Cách phối đồ cho học sinh sinh viên mùa đông

0

Sẵn sàng du học – Phối đồ mùa đông đi học trở thành công việc hàng ngày của nhiều cô nàng vào mỗi buổi sáng. Hiểu được tâm lý con gái, dưới đây sẽ là những gợi ý cực hay ho cho một mùa đông đi học cực xinh đẹp nhé.

Áo hoodie cùng quần jeans skinny

Dù bạn có nữ tính hay cá tính thì khi nhắc đến item quen thuộc trong các kiểu phối đồ mùa đông đi học thì cái tên “áo hoodie” sẽ xuất hiện đầu tiên. Ưu điểm của áo hoodie là kiểu dáng đa dạng, chất liệu ấm áp, giữ nhiệt tốt, thoải mái hoạt động và trở thành chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Vì tính tiện lợi của mình mà áo hoodie có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Phối đồ mùa đông đi học trở thành công việc hàng ngày của nhiều cô nàng vào mỗi buổi sáng. Tưởng chừng như khoác lên mình chiếc áo chiếc quần đơn giản nhưng thực chất lại khó khăn và mất thời gian. Hiểu được tâm lý con gái, dưới đây sẽ là 20 gợi ý cực hay ho cho một mùa đông đi học cực xinh đẹp nhé.

phoi-do-mua-dong-di-hoc-1

Áo dài tay kết hợp quần yếm

Không chỉ dành riêng cho mùa đông, quần yếm mặc vào bất kỳ thời tiết nào cũng đẹp, cũng phù hợp, mix cùng đủ loại áo khác nhau. Phối đồ mùa đông đi học với quần yếm thì áo dài tay chính là item chuẩn nhất. Vào mùa hè nóng nực thì nàng thoải sức kết hợp chiếc quần đa năng này với áo croptop, áo hai dây, áo phông, áo trễ vai,… nhưng đến đông thì lại chuyển thành loại áo khác.

Quần yếm mặc với áo phông dài tay hoặc áo len là lựa chọn hợp lý nhất vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể rất tốt. Khi khoác lên mình set đồ xinh đẹp này, cô nàng sẽ trở nên “chất” hơn, ngầu hơn bởi chính chiếc quần yếm này giúp người mặc chúng có vẻ ngoài cá tính, tinh nghịch nhưng cũng không mất đi sự đáng yêu, nữ tính.

phoi-do-mua-dong-di-hoc-3

Áo jacket và chân váy

Để có được một set phối đồ mùa đông đi học áo phông, áo sơ mi cùng với chiếc chân váy đơn giản đã trở nên quá quen thuộc mà bất kỳ cô nàng nữ sinh nào cũng đã từng thử một lần. Mùa đông đang đến gần nhưng chiếc áo jacket chất liệu jeans hay da đề trở thành item cực hot, không chỉ thời trang mà còn giúp nàng giữ ấm hiệu quả.

Nhưng có lẽ jacket jeans vẫn là lựa chọn được yêu thích và phổ biến nhất, kết hợp thành nhiều kiểu thời trang khác nhau. Sáng tạo hơn khi mix áo jacket cùng chân váy và áo len để có vẻ ngoài thêm phần năng động, trẻ trung, không thể thiếu sự góp mặt của giày thể thao trắng hay giày slip-on tiện lợi. Muốn tăng phần vintage cho set đồ thì giày oxford hay giày lười, boot cao cổ là gợi ý không tồi. Nếu chân váy hơi ngắn thì bạn nên mặc quần tất để giữ ấm tốt hơn cho ngày lạnh.

phoi-do-mua-dong-di-hoc-5

Áo jacket mix váy thun

Học đại học là lúc cô nàng thoải mái ăn mặc, kết hợp đồ nhưng vẫn trong khuôn phép trường học. Thử trải nghiệm phong cách lady, quý cô cùng chiếc váy thun hơi bó một chút hay chất liệu len để cơ thể được đảm bảo giữ ấm trong mùa đông lạnh. Nếu như không muốn mặc mỗi chiếc váy ôm đi học thì nàng nên kết hợp cùng áo jacket cool ngầu tạo thành bộ đôi bù trừ cho nhau.

phoi-do-mua-dong-di-hoc-4

Áo pull dài tay mix chân váy dài

Mùa đông đến gần kề, trời dần chuyển lạnh nhưng vẫn không làm mất đi “tinh thần” mặc váy của nhiều cô nàng đi học. Nếu ngại những chiếc chân váy ngắn thì hãy lựa chiều dài váy qua đầu gối, vẫn đảm bảo nữ tính mà còn vô cùng ấm áp, một bộ trang phục hoàn hảo tuyệt vời cho bạn gái đến trường. Chân váy dài chất liệu jeans là một gợi ý không tồi đó nhé.

Nếu là chân váy dài thì mặc cùng áo nào cũng được, nhưng đông đến muốn giữ ấm cơ thể thì hãy mix cùng áo phông dài tay hoặc áo len mỏng. Cô nàng sẽ vô cùng nữ tính trong set đồ này, chú ý sơ vin để tăng tỉ lệ cơ thể giúp chân dài hơn. Khéo léo mang theo phụ kiện không thể thiếu như balo, túi xách, giày thể thao sẽ giúp bộ trang phục phối đồ mùa đông đi học thêm đẹp mắt, hợp thời tiết và thoải mái.

phoi-do-mua-dong-di-hoc-2

SSDH team

Share.

Leave A Reply