Các trường rẻ nhất Châu Á

0

SSDH – Đây là những trường chất lượng cạnh tranh với đẳng cấp thế giới nhưng học phí rất phải chăng.

Tại sao chọn Châu Á?

Châu Á là một lục địa rộng lớn, rộng lớn đến mức chiếm một phần ba diện tích đất liền của thế giới.Châu Á là nơi có nhiều nền văn hóa khác nhau. Các nền văn hóa, nền kinh tế, dân số, cảnh quan, thực vật và động vật của nó kết hợp với nhau để tạo ra nét độc đáo.

Các trường đại học rẻ nhất ở Châu Á dành cho sinh viên quốc tế

1. Đại học Warmadewa
Tổng quan: Đại học Warmadewa (Unwar) là một trường đại học tư thục tọa lạc tại Denpasar, Bali, Indonesia và được thành lập vào ngày 17 tháng 1984 năm XNUMX. Trường được chính thức công nhận và / hoặc công nhận bởi Kementerian Riset, Teknologi, dan Pendidikan Tinggi, Republik Indonesia (Bộ Nghiên cứu, Công nghệ và Giáo dục Đại học của Cộng hòa Indonesia).

Warmadawa là một trường đại học thân thiện với quốc tế, được công nhận với mức học phí phải chăng và môi trường thân thiện kết hợp với các hoạt động văn hóa rộng lớn góp phần tạo nên đời sống xã hội của người dân.

Học phí / năm: 1790 EUR

Vị trí của Đại học Warmadewa: Denpasar, Bali, Indonesia

2. Đại học Putra Malaysia

Tổng quan: Đại học Putra Malaysia (UPM) là một trường đại học nổi bật ở Malaysia. Nó được thành lập và chính thức thành lập vào ngày 21 tháng 1931 năm XNUMX. Cho đến ngày nay nó được công nhận là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Malaysia.

UPM được xếp hạng là trường đại học tốt thứ 159 trên thế giới vào năm 2020 bởi Quacquarelli Symonds và nó được xếp hạng 34 trong các trường Đại học tốt nhất Châu Á và là trường đại học tốt thứ 2 ở Malaysia. Nó đã tạo được danh tiếng được quốc tế công nhận cũng như có một môi trường thân thiện cho sinh viên quốc tế.

Học phí: 1990 EUR / học kỳ

Vị trí của Đại học Putra Malaysia: Serdang, Selangor, Malaysia

3. Đại học Siam

Tổng quan: Đại học Siam là một cơ sở giáo dục đại học tư thục phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1965, tọa lạc tại khu đô thị của thủ đô Bangkok.

Đại học Siam chính thức được Bộ Giáo dục Đại học, Khoa học, Nghiên cứu và Đổi mới, Thái Lan kiểm định và công nhận.

Hiện tại, hơn 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 15 quốc gia đang theo học tại trường cao đẳng quốc tế của Đại học Siam. Siam luôn mở rộng vòng tay chào đón sinh viên quốc tế và háo hức chờ đợi các đơn đăng ký từ sinh viên quốc tế.

Học phí / năm: 1890 EUR.

Vị trí của Đại học Siam: Đường Phet Kasem, Phasi Charoen, Bangkok, Thái Lan

4. Đại học Thượng Hải

Tổng quan: Đại học Thượng Hải, thường được gọi là SHU, là một trường đại học nghiên cứu công lập được thành lập vào năm 1922. Nó đã nổi tiếng là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong nước.

Đây là một trường đại học tổng hợp với nhiều ngành bao gồm khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật tự do, lịch sử, luật, mỹ thuật, kinh doanh, kinh tế và quản lý.

Học phí / năm: 1990 EUR

Vị trí của Đại học Thượng Hải: Thượng Hải, Trung Quốc

5. Đại học Hankuk

Tổng quan: Đại học Hankuk tọa lạc tại Seoul, là trường đại học nghiên cứu tư nhân được thành lập năm 1954. Trường được công nhận là cơ sở nghiên cứu tư nhân tốt nhất Hàn Quốc đặc biệt là về ngoại ngữ và khoa học xã hội.

