6 nguồn thi thử IELTS Online miễn phí tốt nhất

0

Sẵn sàng du học – Để đánh giá được trình độ IELTS nhưng tiết kiệm được chi phí thi, bạn có thể test trình độ của bản thân trước khi bước vào cuộc chiến thực sự tại 6 kênh thi thử miễn phí dưới đây nhé.

Thi thử IELTS Online là giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất, giúp bạn học kiểm tra trình độ IELTS của mình. Qua đó, có những điều chỉnh phù hợp để luyện thi IELTS đạt hiệu quả cao nhất. Hãy chăm chỉ test thử 6 nguồn thi IELTS Online miễn phí tốt nhất để nắm được tình hình học tập của mình. Từ đó, vạch ra những định hướng rõ ràng cho quá trình luyện thi IELTS.

What Out!

Do là thi thử Online nên mức độ chính xác của kết quả sẽ phụ thuộc vào tính tự giác và mức độ tập trung của người học. Chính vì thế, kết quả thường không chính xác 100%. Các bạn chỉ nên xem đây như một cách để kiểm tra kiến thức của bản thân mình.

Còn nếu bạn có nhiều thời gian và muốn biết chính xác số điểm của mình. Bạn nên đến các trung tập uy tín (như Aland IELTS, IELTS Fighter…) để thi thử trực tiếp ở đây. Chắc chắn sẽ giúp bạn biết chính xác số điểm IELTS hiện tại của mình đó.

Quay trở lại với bài viết, các chuyên gia của Aland xin giới thiệu cho bạn Top 6 nguồn thi thử IELTS Online tốt nhất để các bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

#1. IELTS Online Tests

enlightened Link website: http://ieltsonlinetests.com/

enlightened Ưu điểm: Đây là trang thi thử IELTS Online uy tín được cộng đồng IELTS Learner đánh giá cao, với những bài test sát với đề thi thực tế được trích ra từ cuốn IELTS Cambridge, IELTS Tests Plus 2…

enlightened Hạn chế: Hiện tại trang vẫn chưa có phần chấm điểm cho kỹ năng Speaking, còn Writing cần phải nạp tiền mới được chấm điểm.

IELTS Online Test là trang web thi thử IELTS Online được cộng đồng ôn thi IELTS đánh giá cao và chia sẻ nhiều nhất.

Bởi đúng theo tên gọi của website, bạn sẽ được luyện tập thi thử IELTS theo từng trình độ khác nhau, từ đơn giản đến nâng cao. Hơn thế nữa, các bài test trên website này còn được phân theo 2 hình thức của bài thi IELTS là Academic và General Training, giúp người học có thể lựa chọn bài thi phù hợp với định hướng thi của mình.

Thí sinh sẽ được làm quen và thực hành với những bài thi sát với để thi IELTS trong thực tế, được trích ra từ các cuốn luyện đề IELTS Cambridge 1-11, IELTS Recent Actual Test With Answers…

Bạn sẽ làm bài thi trức tiếp trên web và được bấm giờ như đang thi thật. Qua đó, sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian làm bài thi một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh những bài Test, website này còn cung cấp cho người học những list từ vựng academic thường sử dụng trong bài thi để ghi được nhiều điểm trong bài, hay các Tips và kinh nghiệm làm bài thi hay được chia sẻ từ những cao thủ trong công đồng học IELTS, giúp bạn làm bài nhanh và chính xác hơn.

Dưới đây là hình ảnh giao diện của website và hướng dẫn các bước làm để làm bài thi trên IELTS Online Tests:  

Dưới đây là hình ảnh giao diện của website và hướng dẫn các bước làm để làm bài thi trên IELTS Online Tests:  

  • Bước 1: Các bạn cần đăng ký tài khoản trên web thông qua Gmail hoặc Facebook của mình.

ielts-online-test-1-aland-ielts

  • Bước 2: Sau đó, trả lời những câu hỏi theo yêu cầu của website.

đăng ký thi thử trên trang ielts online test

  • Bước 3: Bạn chọn hình thức thi và bài thi mình muốn test. Rồi bắt đầu thi thử nhé!

ielts online tests

chọn bài thi trên trang ielts online test

Nhìn chung, đây là một trang web để bạn làm quen và kiểm tra trình độ cực hay. Với những bài test được update thường xuyên, chắc sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tập của bạn. Tuy nhiên, điều mà mình chưa hài lòng là bước đăng ký khá dài và chưa có chức năng chấm điểm miễn phí cho 2 kỹ năng Writing và Speaking.

