Top 5 trường đại học đẹp nhất của Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Sau đây là những trường đại học được coi là đẹp nhất nước Mỹ.

1. Berry College, Georgia

ssdh-berry-college1

Berry College là trường đại học tư thục khoa học nhân văn ở Georgia và là một trong những khuôn viên trường đẹp nhất ở Mỹ. Các tòa nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic bao quanh là những cánh đồng, rừng cây, hồ nước trong xanh cùng đài phun nước đã ghi danh Berry College vào danh sách các trường đại học đẹp nhất nước Mỹ. Hàng năm, trường là điểm đến thu hút của nhiều người đi bộ đường dài và những người yêu thích bộ môn đạp xe. Ngoài ra, nơi đây còn được sử dụng làm địa điểm chụp ảnh cho các bộ phim như “Remember the Titans” và “Sweet Home Alabama”.

2. University of Colorado Boulder, Colorado

ssdh-university-of-colorado-boulder

Nằm dưới chân dãy núi Rocky, vẻ đẹp của University of Colorado Boulder là kiệt tác của thiên nhiên chứ không phải do con người tạo ra. Sở hữu nhiều quan cảnh tuyệt vời với vườn quốc gia và rừng rậm cùng với những cung đường dành cho người yêu bộ môn đạp xe, University of Colorado Boulder thu hút nhiều du khách yêu thiên nhiên. Các tòa nhà của University of Colorado Boulder sở hữu những bức tường bằng đá sa thạch với mái nhà màu đỏ được thiết kế bởi kiến trúc sư Charles Klauder.

3. Bryn Mawr College, Pennsylvania

 

ssdh-bryn-mawr-college

 

Được xem là một trong những đại học sở hữu khuôn viên đẹp nhất ở Mỹ, Bryn Mawr là một trường đại học tư thục khoa học tự nhiên. Trong quá khứ, trường chỉ dành riêng cho phụ nữ. Bryn Mawr College là một trong những trường đại học đầu tiên sử dụng lối kiến trúc Gothic, sau đó lối kiến trúc này được áp dụng tại nhiều trường đại học khác trên toàn quốc, chẳng hạn như Princeton.

4. Stanford University, California

 

ssdh-stanford-university

Stanford University thường được nhắc đến như là một trong những trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới, tuy nhiên trường cũng nổi tiếng với khuôn viên tuyệt đẹp. Nhà thờ tưởng niệm Stanford được xem là “Viên ngọc kiến trúc” của trường, được xây dựng trong thời Phục Hưng của người Mỹ và được trang trí với các bức tranh khảm đầy màu sắc. Việc sử dụng màu sắc và kính màu trong lối kiến trúc của Standford được lấy cảm hứng từ các nhà thờ ở Venice, đặc biệt là Nhà thờ St Mark's Basilica. Xung quanh các tòa nhà trong khuôn viên trường là những khu vườn rộng lớn, những vườn hoa tươi sắc và những lối đi rợp bóng cây xanh.

5. University of Hawai’i at Mānoa, Hawai’i

 

ssdh-university-of-hawaii-at-manoa

Cơ sở chính của Đại học Hawai’i tọa lạc tại Mānoa. Trường luôn được bao phủ bởi cầu vồng phía trên vì lượng mưa nhiều trong khu vực. Cảnh quan trường được bao quanh bởi một thung lũng cây cọ xanh mát và nhiều loại hoa. Đại học Hawai’i còn gần bãi biển và rạn san hô thuộc sở hữu của trường được sử dụng cho những nghiên cứu về biển.

Cá Domino (SSDH) – Theo timeshighereducation

Share.

Leave A Reply