Nó cũng được chú ý vì giáo dục giá cả phải chăng mà nó cung cấp cho người nước ngoài / sinh viên quốc tế, không liên quan đến chất lượng giáo dục cao của nó.

Học phí / năm: 1990 EUR

Vị trí của Đại học Hankuk: Seoul và Yongin, Hàn Quốc

6. Đại học Shih Chien

Tổng quan: Đại học Shih Chien là một trường đại học tư thục ở Đài Loan, được thành lập vào năm 1958. Cho đến nay, trường được công nhận là một trong những trường đại học tốt nhất ở Đài Loan và thế giới.

Nó đã được thế giới công nhận về sự xuất sắc trong thiết kế. Sinh viên quốc tế sẵn sàng theo đuổi chương trình thạc sĩ về Thiết kế Công nghiệp được đảm bảo về nền giáo dục tiêu chuẩn tốt nhất mặc dù học phí thân thiện và hợp túi tiền.

Học phí / năm: 1890 EUR

Vị trí của Đại học Shih Chien: Đài Loan

7. Đại học Udayana

Tổng quan: Đại học Udayana là một trường đại học công lập nằm ở Denpasar, Bali, Indonesia. Nó được thành lập vào ngày 29 tháng 1962 năm XNUMX.

Sinh viên quốc tế sẵn sàng tiếp tục học tại Bali đang theo học tại trường đại học đầu tiên được thành lập ở tỉnh Bali được biết đến với danh tiếng quốc tế cũng như học phí rẻ giữa sự đa dạng văn hóa thú vị của nó.

Học phí / năm: 1900 EUR

Vị trí của Đại học Udayana: Denpasar, Indonesia, Bali.

8. Đại học Kasetsart, Bangkok

Tổng quan: Đại học Kasetsart là một trường Đại học nghiên cứu công lập nằm ở Bangkok, Thái Lan. Điều thú vị là đây là trường Đại học Nông nghiệp đầu tiên ở Thái Lan và giữ kỷ lục là trường đại học tốt nhất và lâu đời thứ ba ở Thái Lan. Kasetsart được thành lập vào ngày 2 tháng 1943 năm XNUMX.

Kasetsart là một trường đại học danh tiếng mở cửa cho sinh viên quốc tế và là một trong những trường rẻ nhất ở Châu Á, mặc dù có tiêu chuẩn học thuật cao.

Học phí / năm: 1790 EUR

Vị trí của Đại học Kasetsart: Bangkok, Thái Lan

9. Đại học Prince of Songkla, Thái Lan

Tổng quan: Đại học Prince of Songkla được thành lập vào năm 1967. Đây là trường đại học lớn nhất ở miền Nam Thái Lan. Đây cũng là trường đại học đầu tiên được thành lập ở khu vực phía Nam của Thái Lan.

Trường đại học danh tiếng này công nhận sinh viên quốc tế và cung cấp mức học phí rẻ.

Học phí / năm: 1900 EUR
Vị trí của Đại học Prince of Songkla: Songkhla, Thái Lan

10. Đại học Undiknas, Bali

Tổng quan: Đại học Undiknas là một trường đại học tư thục nằm ở tỉnh Bali xinh đẹp. Nó được thành lập vào ngày 17,1969 tháng XNUMX nămXNUMX và có uy tín với các tiêu chuẩn quốc tế cao.

Bali là một môi trường thân thiện với văn hóa và xinh đẹp cho sinh viên quốc tế. Undiknas mở rộng vòng tay nồng nhiệt với sinh viên quốc tế bằng cách cung cấp nền giáo dục chất lượng và giá cả phải chăng.
Học phí / năm: 1790 EUR
Vị trí của Đại học Undiknas: Bali, Indonesia.

SSDH (nguồn tham khảo scholarshiphub)

Share.

Leave A Reply