After Skool – Dạ tiệc Giáng sinh của du học sinh Việt tại Pháp

0

SSDH – Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Tạm khép lại những kì thi căng thẳng, những lo toan cho cuộc sống thường nhật, các du học sinh Việt Nam ở mọi vùng đất trên thế giới đều đang tất bật chuẩn bị cho một mùa lễ hội sôi động và ý nghĩa.

 

Và đặc biệt với các bạn du học sinh tại Pháp, mùa Noel này là sự trở lại của After Skool, dạ hội với chủ đề mùa Giáng Sinh.

 

After Skool là hoạt động thường niên của hội sinh viên Việt Nam tại Pháp. Qua 2 lần tổ chức, chương trình đã thu hút được sự chú ý của đông đảo du học sinh Việt Nam tại Pháp và cả bạn bè nước ngoài. Không chỉ là nơi giao lưu kết bạn của học sinh sinh viên, After Skool còn là cầu nối cho du học sinh Việt Nam và bạn bè Pháp.

 

After Skool - Dạ tiệc Giáng sinh của du học sinh Việt tại Pháp 1

 

Nếu đêm hội chia tay năm học tối ngày 17/5 lấy địa điểm là câu lạc bộ Brasil Tropical, toà nhà Montparnasse, một thắng cảnh nổi tiếng với vẻ diễm lệ thì dạ hội Noel lần này lại được tổ chức ở Back Up, một câu lạc bộ nổi tiếng ở quận 15 vào đúng đêm Giáng sinh, 24/12. Công tác chuẩn bị lần này cũng được thực hiện hết sức bài bản và cẩn thận. Từ khâu chụp poster quảng bá đến việc làm các video ngắn đều cho thấy sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

 

Với chủ đề Giáng Sinh, đêm hội lần này khuyến khích các bạn tham gia với trang phục có màu chủ đạo là trắng, đỏ, xanh, nhằm tăng thêm không khí ấm áp. Hơn 500 bạn trẻ đã có một đêm Noel vô cùng ý nghĩa và sôi động với những tiết mục đến từ các DJ và rapper tài năng, cùng đội nhảy hiện đại của Hội sinh viên.

 

After Skool - Dạ tiệc Giáng sinh của du học sinh Việt tại Pháp 2

 

Cùng với vô vàn món quà hấp dẫn như Champagne miễn phí cho những bạn có sinh nhật vào tháng 12 và tháng 1 hay những mini game liên tục diễn ra trên fanpage của chưong trình với những phần quà vô cùng thú vị.

 

Bạn Trần Mỹ Linh, sinh viên trường Paris 12 cho hay: “After Skool đã khiến cho Noel đầu tiên của em trên đất nước Pháp trở nên đáng nhớ. Mong rằng Hội sinh viên tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để chúng em có nơi gặp gỡ kết bạn, đồng thời hiểu thêm về văn hóa cũng như con người Pháp’”.

 

Theo phát biểu của anh Vũ Hoàng Long, trưởng ban tổ chức After Skool, đây là món quà cuối năm dành tặng cho các bạn sinh viên Việt Nam và bạn bè đã luôn đồng hành cùng Hội sinh viên, cũng là dịp để mọi người giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình bạn , đồng thời cũng hy vọng các chương trình sau sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn.

 

Dạ hội Noel đã kết thúc trong niềm vui,sự hân hoan của tất cả các bạn tham gia. Mong sớm được gặp lại các bạn trong các hoạt động tiếp theo của Hội sinh viên

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Dân Trí

Share.

Leave A Reply