8 bí quyết đơn giản để cải thiện điểm CRS của bạn

0

Sẵn sàng du học – Các ứng viên đủ điều kiện có thể nộp đơn xin nhập cảnh Express Entry sẽ được đánh giá bằng điểm số theo CRS (Hệ thống Xếp hạng Toàn diện). Mặc dù có một số điều mà bạn không thể kiểm soát, tuy nhiên vẫn có một số cách để cải thiện điểm của bạn để bạn sẽ đạt được xếp hạng cao hơn cho Express Entry Pool.

Cải thiện Điểm CRS của bạn bằng cách làm theo 8 bước này

1. Ngôn ngữ Bạn có biết rằng khả năng ngôn ngữ có giá trị lên tới điểm CRS 260, và ứng cử viên duy nhất cho tiếng Pháp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của Canada để có một lớp học tiếng Pháp và học cả hai để đạt được nhiều điểm hơn.

Canada-Express-Entry-2016

2. Công việc : Các bí quyết làm việc của Canada có giá trị hơn kinh nghiệm làm việc ở Canada, nếu bạn có ít hơn ba năm kinh nghiệm làm việc chính thức, tiếp tục làm việc.

3. Học tập : Học tập tại Canada trước khi nộp đơn xin nhập cảnh nhanh . Kinh nghiệm học tập ở Canada có thể làm tăng đáng kể số điểm của bạn.

4. Giáo dục : Ứng viên đang nắm giữ hai hoặc nhiều chứng chỉ, văn bằng hoặc bằng cấp mà bạn có thể yêu cầu thêm điểm trong phần giáo dục. Sau khi hoàn thành chương trình giáo dục sau này cũng có thể có lợi. Hầu hết các ứng cử viên chỉ có một vài khóa học trong nhiều tháng kể từ khi kết thúc bằng cấp, chứng chỉ hoặc bằng tốt nghiệp. Khi được đánh giá, điều này sẽ giúp cải thiện hệ thống xếp hạng CRS .

5. Người phối ngẫu : Các ứng viên có vợ / chồng có thể có khả năng cải thiện điểm CRS vì mức độ giáo dục, khả năng ngôn ngữ, và công việc của người Canada đều có thể được thưởng. Thêm tối đa 20 điểm vào CRS của bạn thông qua điểm số ngôn ngữ đầu tiên của đối tác và thêm 10 điểm vào điểm số CRS của bạn bằng cách ECA thực hiện cho việc học của đối tác.

6. Một chương trình dành cho ứng cử viên của tỉnh : Hiển thị giáo dục đầy đủ của bạn và cập nhật thông tin nhập cư Canada. Chuẩn bị sẵn và xem xét tất cả các tài liệu của bạn để chuẩn bị nhanh chóng làm đơn. Các loại PNP thường mở và đóng nhanh, đôi khi trong vài ngày hoặc thậm chí hàng giờ.

7. Một công việc tại Offer: Đủ điều kiện cho một công việc cung cấp không cao như nó đã từng là trong nhiều trường hợp; xuống đến 50điểm CRS từ một giá trị trước đó của điểm 600 để có được một cung cấp việc làm vẫn là một yếu tố thiết yếu.

8. Tìm trợ giúp : Bạn có cần trợ giúp trong việc chuẩn bị một đơn xin thường trú tại Canada? Bạn có thể đăng ký tham vấn với một số luật sư nhập cư tốt nhất ở Canada.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada

Share.

Leave A Reply