#2. IELTS Fighter  

enlightened Link website: http://ielts-fighter.com/

enlightened Ưu điểm: Là website uy tín hàng đầu Việt Nam về luyện thi IELTS. Cung cấp rất nhiều tài liệu luyện thi IELTS bổ ích giúp người học tự ôn luyện và nâng cao kỹ năng của mình.

Đi kèm với đó là những bài thi thử IELTS Online như một cách để bạn nghiệm thu kết quả của mình sau hành trình dài ôn luyện. Từ đó, có những điều chỉnh kịp thời để sửa chữa những khuyết điểm của mình trong bài thi IELTS.

enlightened Hạn chế: Phần test vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện và hiện vẫn chưa có chế độ chấm điểm tự động khi bạn hoàn thành bài thi.

Đây là website uy tín, được cộng đồng người học IELTS Việt đánh giá cao trong những năng gần đây. Website luyện thi IELTS Online miễn phí do chính đội ngũ giáo viên và nhận viên của trung tập xây dựng.

Nếu bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp. Hồ Chí Minh, muốn thi thử IELTS có thể đắng ký trực tiếp các cơ thể của IELTS gần nơi bạn sống. Bạn sẽ được thi thử hoàn toàn miễn phí và trọn bộ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết như trong kỳ thi thực tế.

Còn với những bại ở các tình thành khá muốn kiểm tra trình độ của mình thông qua thi thử, có thể tải apps IELTS Fighter để trải nghiệm cả 4 kỹ năng trong bài thi IELTS của mình các bạn nhé.

Hiện tại Apps vẫn trong quá trình hoàn thiện và update nên các bạn đón chờ nhé!

top 6 nguồn thi thử ielts online miễn phí - ielts fighter

Dưới mỗi bài học sẽ là những bài luyện thi để bạn luyện tập và kiểm tra trình độ của mình

chọn đề thi thử theo links

Chọn bài test theo tên bài test

top 6 nguồn thi thử IELTS miễn phí tốt nhất

#3. Aland IELTS 

enlightened Link website: https://www.aland.edu.vn/

enlightened Ưu điểm: Giao diện thi thử IELTS được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tương tự với bài thi IELTS thực tế trên máy tính. Mỗi bài Test đều có quy định về thời gian giống hệt với bài thi thực tế, giúp bạn tự luyện đề và kiểm soát thời gian của mình một cách tốt nhất.

Website còn có chế độ tính điểm tự động và chấm điểm 2 kỹ năng Speaking & Writing – Duy nhất chỉ có tại Aland IELTS. Cùng hướng dẫn lộ trình học phù hợp, giúp bạn có định hướng luyện thi IELTS đạt hiệu quả cao nhất.

enlightened Hạn chế: Lượng bài test vẫn còn chưa nhiều (đang được udpate liên tục)

test ielts online trên aland IELTS

Được thành lập cách đây không lâu, nhưng Aland IELTS đang dân chiếm được niềm tin và tình cảm của hàng nghìn bạn học IELTS. Với danh sách hơn 200 tài liệu liệu thi IELTS, cùng các video bài giảng hướng dẫn cách học IELTS Miễn phí, chắn chắn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn ôn luyện và kiểm tra trình độ của mình.

Cùng với đó điểm mạnh của site này còn nằm ở điểm hệ thống bài thi thử IELTS Online, được đánh giá rất cao. Thí sinh sẽ được làm quen và kiểm tra trình độ với bài thi sát với để thi IELTS trong thực tế, được trích ra từ các cuốn luyện đề nổi tiếng như: IELTS Cambridge 1-11, IELTS Recent Actual Test With Answers…

Và tất nhiên đi kèm là phần đáp án án cực kỳ chi tiết. Được thiết kế công phu bởi đội ngũ chuyên gia 8.5 IELTS của Aland. Chắc chắn sẽ hỗ trợ đặc lực cho bạn tự đánh giá, kiểm tra và xác định lộ trình học phù hợp cho mình.

Một điểm nữa, duy nhất chỉ có trên Aland chính là việc đánh giá và chấm điểm 2 kỹ năng khó nhất trong bài thi IELTS là (Speaking và Writing). Được thực hiện bởi những thấy cô là người có chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy IELTS. Chắc chắn sẽ giúp bạn làm bài anh chóng và hiệu quả hơn.

Dưới đây là một vài hình ảnh về website và hướng dấn các bước làm để làm bài thi thử IELTS trên Aland IELTS:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản trên web thông qua Gmail hoặc Facebook của mình.

