Học bổng 3 tháng “Fondazie di Venezia, Bậc Tiến sĩ, Tổ chức Quốc tế Vittore Branca, Ý ,2019

0

Sẵn sàng du học – Tổ chức quốc tế Vittore Branca nghiên cứu văn hóa Ý vui mừng thông báo chương trình học bổng nội trú bắt đầu từ T6/2019- T6/2020 cho ứng viên nghiên cứu tiến sĩ và sau tiến sĩ. Các ứng viên không được quá 40 tuổi vào ngày 10/3/2019.

Vittore-Branca

Trung tâm quốc tế nghiên cứu văn hóa Ý được đặt tên theo Vittore Branca – 1 người Ý nổi tiếng trên thế giới là Tổng Thư Ký của Fondazione Giorgio Cini – tổ chức này là một nguồn tài nguyên cho nghiên cứu Nhân Văn, mở ra các dự án nghiên cứu trong các lĩnh vực như Lịch Sử nghệ thuật, Lịch Sử Venice, Văn Học, Âm Nhạc, Kịch, Sách cổ, so sánh các nền văn minh và tôn giáo.

Những ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng anh thường được yêu cầu cung cấp bằng chứng khả năng Anh ngữ ở trình độ cao hơn theo đề nghị của nhà trường.

Thông tin học bổng:

  • Bậc học: 3 tháng học bổng nội trú
  • Ngành học: Các ứng viên sẽ đề xuất một chủ đề nghiên cứu tốt nhất và tập trung vào các tài liệu lưu trữ, tài liệu được giữ lại trong Fondazione Giorgio Cini, Venice. Học bổng sẽ được trao cho một trong các lĩnh vực sau: Lịch Sử nghệ thuật, Lịch Sử Venice, Văn Học, Âm Nhạc, Kịch, Sách cổ, so sánh các nền Văn Minh Và tôn giáo.
  • Giá trị học bổng: Mỗi học bổng có giá trị 3,100 euro (tất cả) và chỗ ở miễn phí cho 3 năm học tại Trung tâm nội trú Vittore Branca trong thời gian từ T6/2019 đến T6/2020.

Mỗi học bổng sẽ được chia thành :

  1. Bao gồm 3,100 euro như một đóng góp cho chi phí chung, đi lại, và tàu, được trả hàng tháng theo phương thức trả góp qua bằng tài khoản chuyển khoản ngân hàng.
  2. Chỗ ở miễn phí trong 3 tháng liên tiếp tại trung tâm nội trú Vittore Branca tại đảo San Giorgio Maggiore, Venice và miễn phí sử dụng các tiện ích của Trung tâm Vittore Branca.
  • Số lượng: 8 học bổng nội trú
  • Đối tượng: Học bổng dành cho ứng viên Ý và quốc tế
  • Học bổng có giá trị tại Ý

Yêu cầu:

Điều kiện học bổng:

Ứng viên phải tuân theo các tiếu chí sau:

Học bổng nội trú được cấp trong bối cảnh liên ngành đặc trưng đảo San Giorgio Maggiore, ứng viên Ý và quốc tế nghiên cứu văn hóa Ý của mình – đặc biệt là của Veneto –tại một trong các lĩnh vực: Nghệ Thuật Lịch Sử, Lịch Sử Venice, Văn Học, Âm Nhạc, Kịch, Sách In Sớm, Tính So Sánh Văn Minh Và Tôn Giáo.

Các ứng viên sẽ đề xuất một chủ đề nghiên cứu tốt nhất và tập trung vào các tài liệu lưu trữ, tài liệu được giữ lại trong Fondazione Giorgio Cini, Venice

Người hướng dẫn chủ đề nghiên cứu quan tâm đặc biệt tổ chức và trung tâm nghiên cứu Fondazione, hãy truy cập vào phần Giới thiệu về trung tâm quảng cáo tại trung tâm www.cini.it.

Có thể lên kế hoạch sơ bộ tới thăm các thư viện của chúng tôi, để kiểm tra các tài liệu xây dựng dự án nghiên cứu; để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ centrobranca-at-cini.it.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Ngày 10/3/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách thức đăng ký: Đơn đăng ký phải được gửi trước 10/3/2019 với các tài liệu đính kèm.

  • Đơn đăng ký – Tài liệu được in
  • Bằng cấp với điểm kiểm tra cá nhân có thể tương đương hoặc hoặc trình độ chuyên môn cao – tài liệu được in;
  • Một bản sao luận văn (cho ứng viên học tiến sĩ) hoặc luận án tiến sĩ (cho nghiên cứu sinh sau tiến sĩ) và bản sao của bất kỳ tác phẩm học thuật có liên quan khác – tài liệu kỹ thuật số, được lưu trên đĩa CD ROM, DVD hoặc USB;
  • Sơ yếu lí lịch bao gồm kiến thức ngôn ngữ – tài liệu đc in
  • Chủ đề nghiên cứu và mô tả (khoảng 1500 từ) về chương trình nghiên cứu mà ứng viên theo dõi, mục địch cụ thể , quy mô thời gian và tài liệu sẽ được tư vấn tại Fondazione Giorgio Cini – tài liệu được in;
  • Hai thư giới thiệu từ các giáo sư và học giả những người đã và đang giám sát ứng cử viên (NB các chữ cái sẽ là bản gốc được in trên giấy thông báo của trường đại học hoặc tổ chức có liên quan).
  • Trong trường hợp cần thiết, thư giới thiệu có thể cũng được chuyển tới Ban thư ký Trung tâm Vittore Branca – vui lòng viết tên ứng cử viên vào mặt sau của phong bì.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply