Burger King xuất chiêu “độc” trong dịp Valentine: mang hình người yêu cũ đến để đổi Whopper

0

Sẵn sàng du học – Ai mà tin được là hình ảnh của người yêu cũ vẫn còn có công dụng thế này chứ!

Vào ngày Valentine (14/2) rất nhiều nhà hàng, quán ăn… đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá, tặng kèm đặc biệt dành cho các cặp đôi vào ngày này. Thế nhưng trong khi đa số các nhà hàng, quán ăn hướng tới việc mang lại bữa tiệc vui vẻ cho các cặp đôi thì Burger King lại xuất chiêu độc bằng cách hướng tới những người đã… chia tay người yêu. 

Cụ thể, khách hàng mang hình của người yêu cũ tới có thể đổi được một chiếc Whopper miễn phí. Chương trình này áp dụng trong ngày Valentine – thứ Sáu, 14/2 tới đây tại các chi nhánh của Burger King tại Thành phố New York, Los Angeles, San Francisco và Boston.

ssdh-burger-king-birds-of-prey

 

Được biết, đây là chương trình của Burger King hợp tác với bộ phim mới của Margot Robbie – "Birds of Prey". Trong bộ phim đó, Harley Quinn đã chia tay với Joker, và các cửa hàng Burger King sẽ trở thành nơi chứa các hộp chia tay "Birds of Prey" để bạn nhét những hình ảnh cũ vào.

Rất tiếc là chương trình này chưa được áp dụng tại Việt Nam. Nhưng nếu nó thực sự được áp dụng thì bạn có sẵn sàng mang ảnh người yêu cũ đến để đổi lấy burger không?

Cá Domino (SSDH) – Theo insider

Share.

Leave A Reply