Griffith, sinh viên có thể lựa chọn ngành phù hợp nguyện vọng và khả năng.

Trường đồng thời cung cấp Unitemps – dịch vụ kiếm việc làm thêm có trả lương cho học sinh, sinh viên. Trường luôn cố gắng để đem đến chất lượng giảng dạy và sự hỗ trợ tốt nhất với mức chi phí hợp lý cho học sinh, sinh viên.

Đại học Griffith có 5 cơ sở ở Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank với phong cách riêng biệt nằm dọc theo bờ biển Gold Coast phía Đông Australia. Với không khí trong lành, Gold Coast là một trong những bờ biển dài rộng, nên thơ và yên bình, ngay gần khu trung tâm thương mại và trung tâm du lịch nổi tiếng – nơi sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm phù hợp.

Đại học Griffith có 5 cơ sở ở Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank.

Đại học Griffith có 5 cơ sở ở Nathan, Gold Coast, Mt Gravatt, Logan, South Bank.

Những thành tự nổi bật của Đại học Griffith – Australia

– Đứng vị trí thứ 35 trên bảng xếp hạng QS World University Rankings: Top 50 Under 50 năm 2019 và đứng thứ 37 trong bảng xếp hạng Times Higher Education Young University Rankings năm 2018.

– Chương trình âm nhạc và nghệ thuật tạo hình sáng tạo của Đại học Griffith đứng đầu bảng xếp hạng Sáng tạo Nghệ thuật trong University Reviews University Rankings by Subject năm 2017.

– Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của trường xếp thứ tư trong bảng xếp hạng Australian Financial Review BOSS Magazine MBA Rankings năm 2017. Đồng thời chương trình này cũng nhận được đánh giá 5 sao từ Hiệp hội Quản lý sau tốt nghiệp của Australia năm 2017.

– Tháng 12/2018, Griffith được ghi nhận cho sự đóng góp của trường vào việc giải quyết vấn đề bất bình đẳng giới tính trong Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học và Y khoa (STEMM), và trở thành học viện đầu tiên của Australia nhận được giải thưởng Khoa học về Bình đẳng giới này.

Lý do nên theo học tại Đại học Griffith – Australia

– Trường lọt top 2% những trường đại học được sinh viên quốc tế lựa chọn theo học và nghiên cứu.

– Ngành học đa dạng: trường có tới hơn 200 ngành ngề được đào tạo và cấp bằng để sinh viên lựa chọn. Đặc biệt sinh viên tốt nghiệp khoa Kinh tế tại Việt Nam dù ở chuyên ngành nào cũng được theo học khóa Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Griffith. Ngoài ra, sinh viên theo học ngành Kỹ sư và Khoa học Máy tính tại trường sau khi tốt nghiệp sẽ được chứng nhận là thành viên của Hiệp hội Kỹ sư và Khoa học Máy tính tại Australia.

– Có 5 khuôn viên cho sinh viên học tập, cùng hệ thống học viện và phòng nghiên cứu phục vụ cho học tập hiện đại bậc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

– Môi trường học mang tính quốc tế cao: với 4.000 giảng viên và 50.000 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Số lượng cựu sinh viên của trường đã lên tới con số 200.000, đây là sợ dây liên kết trường với hàng nghìn tập đoàn lớn nhỏ ở hầu hết quốc gia trên thế giới – gắn liền với cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên theo học tại Đại học Griffith.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply