Cách rút ngắn thời gian vẫn đạt điểm IELTS cao

0

Sẵn sàng du học – Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, iStar English đã giúp nhiều học sinh, sinh viên vượt qua kỳ thi IELTS trong thời gian ngắn.

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh cần có để hoàn tất thủ tục xin du học nước ngoài hoặc ứng thi học bổng đối với học sinh, sinh viên sống ở các quốc gia không dùng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Ngoài ra, những ai muốn định cư hay làm việc ở nước ngoài cũng rất cần chứng chỉ này.

Những quốc gia chấp nhận chứng chỉ IELTS

Hiện có tới hơn 6.000 tổ chức trên toàn cầu chấp nhận chứng chỉ IELTS, trong đó bao gồm các trường đại học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Australia, New Zealand, Canada, Singapore, Anh quốc…

Nếu có dự định du học, bạn cần lên kế hoạch luyện thi IELTS ngay từ bây giờ, bởi hầu hết trường đại học quốc tế đều đánh giá trình độ tiếng Anh qua điểm số này.

ielts

 

Luyện thi IELTS hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông học viên cần gấp chứng chỉ IELTS, Trung tâm Anh ngữ iStar English phát triển các lớp luyện thi cấp tốc với nhiều cấp độ từ khóa IELTS cơ bản đến nâng cao mục tiêu 7.5 trở lên.

Hệ thống có đội ngũ giáo viên bản xứ, chất lượng đồng đều và giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi và chấm thi IELTS. "Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên người Việt có trình độ chuyên môn cao giúp bạn định hướng ngay từ khóa học nền tảng đầu tiên và thực hành nhuần nhuyễn trong cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết mà không mất quá nhiều thời gian", đại diện trung tâm chia sẻ.

Kết quả, chỉ sau 30 buổi học – 60 giờ thực học và 90 giờ luyện đề (tương đương thời gian 4 tháng), nhiều học sinh tham gia khóa luyện thi IELTS tại iStar đã dành điểm cao, thông thường tăng một điểm so với điểm ban đầu.

spring scenes on West Campus students on academic quad with Perkins Library in background

students on academic quad with Perkins Library in background

 

Chuyên gia Anh ngữ iStar chia sẻ, sau khi kiểm tra đầu vào, giáo viên sẽ đưa ra nhận xét về điểm yếu cũng như điểm mạnh của học viên và tập trung khắc phục những lỗi đó. Học viên sẽ được xếp lớp theo đúng trình độ và mục tiêu. Chương trình luyện thi tập trung chuyên sâu vào 4 kỹ năng bắt buộc của kỳ thi IELTS, trong đó kỹ năng speaking và writing là hai vấn đề cần chú trọng hơn đối với học sinh Việt Nam.

Thông qua bộ giáo trình được biên soạn công phu, các đề thi thử gần sát với đề thi thật sẽ giúp các học sinh, sinh viên tôi luyện hệ thống ngữ pháp, phát triển, sử dụng từ vựng, cách viết câu đơn, câu phức, cách diễn đạt đoạn văn… một cách hiệu quả.

"Chúng tôi cũng sẽ truyền đạt thêm cho các bạn bí quyết xử lý phần thi đọc gồm 3 bài với 40 câu hỏi thực hiện nhanh trong 60 phút; phần thi viết sao cho nội dung mạch lạc, rõ ràng, câu đúng ngữ pháp, lập luận chặt chẽ; phần thi nghe và nói với các bài tập từ dễ đến khó…", đại diện iStar English nói.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply