Thẻ tín dụng tiện ích và nhiều ưu đãi dành cho sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Bạn đã bao giờ tự hỏi về việc có thẻ tín dụng sẽ như thế nào chưa? May mắn cho sinh viên quốc tế, chúng tôi đã hợp tác với Deserve để ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực. Nếu bạn là học sinh từ 18 tuổi trở lên, bạn có thể đăng ký thẻ Deserve Edu MasterCard ngay hôm nay và được hưởng nhiều đặc quyền mà nó mang lại.

ssdh-sinh-vien-card-the-tin-dung

 

Không cần số an sinh xã hội (SSN) cho sinh viên quốc tế

Nhiều công ty thẻ tín dụng sẽ yêu cầu bạn có SSN để mở tài khoản với họ. Còn Deserve thì không.

Thành viên của Amazon Prime Student

Nếu bạn đang tìm cách đăng ký thẻ tín dụng, hãy tự hỏi mình điều này khi so sánh với các thẻ khác liệu bạn có nhận được Amazon Prime không? Với Deserve, câu trả lời là có. Bạn sẽ được hoàn trả phí đăng ký lên tới 59$ trọn đời!

Hoàn tiền 1% cho tất cả các giao dịch mua

Hãy tưởng tượng nhận được tiền miễn phí cho việc tiêu tiền. Bất kể bạn mua gì, Deserve sẽ hoàn lại tiền cho tất cả các giao dịch mua của bạn.

Hạn mức tín dụng lên tới $5.000

Hầu hết các thẻ tín dụng sẽ giới hạn số tiền bạn có thể vay cho mỗi kỳ thanh toán. Nhưng Deserve hiểu rằng sinh viên quốc tế có thể cần phải vay nhiều hơn một chút so với người bình thường. Với hạn mức tín dụng là 5.000 đô, bạn sẽ có thể vay đủ để hoàn thành trong tháng mà không phải lo lắng. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể trả lại đúng hạn.

$0 Phí thường niên & Không có phí giao dịch nước ngoài

Bạn không cần lo lắng về việc khi bạn không sử dụng đến thẻ vì phí duy trì phí hàng năm là $0. Và tận hưởng chuyến du lịch trong kỳ nghỉ xuân và hè mà không phải trả phí giao dịch nước ngoài!

Không cần đặt cọc bảo mật hoặc người đồng ký tên

Nếu bạn không có người đồng ký tên, đừng lo! Deserve không yêu cầu bạn phải có một cái để đăng ký thẻ.

Sử dụng bất cứ nơi nào MasterCard được chấp nhận

Một số thẻ tín dụng đã giành được cho phép sử dụng quốc tế. MasterCard Deserve Edu cho phép sử dụng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới nơi MasterCard được chấp nhận.

Các lợi ích của MasterCard Platinum

Làm thế nào để các lợi ích như Miễn trừ thiệt hại do va chạm cho thuê xe hơi, Hỗ trợ trên đường, Dịch vụ hỗ trợ du lịch và Bảo vệ chống trộm ID? Bạn sẽ nhận được tất cả những thứ đó với Deserve Edu MasterCard.

Bảo hiểm điện thoại miễn phí lên tới $600

Điện thoại rồi sẽ đến lúc bị hỏng nhưng với Deserve bạn sẽ có bảo hiểm điện thoại di động của bạn lên tới 600 đô la.

Nếu thấy những đặc quyền này hữu ích cho mình, hãy đăng ký Thẻ Deserve Edu MasterCard ngay hôm nay và bắt đầu xây dựng tín dụng của bạn ngay bây giờ!

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply