Top 10 trường đại học nổi tiếng tại Ý cho các du học sinh (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Top các trường Đại học tại Ý dựa trên những yếu tố chính như: Mức độ hài lòng của sinh viên với chương trình học, chất lượng giảng dạy, tỉ lệ có việc làm sau tốt nghiệp, kết quả học tập của sinh viên, các nghiên cứu khoa học nổi bật của trường, cơ sở vật chất,…

Xem phần 1 tại đây!

6. University of Bologna

Đại học Bologna, được thành lập vào năm 1088, là trường đại học lâu đời nhất trên thế giới, có trụ sở tại Ý. Trường có 33 lựa chọn học tập bằng tiếng Anh. Sinh viên có thể chọn học tại các trường của mình trên khắp Bologna, Cesena, Forlì, Ravenna hoặc Rimini ở Ý.

ssdh-university-of-bologna

7. Politecnico di Torino

Politecnico di Torino, được thành lập năm 1859, là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục công lập có trụ sở tại Turin, Italy. Cơ sở giáo dục cung cấp 15 lựa chọn nghiên cứu bằng tiếng Anh bao gồm các lĩnh vực bao gồm Kiến trúc; Kỹ thuật y sinh; Kỹ thuật Hóa chất và Thực phẩm; Kỹ thuật kiến ​​trúc; Điện ảnh và Truyền thông Kỹ thuật; Công trình dân dụng; Kỹ thuật máy tính; Công nghệ và Kinh doanh Quốc tế; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật Điện tử và Truyền thông; và Kỹ thuật Năng lượng. Politecnico di Torino nằm trong số 25 trường đại học kỹ thuật hàng đầu của châu Âu tập trung vào Kỹ thuật, Công nghệ và Khoa học Máy tính.

ssdh-politecnico-di-torino

8. University of Padua

Đại học Padua, được thành lập vào năm 1222, là một nhà cung cấp giáo dục có trụ sở tại Padua, Italy. Đại học Padua có 61.000 sinh viên và cung cấp các lựa chọn học tập khác nhau bằng tiếng Anh. Các lĩnh vực chủ đề bao gồm Khoa học Lâm nghiệp; Nông nghiệp bền vững; Quản trị kinh doanh; Kinh tế và tài chính; Quyền con người; Kỹ thuật môi trường; Toán học; và công nghệ sinh học y tế.

ssdh-university-of-padua

9. University of Milan

Đại học Milan là một nhà cung cấp giáo dục công lập có trụ sở tại Ý. Trường có 8 khoa và 2 trường và có nhiều lựa chọn về học tập bằng tiếng Anh. Một số lĩnh vực chủ đề bao gồm Khoa học Chính trị; Kinh tế học; Tài chính; Kinh tế môi trường và lương thực; Công nghiệp hóa học; Sinh học phân tử; Khoa học máy tính; Quan hệ quốc tế; Pháp luật; Hóa học; Tin sinh học; và phát triển bền vững.

ssdh-university-of-milan

10. University of Turin

Đại học Turin (Unito) là một nhà cung cấp giáo dục có trụ sở tại Turin, Italy. Unito là một trong những trường đại học lớn nhất ở Ý và có khoảng 70.000 sinh viên. Trường cung cấp nhiều lựa chọn về học tập bằng tiếng Anh bao gồm các môn học bao gồm Quản lý Kinh doanh; Sinh học tế bào và phân tử; Kinh tế học; Kế toán; Khoa học Vật liệu; Tài chính định lượng và Bảo hiểm; và Stochastics và Khoa học Dữ liệu.

ssdh-university-of-turin

Cá Domino (SSDH) – Theo topxephang

Share.

Leave A Reply