Top 10 trường đại học hàng đầu Michigan, Hoa Kì

0

Sẵn sàng du học – Michigan là “ngôi nhà” của rất nhiều trường đại học chất lượng cao, bạn muốn du học Mỹ bất kể bạn đang tìm kiếm một ngôi trường với quy mô lớn hay nhỏ thì đều có thể dễ dàng tìm thấy ở đây.

1. University of Michigan

ssdhuniversityofmichigan

Được thành lập năm 1817, University of Michigan là một trong những trường công lâu đời nhất của đất nước này. Michigan University bao gồm 19 trường trực thuộc, cung cấp cho sinh viên 250 chương trình học khác nhau với phương pháp giảng dạy hiện đại nhất nhì quốc gia. Bên cạnh đó, một lợi thế của Michigan chính là sự đa dạng về địa điểm học tập với nhiều chi nhánh. Đồng thời, Michigan được đánh gia cao khi có mức học phí tương đối thấp.

2. Michigan State University

MSU Sign at the Bogue Street Entrance on a August Summer day

Trường đại học công MSU toạ lạc tại East Lansing. Ra đời từ năm 1855, MSU được biết đến với trình độ chuyên môn xuất sắc. Trường cung cấp hơn 200 chương trình học, nhiều trong số đó đứng đầu toàn quốc về chất lượng. MSU còn là một ngôi trường năng động với hơn 600 câu lạc bộ và tổ chức, cho phép sinh viên dễ dàng lựa chọn được hoạt động phù hợp. Sinh viên MSU có cơ hội được hỗ trợ các giáo sư trong các dự án nghiên cứu, bổ sung thêm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực mà mình theo học. Với 19 chi nhánh, MSU sẵn sàng đem đến cho sinh viên ngành học mà họ đam mê nhất.

3. Albion College

ssdhalbincollege

Albion College là một trường đại học về Liberal arts, nằm ở một thị trấn nhỏ của Albion. Các lớp học thường được một giáo sư phụ trách toàn thời gian, điều này giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên. Sinh viên theo học ở Albion được tạo điều kiện để phát triển toàn diện khi có cơ hội tham gia vào các nhóm tình nguyện hoặc dự án nghiên cứu. Sự cân bằng giữa thời gian học tập trên lớp và các hoạt động ngoại khoá giúp Albion trở thành lựa chọn lý tưởng đối với bất kì sinh viên nào.

4. Calvin College

ssdhcalvincollege

Calvin College chuyên giảng dạy về Liberal arts. Calvin tạo ra một môi trường thân thiện khuyến khích sinh viên tham gia các chương trình hợp tác, trao đổi sinh viên… Với hơn 100 chương trình đào tạo, sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm được ngành học phù hợp với mình. Không những thế, quãng thời gian ở đại học sẽtrở nên tuyệt vời hơn khi bạn được trang bị các kĩ năng thực tiễn, giúp thích nghi với môi trường làm việc trong tương lai. Với tỉ lệ sinh viên – giảng viên là 13:1, tỉ lệ tốt nghiệp đáng ngưỡng mộ và mức chi phí thấp, Calvin College xứng đáng trở thành lựa chọn thông minh đối với bất kì sinh viên nào mong muốn học tập tại Michigan.

5. Kalamazoo College

ssdhkalamazoocollege

Thành lập năm 1833, Đại học Kalamazoo là một trong những ngôi trường lâu đời nhất Hoa Kỳ. Hầu hết giáo viên ngành Liberal arts làm việc toàn thời gian tại trường, với trình độ chuyên môn cao. Kalamazoo cung cấp một số chương trình học độc đáo như K – Plan cung cấp kinh nghiệm quốc tế, giao lưu và nhiều học bổng. Kalamazoo College là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bất cứ ai muốn tìm kiếm chương trình đào tạo Liberal arts thực sự chất lượng và mang tính ứng dụng cao.

6. Michigan Technological University

ssdhmichigantechnologicaluniversity

Michigan Technological University là một trường đại học công chuyên về nghiên cứu, dành riêng cho việc cung cấp các chương trình đào tạo về Khoa học và Công nghệ, với chương trình đào tạo về Kỹ thuật được xếp hạng hàng đầu trong nước. Cùng với việc học trên lớp, sinh viên Michigan Tech có cơ hội được tham gia Enterprise Program, để được cung cấp thêm kinh nghiệm thực tế trongviệc cộng tác trực tiếp với các doanh nghiệp sau này. Bên cạnh đó, trường còn có các hoạt động như kì thực tập, trao đổi sinh viên… nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

7. Hope College

ssdhhopecollege

Hope College là một trường tư thục bốn năm với truyền thống Kitô giáo. Trường cung cấp 91 chương trình,đem đến cho sinh viên đa dạng cơ hội học tập trong lĩnh vực mà họ đam mê. Các lớp học quy mô nhỏ tạo thuận lợi cho việc thảo luận một cách hiệu quả và khả năng tư duy theo định hướng toàn cầu của sinh viên. Hope College có mức học phí tiết kiệm cùng chương trình giảng dạy mang tính thực tế, nuôi dưỡng khả năng lãnh đạo cho sinh viên.

8. Kettering University

ssdhketteringuniversity

Được thành lập vào năm 1919, trường Đại học Kettering là một trường tư thục với quy mô tương đối nhỏ. Trường kết hợp hiệu quả giữa các bài giảng lý thuyết và lớp học thực hành, nhằm đem lại kinh nghiệm giúp sinh viên thích nghi với môi trường làm việc thực tế sau này. Kettering tập trung vào việc cung cấp chương trình STEM, xây dựng cho sinh viên một nền tảng vững chắc về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học kết hợp với các lĩnh vực kinh doanh và nhân văn. Với 14 ngành chínhở bậc đại học và rất nhiều chuyên ngành, sinh viên có thể tìm thấy lĩnh vực chuyên môn mà họ quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục tốt với cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế, Kettering có thể là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

9. University of Detroit Mercy

ssdhuniversityofdetroitmercy

University of Detroit Mercy là trường đại học tư với quy mô vừa, nhằm giúp đỡ sinh viên khám phá ra tiềm năng của bản thân. Xứ mạng của trường là phát triển kĩ năng lãnh đạo, giúp sinh viên mở rộng mạng lưới quan hệ của họ. Các chuyên ngành nổi bật nhất ở đây đều thuộc lĩnh vực Y tế, bao gồm: y tá, sức khoẻ cộng đồng và răng hàm mặt. Đại học Detroit Mercy là một môi trường giáo dục hàng đầu dành cho mọi sinh viên.

10. Andrews University

ssdhandrewsuniversity

Được thành lập năm 1874, Andrews là học viện đầu tiên có tiền thân là trường dòng chuyển sang cung cấp giáo dục ở bậc Đại học trở lên. Trường cung cấp 130 chương trình học và bằng khác nhau. Lượng sinh viên theo học tại đây tương đối nhỏ với con số dưới 2000. Chính vì thế tỉ lệ sinh viên – giảng viên ở đây thuộc hạng lý tưởng, giúp đem lại sự hướng dẫn tỉ mỉ nhất dành cho sinh viên trong mọi giờ học.

Ánh Dương (SSDH) – Theo college.usatoday.com

Share.

Leave A Reply