5 trung tâm luyện thi IELTS cho học sinh

0

Sẵn sàng du học – Trung tâm Anh ngữ ACET, Hội đồng Anh, IELTS Fighter… là những địa chỉ luyện thi dành cho học viên mọi cấp độ.

ssdhhoctienganh

Trung tâm Anh ngữ ACET

Giáo trình đào tạo IELTS của ACET được hỗ trợ bởi Đại học Công nghệ Sydney. Chương trình trang bị nền tảng cho học viên từ các mức 4.0-6.5 trở lên.

Các khóa học tại trung tâm gồm IELTS Express (25 giờ); Làm quen IELTS; IELTS Plus (50 giờ); Tổng quan IELTS; IELTS Pro-A (100 giờ) phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm bài thi; IELTS Pro-B (100 giờ) phát triển kỹ năng và chiến lược làm bài.

Hội đồng Anh – British Council

Hội đồng Anh cung cấp bốn khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Đó là Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi cấp tốc. Điểm nổi bật nữa của Hội đồng Anh là học viên được sử dụng miễn phí thư viện với lượng lớn tài liệu tự học.

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

IELTS Fighter sở hữu kho tài liệu IELTS lớn với hàng nghìn bài giảng, bài chia sẻ miễn phí trên website của trung tâm. Ngoài ra, học viên tại đây còn có cơ hội tiếp cận với phương pháp học mới từ giảng viên là cựu du học sinh tại Mỹ, Anh – những người đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về IELTS.

Trung tâm mở khóa học ở nhiều level khác nhau: Pre IELTS (3.5-4.0), IELTS Foundation (4.5-5.0), IELTS Fighter A (6.0-6.5), IELTS Fighter B (7.0-7.5). Hiện trung tâm đã có các cơ sở tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Trung tâm Anh ngữ GLN

Khóa luyện thi IELTS của GLN gồm các trình độ IELTS Introduction dành cho học viên khởi điểm 4.0-5.0 IELTS, Pre IELTS cho học viên khởi điểm 4.5-5.5 IELTS, IELTS Intensive cho học viên muốn nâng điểm từ trình độ 6.5. GNL có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đến từ nhiều nước khác nhau như Mỹ, Australia, New Zealand…

Trung tâm luyện thi IPP

Tổ chức năm chương trình học khác nhau và chia ra ôn luyện từng phần, học viên tại IPP, vì thế sẽ được học tất cả dạng đề và chủ đề IELTS để nhắm đến mục tiêu 6.0-7.5. Đặc biệt, lớp IELTS Speaking & Writing, lớp cấp tốc IELTS Intensive và IELTS trọn gói đảm bảo đầu ra cho học viên.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply