10 bom tấn làm khán giả ê chề tiếc tiền đi xem ở năm 2019 (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Được xếp vào hàng bom tấn nhưng những bộ phim dưới đây lại không thành công như mong đợi.

Có những bom tấn làm rung chuyển phòng vé, cũng có những bộ phim thất bại gây hoang mang cho cả công chúng lẫn nhà sản xuất. Dưới đây là 10 bộ phim được kì vọng rất nhiều, nhưng lại không ấn tượng như mong đợi.

1. Hellboy – Cốt truyện siêu dở

ssdh-hellboy

Được chuyển thể dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Mike Mignola, phần “reboot” Hellboy là cuộc chiến giữa Quỷ Đỏ (David Harbour) và một ác nữ cổ xưa (Milla Jovovich) đang lên kế hoạch tiêu diệt loài người.

Bộ phim siêu anh hùng này chỉ đạt điểm số 15% trên Rotten Tomatoes và bị báo chí chê bai hết lời. Phim có kĩ xảo "3 xu", cốt truyện dở và mạch phim hỗn loạn. Phim có doanh thu 44,6 triệu đô (hơn 1 nghìn tỉ đồng), thua xa những phần tiền truyện được chỉ đạo bởi Guillermo Del Toro.

2. X-Men: Dark Phoenix – Cái kết tụt mood

ssdh-x-men-dark-phoenix

X-Men: Dark Phoenix là phần mở rộng của vũ trụ X-Men khi Jean Grey thức tỉnh và lĩnh hội được Phoenix Force (Thế Lực Phượng Hoàng) – đại diện cho tổng năng lượng, sức mạnh của vạn thể đã và luôn tồn tại. Nguồn sức mạnh vô tận đem lại cho Jean Grey năng lực khủng khiếp nhưng mặt tối của sức mạnh cũng thức tỉnh theo.

Phần phim X-Men cuối cùng được sản xuất hoàn toàn bởi Fox, đáng tiếc thay lại không thể trở thành bom tấn. Phim có nội dung không tệ nhưng đoạn kết gây "tụt hứng", kém xa so với kì vọng. Kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu đô nhưng phim chỉ thu về 253 triệu (6 nghìn tỉ đồng) doanh thu phòng vé.

3. Men In Black: International – Thor đuối sức ở thể loại hành động

ssdh-men-in-black-international

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Phần 4 của Men In Black chứng minh sê-ri không có Tommy Lee Jones và Will Smith là sẽ "xôi hỏng bỏng không". Phim bị chấm 23% trên Rotten Tomatoes và doanh thu cũng không cao.

4. Godzilla: King Of The Monsters – Doanh thu thấp kém xa kì vọng

ssdh-godzilla-king-of-monsters

Sau trận chiến đánh bại kẻ thù, Godzilla mất tích vào lòng biển. Một ngày kia, Rồng ba đầu Ghidorah trỗi dậy kéo theo sự thức tỉnh của hàng trăm quái vật khổng lồ. Tất cả những gì chúng muốn là tranh giành quyền lực tối cao, thống lĩnh thế giới. Trong trận đại chiến hủy diệt chưa từng có trong lịch sử này, liệu "Chúa tể của muôn loài" Godzilla sẽ trở lại và là “đấng cứu thế” của nhân loại trước hiểm họa diệt vong?

Có nội dung hấp dẫn kèm theo dàn diễn viên "sao sáng", Godzilla: King Of The Monsters chỉ ở mức "xem ổn". Với doanh thu toàn cầu chưa đạt 400 triệu đô, Warner Bros. cần suy tính kĩ lưỡng hơn về tương lai của "vũ trụ quái vật".

4. Gemini Man – Kịch bản nhạt nhẽo

ssdh-gemini-man

Phim về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Được cầm trịch bởi "đại đạo diễn" Lý An, ứng dụng công nghệ quay phim tân tiến và có sự tham gia của Will Smith, Gemini Man từng được xếp vào hàng "bom tấn". Tuy nhiên, khán giả vô cùng thất vọng khi phim có kịch bản nhạt nhẽo và khá đáng quên.

5. The Goldfinch – Khán giả thờ ơ

ssdh-the-goldfinch

The Goldfinch có nội dung dựa trên nguyên tác cùng tên của Donna Tartt. Tác phẩm từng nhận giải Pulitzer hồi 2013 là câu chuyện về một cậu bé 13 tuổi sống sót sau vụ khủng bố đã cướp đi sinh mạng mẹ mình.

Có sự tham gia của Nicole Kidman, phim từng được kì vọng sẽ gây được tiếng vang tại những liên hoan phim lớn. Thật ngỡ ngàng, phim bị giới phê bình chê tơi tả. The Goldfinch còn thảm bại ở phòng vé khi chỉ thu về 9,7 triệu đô (hơn 230 tỉ đồng), khiến nhà sản xuất lỗ đến 50 triệu đô.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply