‘Tấn công não’ – phương pháp dạy IELTS mới của thầy giáo 9x

0

Sẵn sàng du học – Với cách sử dụng não phải trong ứng dụng lập trình ngôn ngữ tư duy, thầy Nguyễn Đức Hiền đã giúp học sinh nhớ đến 90% kiến thức tại lớp.

Thuộc thế hệ 9x nhưng Nguyễn Đức Hiền (biết đến là IELTS Hien Nguyen) đã đặt chân đến hơn 29 quốc gia trên thế giới, được huấn luyện và trải qua nhiều chương trình đào tạo tại Australia, Malaysia, Singapore. Đồng thời, anh còn là thành viên của Hội đồng Viện Kỷ Lục Việt Nam, có thể bước ra thế giới, trở thành công dân toàn cầu. Ý thức tầm quan trọng của tiếng Anh trong kỷ nguyên 4.0, thầy giáo trẻ đã và đang nỗ lực giúp học sinh ôn luyện IELTS nhanh, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thầy Nguyễn Đức Hiền là người sáng tạo nên phương pháp học IELTS mang tên "Tấn công não".

Thầy Nguyễn Đức Hiền là người sáng tạo nên phương pháp học IELTS mang tên "Tấn công não".

Đảm nhận công việc dạy thêm môn tiếng Anh từ khi còn là sinh viên, hiện với gần 10 năm kinh nghiệm dạy học, thầy Nguyễn Đức Hiền đã hiểu những gian nan, vất vả của học sinh – sinh viên khi học ngôn ngữ này. Vì thế, chàng trai 9x càng nỗ lực hơn trong việc tìm kiếm một phương pháp mới, giúp học trò tiếp cận và học tập thêm nhanh và hiệu quả hơn. Từ đó, phương pháp học IELTS mang tên "Tấn công não" ra đời.

Nguyễn Đức Hiền khi ở sinh sống và làm việc ở Australia.

Nguyễn Đức Hiền khi ở sinh sống và làm việc ở Australia.

Thầy Nguyễn Đức Hiền chia sẻ, với phương pháp "Tấn công não", học sinh sẽ học bằng não phải, sử dụng việc ứng dụng lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) khai thác tối đa tiềm năng của con người, kích hoạt một cách mạnh mẽ vùng ngôn ngữ bán cầu não phải. Cách này giúp các học sinh nhanh chóng nhớ 85-90% kiến thức ngay tại lớp học, giảm thời gian ôn luyện xuống còn một nửa.

"Từ một đứa không thích học thuộc bài và khá bướng bỉnh, giờ đây tôi rất yêu môn Anh văn, chinh phục nhiều bài tập khó. Hiện tại tôi đã hoàn thành chứng chỉ IELTS với số điểm là 8.0", một học sinh của thầy Nguyễn Đức Hiền trải lòng.

Thầy Nguyễn Đức Hiền tại một buổi chia sẻ cho sinh viên ở trường đại học.

Thầy Nguyễn Đức Hiền tại một buổi chia sẻ cho sinh viên ở trường đại học.

Với kinh nghiệm sống, trải nghiệm 29 quốc gia trên thế giới, mỗi tuần, thầy Nguyễn Đức Hiền luôn dành thời gian dạy, hướng dẫn cho các học trò những kỹ năng mềm khi sống hay du học tại nước ngoài. Nhớ đó, học trò của thầy Hiền luôn nhận nhiều sự thuận lợi khi sống và học tập tại Australia, New Zealand, Mỹ, Anh, Canada…

Thầy giáo trẻ 9X kỳ vọng với tấm lòng, sự nỗ lực của mình, sẽ có thật nhiều bạn trẻ có được cách học tiếng Anh, đặc biệt là IELTS tốt hơn, bước ra thế giới một cách mạnh mẽ và tự tin hơn.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply