Sneaker đế cói: đôi giày xinh xắn hoàn hảo cho mùa hè

0

Sẵn sàng du học – Nếu bạn "nghiện" sneaker và đang bối rối vì chưa tìm ra kiểu giày nào khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn hợp không khí mùa hè thì đây chính là câu trả lời cho bạn.

Đối với những tín đồ sneaker chính hiệu, việc diện kiểu giày kín như bưng này quanh năm suốt tháng chẳng phải là vấn đề, ngay cả trong mùa hè oi bức. Một khi đã diện quen chân, giày sneaker thậm chí còn không mấy gây cảm giác bức bí. Lý do duy nhất khiến các tín đồ sneaker tìm kiếm một kiểu giày khác để diện trong mùa hè có chăng chỉ là trông nó không được "summer" cho lắm cũng như không ăn rơ với nhiều set đồ mát mẻ của mùa hè mà thôi. Nếu bạn "nghiện" sneaker và đang bối rối vì chưa tìm ra kiểu giày nào khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn hợp không khí mùa hè thì câu trả lời cho bạn rất có thể là giày sneaker đế cói.

ssdh-sneaker1

Giày sneaker đế cói là phép cộng hoàn hảo của 2 đôi giày mà các tín đồ thời trang luôn mê mệt: sneaker khỏe khoắn, "cool cool" và giày đế cói mát mẻ, nhẹ tênh mà cứ hè đến nàng nào cũng muốn diện. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên đôi giày lý tưởng cho các tín đồ sneaker đang tìm kiếm một thứ giống sneaker nhưng mới lạ hơn và hợp với không khí mùa hè. Liệu có đôi giày nào xứng đáng với danh hiệu "sneaker dành riêng cho mùa hè" hơn sneaker đế cói?

ssdh-sneaker

Nếu như khi diện sneaker truyền thống vào mùa hè, bạn luôn phải cân nhắc xem trông nó có hợp với trang phục mình mặc không, trông có bị ngốt ngát và không liên quan với set đồ mát mẻ không thì với sneaker đế cói, bạn thực sự có thể "quẳng gánh lo đi mà vui sống". Nhờ chi tiết đế cói nhẹ nhàng, mát mẻ mà đôi giày này dễ dàng nhập hội với hết thảy các set đồ casual của mùa hè, dẫu đó có là áo phông – quần jeans hay váy vóc "bánh bèo". Có lẽ ngoài danh hiệu sneaker dành riêng cho mùa hè, giày sneaker đế cói còn nên được phong là đôi giày dễ tính nhất quả đất nữa.

Không dám chắc liệu sneaker đế cói có tạo nên một cơn sốt trong mùa hè 2018 hay không nhưng với những ưu điểm tuyệt vời, đây chắc chắn là item mà bạn nên bổ sung vào tủ đồ của mình.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply