999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình

0

SSDH – Nếu bạn đang cần tìm một quyển sách hay và ý nghĩa giúp truyền cảm hứng, tạo động lực, thay đổi suy nghĩ về cuộc sống từ đó đưa ra những hành động và suy nghĩ để thành công và hạnh phúc hơn trong tương lai thì quyển sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình của tác giả Miêu Công Tử sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

list-sach-hay-nen-doc-999-la-thu-gui-cho-chinh-minh-mieu-cong-tu

Mang một màu sắc riêng biệt qua những lời thư nhỏ nhắn nhủ đến người đọc về giá trị cuộc sống, tình yêu, tuổi trẻ, tương lai… đã làm lay động trái tim của hàng vạn độc giả trẻ. Bộ sách 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình gồm 2 tập sẽ giúp bạn hiểu rằng: tuổi trẻ của chúng ta dù có mong manh đến đâu thì cũng sẽ thành công vượt qua mọi khó khăn một cách mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng. Một ngày nào đó, bạn sẽ cảm nhận được hạnh phúc, tự tin của chính bản thân và học được cách mỉm cười trước những nỗi đau của quá khứ.

Bạn sẽ biết cách nói lời cảm ơn với những ai đã rời bỏ bạn, hiểu ra rằng họ không phải người thích hợp để cùng đồng hành với bạn trên đoạn đường chông gai đi tới tương lai. Đôi lúc bạn có thể yếu đuối mỏi mệt rơi nước mắt, thế nhưng khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy thì ra mình đã rất mạnh mẽ, dũng cảm đi hết cả một quãng đường dài.

Xem thêm: Đọc truyện mới “Nalis xô dạt bờ định mệnh”

TOP 10+ BỨC THƯ HAY TỪ QUYỂN SÁCH 999 LÁ THƯ GỬI CHO CHÍNH MÌNH

Bức thư 92:

“Mười năm trước, những người quanh bạn sẽ dựa theo thu nhập của bố mẹ bạn mà đối đãi với bạn. Mười năm sau, những người quanh bạn sẽ dựa vào thu nhập của bạn để đối đãi với bố mẹ và con cái của bạn! Đây chính là cách đối xử giữa người với người, cho nên, ngoài việc phải nỗ lực bạn không còn lựa chọn nào khác.”

Bức thư 186:

“Bạn giúp người ta bằng 100% tấm lòng, đến một ngày bạn chỉ bằng lòng giúp 80%, người ta sẽ coi tất cả ân nghĩa của bạn như chưa từng có, thà chọn một người chỉ giúp 70% để làm bạn. Một bát gạo tạo nên ân nhân, một đấu thóc tạo nên kẻ thù, lời người xưa không sai. Đừng quá dễ dãi dốc hết lòng dạ, hãy giữ lại một chút kiêu hãnh và lòng thương cho chính mình. Nhớ kỹ, thứ lạnh lùng nhất chính là lòng người.”

Bức Thư 231:

“Cho dù cuộc sống có hàng nghìn lý do khiến bạn khóc, bạn cũng phải tìm cho mình một lý do để cười, bởi lẽ đó chính là cuộc đời, những gì chúng ta có thể làm chỉ là khiến bản thân mạnh mẽ hơn mà thôi.”

Bức thư 327:

“Mới yêu được mấy tháng đã muốn bên nhau cả đời, người mới quen vừa đối tốt với bạn một chút liền nghĩ sẽ làm bạn mãi mãi, chẳng trách oán hận trong bạn sao mà nặng nề, tổn thương sao nhiều đến vậy, đây đều là cái giá cho sự ngây thơ.”

Bức thư 337:

“Người làm bạn khóc là người bạn yêu nhất. Người hiểu được những giọt nước mắt của bạn là người yêu bạn nhất. Người vì bạn lau đi nước mắt, mới là người cuối cùng bên bạn bình yên qua tháng ngày.”

Bức thư 606:

“Tâm trạng giống như quần áo, bẩn rồi thì mang đi giặt, ánh mặt trời tự nhiên sẽ soi rọi, hong khô. Ánh nắng đẹp là thế, hà tất phải tự mình chuốc lấy phiền não? Mỗi ngày hãy sống thật tố, cả vạn tương lai tươi đẹp cũng chẳng thể sánh bằng một hiện tại ấm áp, an lành.”

Bức thư 707:

“Cuộc sống vốn chẳng dễ dàng, đừng việc gì cũng đòi hỏi sự thấu hiểu và đồng cảm từ người khác, hãy cứ lặng lẽ sống cuộc đời của riêng mình. Nếu tâm tĩnh lặng, thì gió lớn thổi có hề gì? Nếu chẳng bi thương, thời gian đâu làm đau bạn được?”

Bức thư 727:

“Thật ra trên đời này chẳng có gì là mãi mãi. Tình bạn xa cách lâu dần cũng nhạt phai. Tình yêu, xa nhau mãi cũng có ngày tan vỡ. Hãy trân trọng những gì đang có, có lẽ chỉ một giây sau thôi, nó sẽ không còn thuộc về bạn nữa.”

Bức thư 742:

“Bạn tốt tựa như những vì sao. Chúng ta không cần lúc nào cũng phải nhìn thấy họ, nhưng họ sẽ luôn ở đó.”

Bức thư 898:

“Kết bạn với người thông minh, yêu người đáng tin cậy, làm việc cùng người tích cực, đồng hành cùng người hài hước. Đời người nếu có thể làm được như vậy, đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất.”

Bạn nghĩ sao về những bức thư về cuộc sống, tình yêu, tình bạn ở trên? Đừng quên để lại những cảm nghỉ của riêng bạn về quyển sách hay nên đọc nay như một review sách 999 Lá Thử Gửi Cho Chính Mình cho những đọc giả khác nhé.

Xem thêm: 10 cuốn sách hay nên đọc trong cuộc đời 

SSDH (theo listsach)

Share.

Leave A Reply