Visa hết hạn, hộ chiếu hết hạn có chuyển tiền học phí qua Flywire được không?

0

SSDH – Flywire là kênh chuyển tiền học phí quốc tế uy tín – minh bạch – nhanh chóng được nhiều du học sinh và phụ huynh tin dùng. Trong quá trình chuyển tiền, các giấy tờ của du học sinh sẽ có lúc chưa hợp lệ như visa và hộ chiếu hết hạn, bạn có chuyển tiền học phí cho kì học tiếp theo được không? Hãy cùng SSDH tìm hiểu nhé.

Giấy tờ bạn cần chuẩn bị chuyển tiền học phí qua Flywire bao gồm những gì?

  • Đối với học sinh bắt đầu làm hồ sơ du học và lần đầu chuyển tiền (đặt cọc hoặc học phí): Giấy tờ cần là Hộ chiếu học sinh, CMT hoặc căn cước công dân của của người chuyển tiền, thư mời nhập học.
  • Đối với học sinh chuyển tiền lần hai trở lên: Giấy tờ cần là Hộ chiếu, CMT hoặc căn cước công dân của người chuyển tiền, visa học sinh.

Tuy nhiên, đối với các du học sinh đang học tập ở nước ngoài đến kì chuyển tiền học phí tiếp theo nhưng hộ chiếu của học sinh hết hạn, visa hết hạn, liệu du học sinh có thể chuyển tiền được không? Câu trả lời là có. Vậy bạn sẽ nộp giấy tờ gì để chuyển tiền?

Trường hợp Hộ chiếu hết hạn: Khi chuyển tiền hãy upload hộ chiếu cũ và giấy chứng nhận làm hộ chiếu mới hoặc giấy hẹn đang làm hộ chiếu mớ chờ ngày nhận hộ chiếu mới

Trường hợp visa hết hạn: Upload giấy hẹn hoặc email Bộ di trú quốc giá bạn học tập xác nhận đã nhận và đang giải quyết hồ sơ xin visa của bạn

Ngoài ra còn có các trường hợp: Chuyển số tiền khác với số tiền trong hóa đơn của trường học, bạn đừng lo, chỉ cần bạn cung cấp đủ các giấy tờ hợp lệ, còn số tiền khác với hóa đơn đều được Flywire chuyển tiền tới trường mà không bị vướng mắc gì.

Lợi ích khi chuyển học phí qua Flywire:

* Chuyển phí an toàn, nhanh gọn, thủ tục đơn giản.
* Chỉ cần chuyển nội địa bằng tiền VNĐ, dùng Online Banking trong chốc lát.
* Tỷ giá cạnh tranh.
* Không mất phí chuyển ngân hàng.
* Được hỗ trợ ngay tại Việt Nam qua Đại diện ANNALINK.

Bạn có thể chuyển tiền qua Flywire theo các hình thức nào?

  1. Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch bất kì ngân hàng nào tại Việt Nam (Bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư của người chuyển tiền).
  2. Thanh toán bằng internet banking: Với hình thức này, trước khi chuyển, bạn cần kiểm tra hạn mức thanh toán của ngân hàng bạn mở tài khoản vì một số ngân hàng có hạn mức thấp hơn số tiền bạn cần thanh toán. Chọn hình thức chuyển thường không sử dụng hình thức chuyển nhanh 24/7.
  3. Thanh toán bằng thẻ tín dụng: Master card, Visa card: Với hình thức này, bạn sẽ phải trả thêm từ 3% phí chuyển khoản trở lên 

Flywire có đại diện chính thức tại Việt Nam là Annalink OSHCstudents để hỗ trợ học sinh mọi vấn đề phát sinh. Annalink là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ chuyển tiền học phí quốc tế của Flywire tại Việt Nam.

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng liên lạc với Annalink hoặc các đối tác du học của chúng tôi.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply