Bạn muốn du học – Đừng lười dự triển lãm du học

0

SSDH – Có rất nhiều bậc cha mẹ và học sinh có kế hoạch đi du học nhưng lại lười đi đến các triển lãm và hội thảo du học. Điều này thực sự là một việc rất nên thay đổi. Du học là một quyết định không những rất lớn về tài chính trị giá tiền tỷ mà còn quan trọng đối với tương lai  phát triển của bản thân du học sinh.

jack

Triển lãm du học – Nguồn Jack Study 

Tai sao nên đến các Triển lãm du học?

Đến với triển lãm du học, các bạn sẽ có được thông tin chính thống và chính xác từ chính trường tham dự triển lãm. Bạn có thể đặt bất cứ câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến khoá học, môn học, ăn ở …cho đại diện trường. Tất cả các trường tham gia triển lãm đều cử những thầy cô, nhân viên nhiều kinh nghiệm để tư vấn miễn phí cho bạn.

Đến với triển lãm du học, bạn có cơ hội được hưởng các ưu đãi như phí visa, thường sẽ được miễn phí làm hồ sơ du học và nhiều chính sách, lợi ích khác tuỳ từng triển lãm. Đa phần các cơ quan giáo dục, công ty du học tổ chức triển lãm đều là công ty lớn uy tín nên việc được làm hồ sơ miễn phí qua các công ty này vẫn đáng tin cậy.

Đến với triển lãm, bạn có cơ hội giao lưu trò chuyện trực tiếp với các thầy cô đại diện trường bằng tiếng Anh. Tạo sự tự tin rất tốt cho việc học tập ở nước ngoài sau này.

Và còn ngàn nghìn lý do khác nữa mà bạn đến tham dự các triển lãm du học. Hãy thôi ngủ nướng, rời mắt khỏi màn hình Tivi, ngừng vuốt vuốt điện thoại,  bỏ một buổi tụ tập bạn bè, vượt qua sự lười biếng để đến với Triển lãm du học quốc tế với các đại diện trường từ Trung học đến Cao Đẳng, Đại học đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Hà Lan, Thuỵ Điển  tham dự với thông tin cụ thể như sau:

  • Địa điểm: Phòng Ball room 01, tầng 02, Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Thời gian: 14.00 – 18.00 giờ thứ 07 ngày 08/04/2017

Tham dự triển lãm du học các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hưởng những ưu đãi như hỗ trợ lệ phí visa (50% – 100%), Nộp hồ sơ trực tiếp và sử dụng dịch vụ tư vấn du học và làm hồ sơ du học miễn phí, cơ hội nhận học bổng lớn tại các trường phổ thông, cao đẳng và đại học, cơ hội tìm kiếm các khóa thực tập trong quá trình học, cơ hội có visa nhanh mà không cần chứng minh tài chính…

unnamed (1)

ham dự triển lãm du học các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi – Nguồn Jack Study

Bạn có thể tìm hiểu nộp hồ sơ vào các bậc học:

  • Đại học, sau Đại học

Mỹ Canada: Oregon State University, University of South Florida, Colorado State University, Marshall University, George Mason University, Drew University, Saint Louis University, The University of Alabama at Birmingham, Washington State University. American university Washington DC, Auburn-university, Florida international university, university of Kansas, Louisiana state university, university of central Florida, university of South Carolina, university of the pacific, university of Illinois Chicago,  The City College of New York, James Madison University, Texas, Roosevelt University International Study Center, Royal Roads University (Master), Merrimack College (Master), University of Vermont, Long Island University, Widener University, Royal Road University.

unnamed

Nhiều bậc giáo dục cho bạn lựa chọn – Nguồn Jack Study

Anh, Châu Âu, Úc: University of Sussex, Nottingham Trent University, Plymouth University, University of Herefordshire, University of East Anglia, University of Exeter, Newcastle University, Glasgow Caledonian University, Queen’s University Belfast, Manchester Metropolitan University, University of Gloucestershire, University of Stirling, Edith Cowan University, Amsterdam University

  • Cao đẳng:

American Honors: Community College of Philadelphia, Union Country College Jew Jersey, Kilgore College, Texas, Jackson College, Michigan, Pierce College, Washington; Ivy Tech Community College, Indiana; Community Colleges of Spokane, Washington;  Mercer County Community College; Niagara College, Canada.

  • Dự bị đại học/cao học:

các khoá dự bị đại học và thạc sỹ vào hơn 200 trường thuộc các tập đoàn giáo dục StudyGroup, Kaplan, CEG, INTO, Kings College, Shorelight.

  • Phổ thông trung học: (Bán trú và nội trú)

19 trường trung học phổ thông thuộc tập đoàn giáo dục UTP, Nord Anglia Education, Bellerbys, Taylors College, Kings Colleges, CATS College.

Thái Hải (SSDH) – Theo Jack Study

Share.

Leave A Reply