Triển lãm du học ngành Hàng không với cơ hội việc tốt, lương “khủng”

0

SSDH – Ngành hàng không với triển vọng trở thành Tiếp viên Hàng không, Phi công, Kỹ sư Bảo trì được coi là những nghề “hái ra tiền” với cơ hội khám giá thế giới miễn phí đang ngày càng hấp dẫn giới trẻ. 

Tham gia Triển lãm Du học Hàng không lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam để có có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu trực tiếp các khóa học hàng không và cơ hội chinh phục bầu trời thế giới nhé!

hangkhong.1
 

Bạn thích du lịch và yêu thích được làm việc trong ngành Hàng không, bạn đang phân vân tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp?

Bạn muốn tìm cho mình cơ hội việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn và đầu tư không quá cao? Bạn đã tìm hiểu qua ngành hàng không chưa?

Bạn có mơ ước chinh phục bầu trời, trở thành Phi công – Tiếp viên Hàng không? Hay trở thành một Kỹ sư bảo trì máy bay, người có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng trăm hành khách trên chuyến bay?

Ngành Hàng không hiện đang là một trong những ngành hot và được các bạn trẻ đang khao khát, bạn hãy chuẩn bị hành trang để cất cánh với cơ hội nghề nghiệp ổn định, và mức lương cao trong ngành hàng không. Tất cả đều bắt nguồn từ tấm bằng tốt nghiệp từ các học viện đào tạo Hàng không lớn từ Úc, Mỹ, New Zealand, Philippines. Nếu thuộc đội ngũ nhân lực chất lượng cao trong ngành, bạn sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định và học tập, tu dưỡng.

Tại Triển lãm du học ngành Hàng không, được tổ chức bởi ATS, sẽ có sự hiện diện của các học viện uy tín nhất trên thế giới từ Úc, New Zealand, Philippines, Mỹ như Aviation Australia, Spartan College of Areanautics and Technology, Air New Zealand Aviation Institute, Australian National Airlines College, Fly Fast đào tạo chuyên sâu 3 ngành chủ chốt của ngành Hàng không: Đó là Kỹ thuật viên bảo trì máy bay, Phi công và Tiếp viên hàng không.

Không chỉ có cơ hội làm việc thú vị và hấp dẫn cho những hãng bay lớn, ngành kỹ sư bảo trì máy bay có thể đạt mức lương khởi điểm từ 2.000-4.000 USD/tháng.  Học viên hoàn thành khóa học đào tạo Kỹ sư bảo trì máy bay được trao Giấy phép Kỹ sư Bảo trì máy bay, cấp bởi EASA, được công nhận trên toàn thế giới và có cơ hội được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, học viên tốt nghiệp 3 chuyên ngành đều có cơ hội nghề nghiệp rộng mở không chỉ với các hãng hàng không trong nước mà còn với nhiều hãng hàng không quốc tế khác với chính sách đãi ngộ hấp dẫn và lương khởi điểm cao.

nghành hàng không

Ngành kỹ sư bảo trì máy bay có thể đạt mức lương khởi điểm từ 2.000-4.000 USD/tháng. – Nguồn Internet 

Nếu bạn quan tâm đến ngành Hàng không, cơ hội vừa du lịch vừa được trả lương, thì ngành Tiếp viên hàng không là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ có môi trường làm việc năng động, chế độ đãi ngộ tốt, bạn có thể được đi du lịch khắp nơi trên thế giới, được nghỉ ngơi trong những khách sạn 4,5 sao trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp không những bạn có thể làm việc tại các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, bạn còn có cơ hội làm việc tại những hãng hàng không hàng đầu trên thế giới như: Emirates, Cathay Pacific, Qatar Airways…

Bạn muốn chinh phục thế giới, bạn muốn làm công việc mang tính toàn cầu và được hưởng mức lương khủng, thì Phi công chính là ngành bạn sẽ phải quan tâm. Lương khởi điểm của một phi công dao động từ 2.000 – 4.000 đô la Mỹ/tháng, khi bạn lên chức cơ trưởng bạn có thể nhận được lương từ 9.000 đô la Mỹ/tháng ngoài ra có nhiều chế độ phúc lợi tuyệt vời, công việc được trọng dụng trong xã hội và đặc biệt bạn có thể sẵn sàng làm việc ngay sau khi hoàn tất chương trình đào tạo (12-18 tháng).

hoc-phi-cong

Lương khởi điểm của một phi công dao động từ 2.000 – 4.000 đô la Mỹ/tháng – Nguồn: Ảnh minh họa

Tham gia ngay triển lãm du học ngành hàng không để tìm hiểu chương trình học, cơ hội nghề nghiệp ổn định với mức lương khủng trong và ngoài nước nhé.

  • TP. HCM: 9h – 12h sáng Thứ Bảy ngày 10/6/2017 tại: Văn phòng ATS Aviation, Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.
  • Hà Nội: 9h – 12h sáng Chủ nhật, ngày 11/6/2017 tại Văn phòng ATS Aviation, Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đăng ký sự kiện tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply