4 món mỹ phẩm mà bác sĩ da liễu không thể thiếu mỗi khi ra đường

0

Sẵn sàng du học – Đây là 4 món mỹ phẩm tối thiểu luôn có trong túi xách của bác sĩ da liễu.

Để có được làm da đẹp như ao ước thì không chỉ xây dựng chu trình dưỡng da mỗi sáng hay tối là đủ, mà trong ngày bạn cũng cần chăm chỉ sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng, dưỡng ẩm để bảo vệ da. Cũng chính vì lẽ đó, mà trong túi xách của các bác sĩ da liễu sẽ chẳng thể thiếu những món mỹ phẩm làm đẹp. Bác sĩ Jennifer Herrmann (hiện đang làm việc tại phòng khám Rodeoderm – California) đã chia sẻ với tờ Cosmopolitan về những món mỹ phẩm mà cô không thể sống thiếu.

Bác sĩ da liễu Jennifer Herrmann

Bác sĩ da liễu Jennifer Herrmann

1. Kem chống nắng không mùi

 

ssdh-neutrogena-sheer-zinc-face-dry-touch-sunscreen

Bên cạnh việc thoa kem chống nắng mỗi sáng, chúng ta còn cần thoa lại kem chống nắng trong ngày thì mới đảm bảo kem hoạt động và bảo vệ da hiệu quả. Chính vì lẽ đó trong túi xách của bác sĩ Herrmann luôn có 1 lọ kem chống nắng không mùi của Neutrogenna: "Như những người có làn da nhạy cảm khác, tôi thích những loại kem chống nắng vật lý, đặc biệt là Neutrogena. Kết cấu không paraben, không chứa chất hóa học gây kích ứng, không phẩm màu. Nó còn có khả năng che phủ nhẹ nhàng mà không khiến da bị nâng tông thiếu tự nhiên".

2. Son môi

 

Processed with VSCO with p5 preset

Dù không trang điểm quá nhiều nhưng bác sĩ Herrmann sẽ luôn mang theo 1 thỏi son trong túi xách. Và cô chọn son Triple Luxe Long-Lasting Naturally Moist Lipstick màu Jane Iredale của Benefits. "Nó có thành phần chống oxy hóa từ dầu cây chùm ngây giúp bảo vệ và dưỡng ẩm; ngoài ra còn có hương vani rất ngọt ngào".

3. Kem dưỡng có khả năng chống nắng

 

ssdh-neutrogena-hydro-boost

Bên cạnh kem chống nắng, bác sĩ Herrmann cũng không quên mang theo một lọ kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF bởi lẽ: "Tôi có làn da hỗn hợp thiên khô và có xu hướng dễ bong tróc. Vì vậy kem dưỡng ẩm chống nắng của Neutrogenna là thứ tôi không thể thiếu. Nó có kết cấu lỏng nhẹ, thành phần chứa hyaluronic acid khiến da tôi trông căng bóng, khỏe khoắn".

4. Kem dưỡng da tay

 

ssdh-puclair-hand-cream

Với cương vị là một bác sĩ da liễu, trong ngày bác sĩ Herrmann tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân và phải rửa tay rất nhiều lần, vậy nên bác sĩ cũng luôn mang theo 1 lọ kem dưỡng tay trong túi. Kem dưỡng sẽ giúp cung cấp độ ẩm, da không bị bong tróc da chất tẩy rửa, duy trì bàn tay mềm mại.

Cá Domino (SSDH) – Theo Cosmopolitan

Share.

Leave A Reply