Top 5 trường đại học tốt nhất Ai len

0

Sẵn sàng du học – Những năm trở lại đây, rất nhiều du học sinh Việt Nam chọn Ai len làm điểm đến du học. Du học tại quốc gia này không những giá thành không quá cao mà còn có thể đi lại thuận tiện với các nước Châu Âu. Hãy cùng SSDH xem các trường học nào hấp dẫn du hoc sinh Việt nhé.

top-truong-ailen- bia

Nhiều trường đại học ở Ireland xếp hạng cao ở cấp độ thế giới vì vậy có thể dễ hiểu tại sao Ireland là một lựa chọn phổ biến của sinh viên quốc tế. Du học Ireland tại các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành, và các viện công nghệ. Ngày nay không chỉ cung cấp các khóa học trong các môn học công nghệ, mà còn bao gồm một loạt các chương trình dạy nghề, trong các môn học bao gồm khách sạn, y tế, dược phẩm, phương tiện truyền thông, dệt may, tiếp thị và nhiều hơn nữa

7 trường đại học công lập của Ireland đều được xếp hạng trong top 650 của thế giới trong xếp hạng các trường đại học hàng đầu của QS World University Rankings® 2014/15 , có một trong 14 học viện công nghệ hàng đầu thế giới. Ireland cũng có bảy trường đại học tư nhân, khác nhau về kích thước từ nhỏ (chỉ có khoảng 200 sinh viên) đến rất lớn (có một cộng đồng sinh viên khoảng 9.000 người).

Dưới đây là top 5 trường đại học hàng đầu tại Ireland nhé!

1. Trinity College Dublin

Được thành lập trong năm 1592, Trinity College Dublin là Viện giáo dục đại học lâu đời nhất của Ireland và một trong bảy “các trường đại học cổ xưa” trong lãnh thổ của Vương quốc Anh và Ireland. Đó là trường hợp thành duy nhất của Đại học Dublin, và được mô hình hóa theo các trường đại học Oxford và Cambridge . Ngày nay, Trinity College Dublin là trường đại học có uy tín nhất của Ireland, xếp hạng 71 trên thế giới. Khoảng 17.000 học sinh đang theo học tại một trong ba khoa của trường đại học: Nghệ thuật, Nhân văn, Khoa học xã hội; Kỹ thuật, Toán học và Khoa học; hay khoa học sức khỏe.

2. University College Dublin

Ngoài trụ sở tại thủ đô sôi động Irish, University College Dublin có nguồn gốc từ Đại học Công giáo Ireland, được thành lập năm 1854. Đại diện thứ hai của Ireland trong bảng xếp hạng quốc tế, nó ở vị trí 139 tại QS World University Rankings 2014/15. Khoảng 31.000 sinh viên hiện đang theo học tại hệ thống đại học Dublin bao gồm năm trường cao đẳng, 34 trường học và 18 viện nghiên cứu và trung tâm. Đào tạo ra nhiều cựu sinh viên nổi bật, bao gồm nhà văn Ireland nổi tiếng James Joyce, diễn viên Gabriel Byrne và đạo diễn và nhà sản xuất Neil Jordan từng đoạt giải Oscar.

3. University College Cork

Viện giáo dục đại học xếp hạng thứ 3 tại Ailen, 230 trên thế giới là University College Cork . Trong năm 1998, nó đã chính thức đổi tên thành Đại học Cao đẳng Cork – Đại học Quốc gia Ireland, Cork, nhưng nó vẫn còn được biết đến rộng rãi như University College Cork, hoặc UCC. Hiện nay khoảng 20.000 sinh viên đang theo học, với khoảng 3.000 sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 100 quốc gia. University College Cork là trường đại học đầu tiên trên thế giới đón nhận Cờ Xanh quốc tế cho phát triển bền vững môi trường, trong năm 2010, và đã nhận được đánh giá năm sao từ QS Stars về hiệu suất tổng thể của trường. Nó có trụ sở tại thành phố Cork, ở phần phía nam của Ireland.

4. National University Of Ireland, Galway

NUIG Students Express Frustration Over On-Campus Teaching Hours – The University TimesNUIG Students Express Frustration Over On-Campus Teaching Hours – The University Times

Giống như University College Cork, các Đại học Quốc gia Ireland, Galway cũng được đánh giá năm sao trong hệ thống đánh giá QS Stars, và hiện đang xếp hạng 280 trong QS World University Rankings. Hơn 17.000 sinh viên đang theo học tại các trường đại học, trong đó có trụ sở tại thành phố Galway, trên bờ biển phía tây của Ireland, và khuôn viên trường hiện đang trải qua một chương trình tái phát triển trị giá 400.000.000 €.

5. Dublin City University

Tổ chức trẻ hơn nhiều so với ba trường đại học lịch sử được liệt kê ở trên, Dublin City University được thành lập vào năm 1975, mới chỉ bắt đầu đào tạo bậc đại học vào năm 1989. Tuy nhiên, nó đã đạt được một vị trí vững chắc trong một khoảng thời gian ngắn, xếp hạng thứ 366 trên thế giới . Khoảng 12.000 sinh viên hiện đang theo học ở đó, trong đó có khoảng 1.000 học trong chương trình giáo dục từ xa. Có trụ sở tại phía bắc của thành phố Dublin, trường đại học tự hào có một khuôn viên trường ấn tượng, trong đó có The Helix – một địa điểm nghệ thuật lớn tại Ireland.

Theo THE

Share.

Leave A Reply