5 đôi sneaker phối đồ gì cũng được dành cho nữ sinh back to school

0

SSDH – Sắp tới mùa tựu trường, bạn đang tìm kiếm đôi giày yêu thích để trở lại gặp bạn bè thầy cô và chào mừng năm học mới. Đừng bỏ lỡ 5 đôi sneaker dưới đây nhé.

Converse Classic
Một trong những đôi Sneaker dễ phối đồ, không thể không kể đến Converse; đặc biệt là dòng Classic. Đây là mẫu giày trường tồn với thời gian. Trải qua nhiều năm, xu hướng thời trang dần thay đổi nhưng mẫu giày này vẫn được đông đảo mọi người lựa chọn. Có thể nói, nhờ thiết kế đơn giản không kén người diện và có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Chính vì thế, dòng giày này mới tồn tại được theo năm tháng.
Converse Classic cho những cô nàng yêu thích sự năng động, cá tính
Cá tính, trẻ trung, năng động là những từ được sử dụng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu giày này. Bạn có thể kết hợp mẫu giày này với nhiều item khác nhau. Tuy nhiên, cần chú ý đến màu sắc để tạo sự hài hòa cho toàn bộ tổng thể. Bởi vì sở hữu tính ứng dụng cao nên mẫu giày này không bao giờ lỗi mốt. Vậy nên, các cô nàng có thể sắm cho mình nhiều màu sắc khác nhau để kết hợp cùng với quần áo sao cho phù hợp nhất.

doi-giay-sneaker-de-phoi-do-2

Nike Huarache
Đây là mẫu sneaker được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay. Với đôi giày này, bạn có thể phối cùng với quần áo màu đơn sắc. Những trang phục kết hợp cùng rất đa dạng từ quần sort jans cho đến những chiếc đầm liền. Bạn hoàn toàn có thể tự tin khi xuống phố, đi chơi cùng bạn bè. Bởi vì, đây là sự kết hợp khá hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hợp thời trang.
Bên cạnh những màu sắc chính như trắng, đen, xám thì Nike còn có phiên bản màu hồng phấn. Đây chắc chắn là món đồ mà những cô nàng điệu đà hết mực yêu thích và mong muốn có được. Đôi giày màu hồng nên được kết hợp cùng với những item như đầm váy với màu sắc nhẹ nhàng.

doi-giay-sneaker-de-phoi-do-1-768x768

Adidas Stansmith
Stansmith là dòng giày của thương hiệu Adidas được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Từ khi ra mắt, mẫu giày này vẫn luôn khiến giới trẻ săn lùng ráo riết và chưa bao giờ ngừng hot. Thiết kế đơn giản chính là điểm nổi bật của mẫu giày này. Nhờ vậy mà mỗi người có thể dễ phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau như năng động với quần short, cá tính với jeans hay nữ tính với sơ mi,…
Bên cạnh đó, mẫu giày này còn có tính ứng dụng cao. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể diện nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như khi dạo phố, đi làm hoặc đi chơi. Dù trong bất kỳ tình huống nào thì đôi giày này vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

doi-giay-sneaker-de-phoi-do-3-768x648

Nike Roshe Run
Thêm một mẫu giày dễ phối đồ nữa mà các chị em không nên bỏ qua. Nike Roshe Run được thiết kế với chất liệu độc quyền của hãng cùng miếng lót mềm. Thêm vào đó là phần lưới co dãn ở bên ngoài. Tất cả những đặc tính này mang đến sự thoải và cảm giác êm ái cho người dùng. Chưa dừng lại ở đó, những chất liệu sử dụng đều được là hàng cao cấp. Vậy nên mẫu giày được tạo ra sở hữu vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt.
Mẫu giày này được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng. Bạn có thể diện nó khi luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện nó khi đi chơi, dạo phố hoặc đi làm. Bởi vì, Nike Roshe Run có thể phối cùng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không chỉ ăn rơ với những item bánh bèo mà mẫu giày này còn thích hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính.

doi-giay-sneaker-de-phoi-do-4-1-768x680

Adidas Superstar
Bên cạnh dòng Stansmith thì Superstar cũng được rất nhiều người chú ý. Nhờ khả năng ăn gian chiều cao mà mẫu giày này được những cô nàng nấm lùn đặc biệt yêu thích. Với kiểu dáng đơn giản cùng với chất liệu êm ái và có thể kết hợp với nhiều trang phục theo phong cách đa dạng, mẫu giày sneaker này giúp các quý cô biến hóa đa dạng hơn. Những bộ suit thanh lịch cũng có thể kết hợp cùng Superstar. Những chiếc váy nữ tính, điệu đà cũng có thể phối cùng mẫu giày này.
Chưa dừng lại ở đó, Adidas Superstar còn được nhiều người lựa chọn bởi đặc điểm nổi bật mang nét riêng đó chính là 3 sọc trên thân giày. Nếu bạn là người không rành về các dòng giày thì cũng có thể nhận biết được nhờ đặc điểm này.

doi-giay-sneaker-de-phoi-do-5

SSDH (theo fado.vn)

Share.

Leave A Reply