Học bổng xuất sắc sinh viên quốc tế, Bậc sau đại học, Đại học Griffith, Úc, 2019

0

Sẵn sàng du học – Chương trình dành cho Học bổng Xuất sắc Sinh viên Quốc tế – Khóa học Sau đại học. Học bổng dành cho sinh viên đạt thành tích cao khi nộp hồ sơ bậc sau đại học tại Đại học Griffith.

Chương trình tại Griffith University phù hợp với các học sinh lớp 11 trở lên, sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học mong muốn du học Australia.

Chương trình tại Griffith University phù hợp với các học sinh lớp 11 trở lên, sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học mong muốn du học Australia.

Đại học Griffith được xếp hạng trong số 3 trường đại học hàng đầu trên toàn cầu. Trường có tổng cộng 50000 sinh viên với năm cơ sở ở Đông Nam Queensland, Úc.

Bậc học: Học bổng dành cho bậc sau đại học.

Đối tượng học bổng: Học bổng sẽ được trao trong các môn học được đào tạo bởi trường đại học.

Giá trị học bổng : Học bổng hỗ trợ 25% học phí sẽ được khấu trừ vào học phí khóa học bậc sau đại học trong suốt thời gian học tập. Mỗi khoản khấu trừ sẽ được dựa trên ngày tra cứu dân số của Đại học Griffith của từng học kỳ liên quan của chương trình.

Quốc tịch: Quốc gia khác ngoài Úc hoặc New Zealand đủ điều kiện nộp hồ sơ.

Số lượng học bổng: Không xác định rõ

Học bổng có thể được nhận tại Úc

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

Là công dân của một quốc gia khác ngoài Úc hoặc New Zealand.

Có điểm trung bình tối thiểu bậc đại học 3.0 trên thang điểm 4.0 hoặc 5.5 trên thang điểm 7.0.

Đã nộp đơn và đủ điều kiện nhập học, hoặc nhận được một lời mời nhập học có điều kiện hoặc vô điều kiện từ trường Đại học, để học tập khóa học sau đại học trước ngày kết thúc học bổng.

Đã đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào phù hợp cho chương trình cấp bằng, bao gồm kết quả học tập trước đó và trình độ tiếng Anh theo yêu cầu đầu vào của Đại học Griffith.

Bắt đầu nhập học và ghi danh như một sinh viên toàn thời gian mới trong một khóa học sau đại học trong Quý 2 hoặc 3 2019 tại Đại học Griffith.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Ngày 17/5/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ :

Một mẫu đơn xin học bổng hoàn thành trước ngày kết thúc học bổng.

Một bản sao có chứng thực / chứng thực bảng điểm học tập và tài liệu hỗ trợ chứng minh thành tích học tập nổi trội.

Cách đăng ký:

Để nộp đơn xin học bổng, các ứng viên phải nộp đơn đăng ký trực tuyến thông qua liên kết đã cho: https://www.griffith.edu.au/international/scholarships-finance/application-form

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply