Bảo hiểm OSHC có chi trả cho các chi phí liên quan đến mang thai và thai sản không?

0
SSDH- Bảo hiểm OSHC là bảo hiểm y tế dành cho du học sinh tại Úc. Ngoài chi phí khám chữa bệnh cơ bản, OSHC còn chi trả cho chi phí y tế liên quan đến thai sản và thai sản. Tuy nhiên sẽ có những điều kiện và hạn chế quan trọng mà bạn cần lưu ý.
– Chăm sóc trước khi sinh
OSHC chi trả cho việc chăm sóc trước khi sinh trong suốt thai kỳ của bạn. Điều này bao gồm tư vấn với bác sĩ (GP) hoặc nữ hộ sinh và có thể bao gồm nhiều hạng mục xét nghiệm, kiểm tra khác nhau để theo dõi tình trạng sức khoẻ trong thời gian thai kỳ của bạn.
– Chi phí thai sản tại bệnh viện
OSHC cung cấp bảo hiểm cho các chi phí y tế liên quan đến chăm sóc thai sản trong quá trình điều trị tại bệnh viện, cho dù đó là sinh tự nhiên hay sinh mổ.
– Chăm sóc sau sinh
Các gói OSHC extra sẽ chi trả cho các phương pháp điều trị sau sinh, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh và các chi phí liên quan đến tiêm chủng.
Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau trước khi mua bảo hiểm OSHC:
– Thời gian chờ đợi
Các gói bảo hiểm OSHC thường có thời gian chờ đợi để được hưởng bảo hiểm thai sản, có thể kéo dài tới 12 tháng. Điều này có nghĩa là sẽ mất một khoảng thời gian tương đối trước khi bạn có thể yêu cầu các chi phí liên quan đến thai sản.
– Lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của bạn.
Phạm vi bảo hiểm và các dịch vụ cụ thể được bảo hiểm có thể khác nhau giữa các nhà cung cấp và chính sách OSHC. Điều cần thiết là phải xem xét cẩn thận các chi tiết trong chính sách của bạn để hiểu những gì được bảo hiểm và những gì không.
– Chi phí tự chi trả
Với bảo hiểm OSHC, bạn vẫn có thể phải tự trả chi phí cho một số khía cạnh nhất định của việc mang thai và chăm sóc thai sản. Những chi phí này có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà bạn đã chọn và các phương pháp điều trị hoặc dịch vụ cụ thể mà bạn nhận được.
Liên hệ với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.
SSDH Team
Share.

Leave A Reply