5 ứng dụng cần thiết dành cho sinh viên Quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Các ứng dụng điện thoại là một công cụ tuyệt với giúp mọi người vui chơi và kết nối với mọi thứ xong quanh. Sinh viên quốc tế, cũng giống như mọi sinh viên khác, họ cũng có xu hướng download và nghiên cứu những ứng dụng tiện ích.

Nếu bạn là một sinh viên quốc tế, hãy chắc chắn rằng mình đã biết về 5 ứng dụng này nhé:

1. Messenger

 

ssdh-messenger

Ứng dụng Messenger của FaceBook là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình ở nhà. Ngoài việc cho phép bạn trò chuyện và nhắn tin cho bạn bè, còn có tùy chọn cho cuộc gọi video và cuộc gọi thoại. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí, miễn là bạn có quyền truy cập WiFi hoặc dữ liệu. Ngoài ra còn có các tính năng thú vị như stickers và icons giúp việc giao tiếp trở nên thú vị hơn nhiều. Thêm một sự thật thú vị nữa là Messenger có khả năng gửi và nhận tiền an toàn và dễ dàng.

2. Uber

 

ssdh-uber

Uber không hoàn toàn là một hiện tượng ở Mỹ. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong 5 ứng dụng mà tất cả sinh viên quốc tế cần. Đó là một cách hiệu quả, an toàn và cực kỳ thuận tiện để di chuyển. Không giống như các công ty taxi, bạn chỉ cần nhấn nút và có quyền đi bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào. UberShare cũng tính năng bổ sung cho phép bạn thanh toán chung cùng bạn bè của mình. Đây là một tính năng tuyệt vời và cho phép bạn chia sẻ chi phí vận chuyển và an toàn.

3. Netflix

 

Netflix Inc. Illustrations Ahead Of Earnings Figures

Bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để xem các bộ phim và chương trình yêu thích của mình trên Netflix. Đối với sinh viên quốc tế, bạn có thể đi du lịch nhiều, dành thời gian trên máy bay, tàu hỏa… và Netflix là một cách tuyệt vời để giết thời gian và thậm chí cung cấp cho bạn cơ hội tập luyện tiếng Anh của bạn. Netflix có cơ chế bật phụ đề, cho phép bạn đọc sub, thậm chí những gì bạn xem trên Netflix có thể là một cuộc trò chuyện tuyệt vời với các đồng nghiệp của bạn.

4. Google Translate

 

ssdh-google-translate

Nếu bạn là người thực tế, Goog Translate có lẽ là một trong những ứng dụng quan trọng nhất mà bạn tải xuống khi là sinh viên quốc tế. Ngay cả khi bạn có khả năng song ngữ tuyệt vời, vẫn có thể bạn sẽ quên một từ hoặc cụm từ lúc nào đó. Bạn có thể không muốn sử dụng Google Translate khi dịch cả một bài viết, nhưng nó có thể hữu dụng với các bản dịch cơ bản. Ngoài ra, bạn còn có thể nói vào điện thoại (giả sử điện thoại của bạn) và thậm chí công cụ dịch trực quan của Google Translate sẽ giúp bạn dịch ngôn ngữ thông qua ảnh.

5. WhatsApp

 

ssdh-whatsapp

WhatsApp không chỉ là một ứng dụng nhắn tin quốc tế miễn phí, nó có nhiều tính năng hơn người ta nghĩ ban đầu. WhatsApp tương thích với Android, iPhone, Mac / Windows PC và Windows Phone, nó trở thành một ứng dụng thiết thực để sử dụng. WhatsApp mã hóa từng tin nhắn để tôn trọng quyền riêng tư của bạn, cũng như cung cấp cho bạn khả năng gửi hình ảnh và chia sẻ tài liệu. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ các cuộc gọi thoại và video miễn phí. Thành thật mà nói, phụ huynh và sinh viên quốc tế hiện nay cũng sử dụng WhatsApp là một công cụ hữu ích để liên lạc với nhau!

Trở thành một sinh viên quốc tế hắc hẳn có rất nhiều khó khăn. Nhưng điểu may mắn là hiện nay có rất nhiều tài nguyên về công nghệ có sẵn để hỗ trợ bạn. Cho dù bạn cần một chuyến đi đáng tin cậy, giúp đỡ với sách giáo khoa, giải trí, kỹ năng ngôn ngữ hoặc kết nối với người thân, 5 ứng dụng này sẽ giúp bạn điều này.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply