SSDH- Chương trình Anh Does Việt Nam của Đỗ Anh đã dành chiến thắng lớn cho kênh 7 tối qua với khối lượng người xem kỷ lục 1.678 triệu trên khắp nước Úc.
Đây là chương trình du lịch hài hước được tổ chức bởi các nghệ sỹ hài nổi tiếng và đang rất được ưa chuộng tại đây. Anh Does Việt Nam đã vượt xa hai đối thủ nặng ký nhất đó là chương trình “60 Minutes” và “The Real Story” với 1.251 triệu và 711.000 lượt người xem.
Theo nhà phân tích truyền thông Steve Allen thì đây là kết quả trên cả mong đợi. Anh Does Việt Nam còn đạt tỷ lệ người xem cao hơn cả chương trình Gap Year của Hamish và Andy ở kênh 9. Phải thừa nhận một điều là chương trình này hiện giờ là tài sản lớn của kênh 7 đài truyền hình Úc.
Đỗ Anh là tác giả của cuốn tự truyện “Người tị nạn hạnh phúc nhất”, kể lại cuộc hành trìnhbằng thuyền của mình đến Australia khi còn là một đứa trẻ. Giờ đây anh đã là ngôi sao hài kịch truyền hình nổi tiếng tại Úc.
Phần 2 “Anh Does Việt Nam” sẽ được tiếp tục trình chiếu vào chủ nhật tới đây và Đỗ Anh sẽ quay lại Việt Nam để khám phá lại nơi mình sinh ra.
Anh cũng đã thành công ở các chương trình như “Thank God You’re Here” và “Good News Week” và đạt giải Á quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2007.
Thục Uyên ( Theo Herald Sun )