đăng ký tài khoản trên aland ielts

  • Bước 2: Chọn bài thi hoặc kỹ năng thi và bắt đầu làm bài.

chọn bài thi và kỹ năng kiểm tra để bắt đầu làm bài

  • Bước 3: Với 2 kỹ năng khó là Writing và Speaking, sau khi gửi bài thành công bạn sẽ nhận được đáp án chấm điểm qua mail trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi nộp bài.

giao diện bài test trên aland ielts

Nhìn chung, đây là một trang web để bạn làm quen và kiểm tra trình độ cực hay. Với những bài test được update thường xuyên, chắc sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình học tập của bạn. Tuy nhiên, điều mà mình chưa hài lòng là bước đăng ký khá dài và chưa có chức năng chấm điểm miễn phí cho 2 kỹ năng Writing và Speaking.

#4. IELTS Exam  

enlightened Link website: https://www.ielts-exam.net/ 

enlightened Ưu điểm: là kho tài liệu khổng lồ chia sẻ miễn phí cho người học nghiên cứu và phát triển khả năng của mình.

enlightened Hạn chế: Những bài thi thử IELTS không nhiều, giao diện test khá đơn sơ, không tương đồng với bài thi IELTS thực tế.

Khi nhắc đến, website luyện thi IELTS, không thể không nhắc đến trang web IELTS Exam, một trong những trang web cũng cấp cho người học những kiến thức vô cùng hữu ích (Tips, Chiến thuật làm bài…) trong quá trình ôn luyện.

Bên cạnh đó, người học có thể tìm thấy cho mình những bài luyện tập và thi thử IELTS theo từng kỹ năng. Là phương pháp tuyệt vời để bạn kiểm tra và đánh giá trình độ của bản thân mình.

thi thử ielts trên trang ielts exam

#5. IELTSbuddy 

enlightened Link website: http://www.ieltsbuddy.com/

enlightened Ưu điểm: Mang đến cho người học rất nhiều thông tin hữu ích (mẹo, sample, collocations…) phân tích sâu về kỹ năng Writing và Speaking, giúp người học cải thiện điểm số cho 2 kỹ năng này. Đồng thời còn có những bài luyện tập và thi thử để người họ có thể kiểm tra trình độ của mình.

enlightened Hạn chế: Những bài test còn khá hạn chế và không sát với hình thức thi IELTS thực tế trên máy tính.

Tương tự như IELTS Exam, ieltsbuddy sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức IELTS chọn lọc nhất giúp bạn luyện thi và áp dụng trực tiếp vào các bài thi IELTS chất lượng. Giúp bạn kiểm tra và theo sát quá trình học tập của mình.

Qua đó, sâu chuỗi kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm đề hiệu quả.

nơi bạn làm bài thi trên ielts buddy

Nơi bạn làm bài thi thử trên IELTS Buddy

thi thử writing trên ielts buddy

Thi thử IELTS Writing trên IELTS Buddy

#6. IELTSforfree 

enlightened Link website: https://ieltsforfree.com/

enlightened Ưu điểm: Mang đến cho người học rất nhiều bài luyện tập và thi thử IELTS theo từng kỹ năng, kết hợp với kiến thức luyện thi giúp bạn vừa học vừa thực hành nhằm đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi IELTS.

enlightened Hạn chế: Giao diện khá đơn điệu, không có phần tính thời gian và chấm điểm để bạn kiểm soát thời gian làm bài của mình.

ielts for free - 6 nguồn thi thử IELTS hay nhất

Sẽ là thiếu sót rất lớn khi không nhắc đến IELTSforfree – Website uy tín và chất lượng hàng đầu, được cộng đồng IELTS Learner đánh giá cao trong việc luyện thi IELTS.

Tại đây, người học không chỉ nhận được những bài học kiến thức tổng hợp về từ vựng, ngữ pháp quan trọng. Mà còn được phát triển và mở rộng kiến thức theo từng kỹ năng cụ thể trong bài thi IELTS (IELTS Speaking, Listening, Writing, Reading).

Cùng với đó, sẽ là các bài Test thử IELTS theo level để bạn có thể học vừa học, kết hợp rèn luyện để nâng cao trình độ của mình. Trước khi, bước vào kỳ thi thực tế, đừng quên thử sức với những bài test trên trang này để rèn luyện và kiểm tra kỹ năng của mình các bạn nhé.

Hy vọng thông qua 6 nguồn thi thử IELTS Online miễn phí cực chất mà Aland chia sẻ, các bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế và đề thi thật. Đồng thời xác định rõ hướng luyện thi tốt nhất cho mình nhé

Theo Alandedu

Share.

Leave A Reply